Breeze Box Cafe x Cactus คาเฟ่มินิมอลถ่ายรูปสวยกับกระบองเพชร

Breeze Box Cafe x Cactus

Breeze Box Cafe x Cactus คาเฟ่พัทยา สายมินิมอลที่ได้ถ่ายรูปกับต้นกระบองเพชรสุดน่ารัก ใครสายรักต้นกระบองเพชร หรือได้ปลูกต้นกระบองเพชรอยู่ต้องได้มาที่นี่กันเลย มุมถ่ายรูปชิคๆ เท่ๆ สายฮิปเตอร์ต้องมากันเลย เป็นสถานที่แห่งใหม่ในพัทยากันเลย

Breeze Box Cafe x Cactus คาเฟ่กระบองเพชรในพัทยา มุมถ่ายรูปมากมาย

Breeze Box Cafe x Cactus

ข้อมูลของร้าน

Breeze Box Cafe x Cactus คาเฟ่สายมินิมอล กระบองเพชร ในย่านหาดจอมเทียนที่หาง่ายร้านจะมีเอกลักษณ์การตกแต่งที่จะนำต้นกระบองเพชรมาตกแต่งร้านด้วย ที่มาพร้อมกับความร่มรื่นสวยงาม ที่ได้เรียงรายล้อมรอบไปด้วยต้นกระบองเพชรที่เน้นความเป็นมินิมอลสุดๆ ที่จะได้รูปสวยๆ สีขาว สะอาดๆไม่ว่าจะมุมไหนก็สวยกลับไปแน่นอน และมีเครื่องดื่มสุดชิค และขนมหวานอร่อยๆที่ทำให้ทุกคนฟินกันไป และการบริการของที่นี่บอกได้ว่าบริการดีมากๆ ทุกระดับประทับใจกันเลย

Breeze Box Cafe x Cactus

Breeze Box Cafe x Cactus

บรรยากาศของร้าน

เมื่อได้เข้าไปในร้าน ภายในร้านจะมีการจัดโซนให้เลือกี่นั่งกันได้หลายมุม และมีให้เลือกด้วยกัน2 โซน ที่โวนด้านในจะเป็นโซนแอร์ที่เย็นฉ่ำ ถ้าเดินทางมาในช่วงกลางวันอากาศร้อนๆ สามารถเข้ามานั้งด้านในได้เลย และในโซนด้านนอก เป็นการรับลมธรรมขาติที่นั่งอยู่ภายใต้ร่มไม้ ไม่ร้อนเกินไปทางร้านจะมีร่มกางให้อยู่แล้ว ถ้ามาในช่วงเย็นๆ และการตกแต่งของที่นี่ก้ยังคงความเป็นมินิมอลไว้ทุกส่วนของร้าน ที่จะเป็นสีขาวสักส่วนใหญ่ และมีทั้งกระบอกเพชรทั้งไซส์เล็กและขนาดใหญ่ แถมได้มีการจัดวางมุมโต๊ะได้เหมาะแก่การถ่ายรูปมากๆ

ในส่วนมุมถ่ายรูป ใครที่อยากถ่ายภาพเก็บไว้ไม่ว่าจะกลางร้านหรือรอบๆร้าน จะมีเป็นสวนแคคตัสขาดเล็กที่มีด้วยกันหลากหลายสายพันธุ์ และด้วยความสีขาวของพื้นหลังที่เมื่ออยู่คู่กับสีเขียวของต้นกระบองเพชรแล้ว สีชั่งตัดกันได้อย่างลงตัวมากๆ และได้มีการจัดตกแต่งสวนให้เป้นในรูปแบบเรียบๆง่ายๆ มีน้ำพุเพิ่มความสวยงาม และรายล้อมไปด้วยต้นกระบองเพชรที่ประดับอยู่ตามจุดต่างๆ รอบร้าน จะมีพร้อพในการให้นั่งเก้าอี้ ให้ความรุ้สึกเหมือนอยู่ตามชายหาดริมทะเลกันเลย หรือจะนั่งบนเนินของทรายขาวที่มีต้นกระบองเพชรขนาดใหญ่กลมๆล้อมอยู่ก็ได้ หรือจะเป้นการยืนโพสต์ท่ากับกำเพลงสีขาวที่แนบชิด ก็จะได้อีกมุมที่สวยไม่แพ้กันเลย จะได้ทั้งความมินิมอลและความสวยของต้นกระบองเพชรที่เป้นทรงตรงยาวให้ความเป็น ทรอปิคอลในเวลาเดียวกัน ได้เอาไปลงโซเชี่ยวเพื่อความชิคๆกันอีกด้วย

Breeze Box Cafe x Cactus

Breeze Box Cafe x Cactus

Breeze Box Cafe x Cactus

เมนูอาหารของร้าน

เมนูอาหารของที่นี่ เมนูที่ต้องลองกันเลยที่มีทั้งเครื่องดื่ม เค้ก เบเกอร์รี่ ขนมต่างๆ และรวมไปถึงของคาวอย่างเช่น สลัด ข้าวอบสับปะรด สปาเก็ตตี้  ที่ไม่ว่าใครได้ไปต้องได้ทานกัน ต้องเป็น เมนู Breeze box Burger เป็นเบอร์เกอร์ที่อร่อยมากที่สามารถเลือกได้เลยว่า อยากได้เป็นเนื้อหมู หรือจะเป็นเนื้อวัว ที่จะเสิร์ฟมาพร้อมกับไข่ออนเซ็นที่จะอยู่อีกชั้นที่พอเวลาทานแล้ว ความเยิ้มของไข่จะไหลลงมาเพิ่มความนัวและความลุมนในการรับประทานอีกด้วย เรียกว่าถ้าได้ไปพลาดไม่ได้เลยที่จะต้องสั่งเมนูนี้ และ สปาเก็ตตี้ไข่กุ้ง ที่ได้สัมผัสถึงความนุ่มของเส้น และความยังได้ทั้งความกรุบๆของไข้กุ้งที่โรยมาให้กันอย่างจุกๆไม่หวงกันเลย

Breeze Box Cafe x Cactus Breeze Box Cafe x Cactus

ในส่วนของเครื่องดื่มที่เป็น ซิกเนเจอร์ของร้านเลย จะเป็น กาแฟส้ม (Orange Expresso) ที่ให้รสชาติเปรี้ยวของสัมที่จะไปตัดกับความเป็นกาแฟที่รสขมได้อย่างลงตัวและยังช่วงปลุกให้ร่างกายให้กลับมาเฟรชอีกครั้ง และ อิตาเลี่ยนโซดาสีรุ้ง (Colorful Soda) ที่มาพร้อมกับสีสันสดใสทั้งเขียว เหลือง ส้ม แดง ที่ให้ความรู้สึกสดชื่น ซ่า ในบรรยากาศที่ร้อนๆกันได้เลย Cold brew coffee ที่ได้นำเมล็กกาแฟจากหลายๆที่สกัดโดยใช้น้ำเย็นเพื่อให้ความหวานของเมล็ดกาแฟชัดเจนมีปริมาณของกาเฟน้อย เหมาะสำหรับคนที่ไม่ถนัดทานกาแฟเข้มๆ และถ้าใครที่ชื่นชอบในการทานชา เมนู Bloody skull เป็นชาที่ให้ความสดชื่นและผ่อนคลายในเวลาเดียวกัน ได้ความหอมของชา และได้รสชาติความเปรี้ยวอมหวานของเลม่อนได้อย่างลงตัว และใครที่ชื่นชอบช็อคโกแลตที่จะได้รสชาติของความพรีเมี่ยมต้องเมนูนี้กันเลย Premium chocolate  ที่ได้ใส่ช็อคโกแลตทีที่เข้มข้นถึง 80 % โดยที่ได้นำมาผ่านการละลายความร้อนในอุณหภูมิที่พอเหมาะ ผสมกับนมสดแท้ โดยไม่ผ่านการปรุงรสใดๆเพิ่มเลย เพื่อให้ได้รสชาติและสัมผัสจากช็อคโกแลตแท้ๆอย่างเต็มคำ

Breeze Box Cafe x Cactus Breeze Box Cafe x Cactus

Breeze Box Cafe x Cactus

ในส่วนของของหวาน จะเป็น บราวนี่ที่มีการตกแต่งใส่จานเสิร์ฟพร้อมกับไอศครีม 1 ลูก ทำให้ได้ความสดชื่น และประดับท้อปมาด้วยสตอเบอร์รี่ บลูเบอร์รีที่เมื่อได้ทานกันแล้วได้ทั้งความละมุนและความฟินของบราวนี่

Breeze Box Cafe x Cactus

ขอบคุณรูปภาพจาก BreezeBoxcafexCactus 

รายละเอียดของร้าน

  • พิกัด : คลิกดูเเผนที่ 
  • ที่อยู่ :  13 Breezebox cafe x Cactus (บรีซบ็อกซ์คาเฟ่) ซอย บุณย์กัญจนา เมืองพัทยา อำเภอบางละมุง ชลบุรี เมืองพัทยา 20150
  • เปิดทำการ : เปิดให้บริการทุกวัน 10.00น. – 18.30น. ปิดทุกวันอังคาร
  • เบอร์โทรติดต่อ : 094 989 2549
  • Facebook :  Breeze Box cafe x Cactus

 

สำหรับใครที่อยากเที่ยวคาเฟ่สไตล์มินิมอล ที่มีการตกแต่งด้วยกระบองเพชรอย่างสวยงาม ที่คาเฟ่นี้บอกเลยว่าตอบโจทย์คนที่อยากมาสัมผัสกระบองเพชรมากๆ ไม่รู้ว่าวันหยุดจะไปเที่ยวที่ไหนก็สามารถไปที่คาเฟ่นี้ได้เลยและเดินทางมาง่าย ไม่ไกลเลยค่ะ เเละท่านใดกำลังหาที่พักพลูวิลล่า พัทยา สามารถเข้ามาดูได้ที่ The Poolvilla city

 

บทความ คาเฟ่พัทยา ที่เกี่ยวข้อง

บทความล่าสุด

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *