Pattaya Dolphinariumชมโชว์โลมาสัตว์แสนรู้ กิจกรรมที่แสนพิเศษ

Pattaya Dolphinarium

Pattaya Dolphinarium สถานที่ท่องเที่ยวในพัทยา ที่ได้รับความสนใจอย่างมากในพัทยาและยังเป็นสถานที่ท่องเที่ยวที่ได้ทั้งกิจกรรมและความรู้ที่จะได้ทำร่วมกับโลมาที่แสนรู้ แสนน่ารักอีกด้วย เป็นสถานที่ที่ได้รับความสนุกสนานและยังได้เพลินเพลิดไปกับบรรยากาศที่แสนอบอุ่นโดยรอบอีกด้วย เป็นอีกหนึ่งสถานที่ที่ห้ามพลาดกันเลย

Pattaya Dolphinarium ชมโลมาสัตว์แสนรู้ พร้อมการแสดงที่น่าตื่นเต้น

Pattaya Dolphinarium

สำหรับPattaya Dolphinarium สถานที่ท่องเที่ยวในพัทยาที่ได้เปิดขึ้น ที่เป็นการแสดงโชว์ของโลมาสัตว์แสนรู้ ที่พร้อมโชว์ด้วยความสามารถที่สุดพิเศษมากๆ ที่เมื่อได้เดินทางไปถึงสถานที่แล้ว ก็รับรู้ได้ถึงความอบอุ่นกันแล้ว และเป็นสถานที่ที่ทำให้ทุกคนได้ใกล้ชิดกับสัตว์ทะเลที่ฉลาดที่สุดในโลกมีทั้ง โลมา ของ PattayaDolphinarium เนี่ยจะเป็นสายพันธุ์โลมาปากขวด (Bottlenose Dolphins) imported จากยูเครน และนำมาเพาะพันธุ์ที่นี่และดูแลอย่างดี มีการปรับสภาพที่อยู่อาศัยให้อุณหภูมิใกล้เคียงกับทะเลที่นู่นเพื่อให้น้องๆ โลมาอยู่กันได้ โลมาที่นี่จะมีอายุตั้งแต่ 5 ถึง 11 ขวบ ชื่อโทมิ บาร์เซโลน่า ฟิล แอนเทย์ และราดูก้า และนอกจากโลมาและยังมีสัตว์ชนิดอื่นๆอีก ได้แก่ สิงโตทะเล ที่ได้ออกมาทำการแสดง ความสามารถพิเศษ ที่เป็นการแสดงกายกรรม การแสดงละคร การถ่ายแบบ และยังมีอีกมากมายที่ทุกคนจะได้รับชมกันอีกด้วย

  • ค่าเข้าชม เริ่มต้นที่ 420 บาท และมีค่าใช้จ่ายด้านในเพิ่มเติม

และการได้ทำกิจกรรมต่างๆที่นี่ จะได้พบกับครูฝึกที่มีความสามารถที่ได้รับการฝึกฝนมาเป็นอย่างดี ที่พร้อมจะให้คำแนะนำและให้ความดูแลเราได้อย่างใกล้ชิดอีกด้วย และต้องบอกเลยว่า น้องๆโลมาของที่นี่ไม่ดุและยังแสนรู้มากๆอีกด้วย ที่จะพาทุกคนไปตกหลุมรักน้องๆกันเลย และยังมีการบริการจำหน่ายของฝากที่มีไว้ให้บริการอีกด้วย และยังมีได้ถ่ายรูปกับโลมาแบบใกล้ชิด ที่สามารถจับตัวน้องได้ด้วย และยังถ่ายรูปกับน้องแมวน้ำได้ แต่ในส่วนของการถ่ายรูปกับน้องๆจะต้องมีการซื้อตั๋วแยก

โดยที่การชมการแสดงโชว์ของที่นี่ มีด้วยกัน 3 รอบ/วัน รอบละ 50นาที ดังนี้

  • 11.00 น./14.00 น./17.00 น.

ว่ายน้ำกับโลมา มีด้วยกัน 3 รอบ/วัน รอบละ 10 นาที

  • 12.00 น./15.00 น./18.00น.

 

บรรยากาศภายใน

Pattaya Dolphinarium

เมื่อได้เดินทางไปถึงแล้ว และด้านในยังมีพื้นที่ที่กว้างขวาง และสามารถรองรับนักท่องเที่ยวได้มากพอสมควร ทางสถานที่ก็จะทำการวัดไข้ และล้างมือด้วยเจลแอลกอฮล์กันก่อนที่จะเข้าไปซื้อตั๋วเข้าชมภายใน และถ้าใครอยากขอเติมพลังก่อนเข้าไปด้านใน ทางสถานที่ ก็มีร้านคาเฟ่เล็กๆที่ไว้ให้บริการกันอีกด้วย เป็นร้านคาเฟ่เล็กๆ ที่มีอาหารว่าง ซาลาเปา แซนวิช คอยให้บริการ ที่ราคาไม่แพง และยังพร้อมไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกที่มีไว้ให้บริการทุกคนกันอีกด้วย ที่จะมีที่จอดรถ ห้องน้ำ หรือจะเป็นอินเทอร์เน็ตไร้สาย

Pattaya Dolphinarium

Pattaya Dolphinarium

กิจกรรมภายใน

กิจกรรมของที่นี่คือจะเป็นการชมโชว์ของโลมา ที่จะเป็นการเปิดตัวในช่วงแรกที่จะเปิดตัวด้วยน้องแมวน้ำแสนรู้ ที่ทั้งโชว์เดินสองขา ระบำห่วง รวมไปถึงการโชว์ร้องเพลง ที่บอกได้ว่าสร้างเสียงหัวเราะและรอยยิ้มในช่วงต้นโชว์ได้ดีกันเลย และมาถึงการแสดงโชว์ที่น้องโลมาได้ออกมาแล้ว ต้องบอกเลยว่าโลมาของที่นี่ตัวใหญ่ แข็งแรง สมบูรณ์มากๆ และที่สำคัญฉลาดและแสนรู้อีกด้วย เพราะเห็นได้ชัดเลยจากการที่ฟังคำสั่งจากครูฝึกกับโลมา ซึ่งสัมพันธ์กันได้ดีมากๆ มีทั้งการโชว์ห่วง เก็บลูกบอล เต้นรำ กระโดจากน้ำขึ้นมาตีลังกาโชว์ลอดห่วง หรือกระโดดเล่นลูกบอลได้สูงมากๆ และการแสดงโชว์ต่างๆบอกได้ว่า เป็นการโชว์ความแข็งแรงและยังมีความสามารถของโลมาอีกหลายด้าน คือการวาดรูป และสีแต่ละสีที่ได้เอามาใช้คือ สีเขียว เป็นสีแห่งธรรมชาติ สีน้ำเงินคือสีแห่งท้องฟ้าและสีของท้องทะเล สีแดงคือการแทนถึงความรักและความโชคดีจากโลมา และสีสุดท้ายคือสีเหลืองสีแห่งดวงอาทิตย์ และรูปวาดจากดลมายังเป็นการแสดงถึงความเป็นตัวแทนจากพวกเรา และแสดงถึงความโชคดี เพราะโลมาเป็นสัตว์นำทางที่เหมือนดาวเหนือที่เชื่อกันว่าจะพาเราไปสู่ที่ดีๆ ดังนั้นรูปวาดจากโลมา หากใครได้ครอบครองไปต้องโชคดีตลอดทั้งปีแน่นอน

Pattaya Dolphinarium

Pattaya Dolphinarium

Pattaya Dolphinarium

Pattaya Dolphinarium

PattayaDolphinarium

ขอบคุณรูปภาพจาก PattayaDolphinarium

 

รายละเอียดสถานที่

  • พิกัด : คลิกดูเเผนที่
  • ที่อยู่ :  555/5 หมู่ที่ 1 บางละมุง ชลบุรี่  20150
  • เปิดทำการ : เปิดให้บริการทุกวัน 10.00น. – 18.00น. ปิดวันพุธ
  • เบอร์โทรติดต่อ : 064 778 8999
  • Facebook : PattayaDolphinarium
  • ค่าเข้าชม : เริ่มต้นที่ 420 บาท มีค่าใช้จ่ายเพิ่มเติม

 

 

เป็นอย่างไรกันบ้างคะ กับการรีวิว Pattaya Dolphinarium ชมโชว์โลมาสัตว์แสนรู้ พร้อมกิจกรรมที่แสนพิเศษ สถานที่ท่องเที่ยวในพัทยาที่เป็นสถานที่ท่องเที่ยวที่ได้รับความนิยมทั้งคนไทยและชาวต่างชาติ ที่พร้อมกับกิจกรรมที่มีให้ร่วมทำกับโลมาและพบกับการแสดงโชว์จากแมวน้ำและโลมา ที่เป็นสัตว์แสนรู้ ที่ทุกคนได้ทั้งความสนุก ความเพลิดเพลินและพบกับประสบการณ์ที่ทุกคนไม่เคยได้เจอที่ไหนแน่นอน ได้ทำกิจกรรมร่วมกับครอบครัว หรือจะมากันเป็นกลุ่มเพื่อน คนรู้ใจ ที่ได้มาใช้เวลาร่วมกันอีกด้วย และพิเศษสุดกับการถ่ายรูปกับโลมาที่จะได้รูปภาพที่แตกต่างจากคนอื่นและได้ความประทับใจมากๆอีกด้วย หากใครที่ได้เดินทางมาพัทยาต้องได้ลองไปเลย และท่านใดที่กำลังหาบ้านพัก พลูวิลล่า พัทยา ที่ราคาดี บ้านพักสวย สถานที่ปลอดภัย สามารถเข้ามาดูได้ที่ The Poolvilla city 

 

บทความ ที่เที่ยว ใกล้เคียง

บทความล่าสุด

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *