สวนเสือพัทยา เล่นและถ่ายรูปกับเสือ พร้อมุมถ่ายรูปสุดชิล

สวนเสือพัทยา

สวนเสือพัทยา ที่เที่ยวแห่งใหม่ในพัทยา ที่จะเป็นสถานที่ท่องเที่ยวที่ได้รับความสนใจมาก เพราะมีเสือน่ารักๆที่จะเชื่องมากๆและเรายังได้สัมผัสใกล้ชิดกับเสืออีกด้วย ใครที่อยากมาสัมผัสประสบกาณ์ใหม่ๆที่จะได้ทั้งความเอ็นดู และความท้าทายต่างๆที่เราจะได้พบกันที่นี้กันเลยและได้ความสนุก ความประทับใจกลับไปแน่นอน

สวนเสือพัทยา พบกับเสือขนาดต่างๆ พร้อมกิจกรรมมากมาย

สวนเสือพัทยา

สำหรับ สวนเสือ พัทยา หรือ Tiger PARK Pattaya เป็นสถานที่ท่องเที่ยวแห่งใหม่ของพัทยาและเหมือนเป็นสวนสัตว์เสือที่เป็นแบบขนาดย่อม ที่จะมีการเลี้ยงเสือให้ทุกคนได้เข้ามาเยี่ยมชมกันอย่างใกล้ชิด ที่จะทำให้ครั้งหนึ่งในชีวิตของนักท่องเที่ยวได้สัมผัสกับการถ่ายภาพเซลฟี่กับกรงเสือที่จะไม่ได้มีโซ่ล่าม ที่สำคัญทุกคนจะได้ทั้งกอด ทั้งหอม และยังสามารถเล่นกับเสือได้อีกด้วย แต่ไม่ต้องห่วงเรื่องความปลอดภัยกันเลย เพราะทางสวนเสือได้มีเจ้าหน้าให้การดูแลอย่างใกล้ชิดเพราะเสือของที่นี่เกิดและเติบโตจากการดูแลของเจ้าหน้าที่ที่มีประสบการณ์สูง และสภาพแวดล้อมของที่นี่ทำให้เสือได้ใช้ชีวิตอย่างมีความสุขที่อยู่กับคนอีกอีกด้วย

โดยที่ด้านในมีการบริการต่างๆไม่ว่าจะร้านอาหาร เครื่องดื่ม ที่ราคาจะเริ่มต้นกันที่ 50 บาท ด้านในมีการบริการอย่างครบครันกันเลย และเจ้าหน้าของที่ให้การบริการที่ใส่ใจและดูแลนักท่องเที่ยวอย่างใกล้ชิด และยังมีการสาธิตวิธีการเข้าหาเสือในแบบวิธีที่ถูกต้องอีกด้วย และนอกจากนี้ยังมีการจำหน่ายของฝาก ของที่ระลึกที่ทุกคนสมารถซื้อกลับไปได้อีกด้วยจะมีจำหน่ายทั้ง ตุ๊กตาเสือที่มีให้เลือกหลากหลายขนาดทั้งเล็กไปจนถึงตัวใหญ่กันเลย หมวกเสือ กระเป๋าเสือ เสื้อ และยังมีของน่ารักๆมากที่ใครที่ชื่นชอบสามารถซื้อกลับไปได้เลย

ค่าบริการของที่นี่จะมีเป็นการบริการที่จะมีหลากหลายราคา ที่จะเป็นในส่วนของราคาที่เป็นเฉพาะของคนไทยราคานี้เป็นราคาต่อท่าน ดังนี้

  • ลูกเสือ 300 บาท
  • เสือเล็ก 300บาท
  • เสือกลาง 300 บาท
  • เสือใหญ่ 300 บาท
  • นั่งรถดูเสือ 299 บาท

และจะมีราคาที่เป็นแพคเกจ ในส่วนของราคาแพคเกจนี้จะเป็นราคาต่อคนนะคะ ที่มีให้เลือกหลากหลายราคา จะมีดังนี้

Package

  • Play2 = 500.- (เสือใหญ่+เสือเล็ก)
  • Play3 = 800.- (เสือใหญ่+เสือกลาง+ลูกเสือ)
  • Play4 = 999.- (เสือใหญ่+เสือกลาง+เสือเล็ก+ลูกเสือ+ช่างภาพ1ไซส์)
  • Play All = 1,999. – (เสือใหญ่+เสือกลาง +เสือเล็ก+ลูกเสือ+นั่งรถ+ช่างภาพทุกไซส์ ฟรี (USB)

ในทุกๆแพคเกจบอกได้เลยว่าคุ้มมากๆ และมีเงื่อนไขต่างๆที่เมื่อได้ไปถึงที่สวนเสือกันเลย ต้องอ่านเงื่อนไขกันอย่างละเอียดกันนะคะ และเด็กที่อายุต่ำกว่า 15 ปี ทำกิจกรรมได้เฉพาะในส่วนของเสือเด็กนะคะเพื่อความปลอดภัยและเด็กๆต้องกลัวเสือตัวใหญ่ๆแน่ๆเลยให้เล่นในส่วนของโซนเสือเด็กน่าจะดีกว่า และทางสวนเสือก็ยังมีอีกหลายโปรโมชั่นที่จะให้ทุกคนได้สัมผัสกับเสืออย่างแน่นอน สามารถติดตามได้ในทางของเฟสบุ๊คของสวนเสือได้เลยค่ะ

บรรยากาศในสวนเสือ

สวนเสือพัทยา

ทางสวนเสือพัทยา มีบรรยากาสที่ร่มรื่นจากต้นไม้ที่ปลูกอยู่รอบๆของสถานที่กัน และมีลมพัดผ่านตลอดจากลมทะเลที่อยู่ด้านหลังของทางสถานที่  ทางด้านในได้มีการแบ่งออกเป็นโซนๆที่จะแบ่งจากเสือเด็ก เสือวัยรุ่น ไปจนถึงเสือรุ่นใหญ่ โดยที่เสือเด็กจะเป็นโซนที่สามารถเข้าไปเล่นกับน้องๆได้อย่างใกล้ชิดมากๆ โดยที่ใครมีความชื่นชอบแมวบอกเลยว่าเสือเด็กจะมีความคล้ายๆกับแมวมากๆน้องเสือจะไม่กลัวคน และเชื่องมากๆอีกด้วย และในโซนนี้จะถูกดูแลเรื่องความสะอาดเป็นพิเศษเพราะด้วยความที่น้องยังเด็กและยังอ่อนโยนต่อโรคจึงอาจจะทำให้ป่วยง่ายจึงเน้นเรื่องความสะอาดมากๆ เก่อนเข้าไปจึงต้องมีการล้างมือกัน และที่สำคัญเลยอย่าให้น้องๆได้เลียมือกัน และในโซนของเสือวัยรุ่น ที่จะเป็นเสือที่โตขึ้นมากๆ ดังนั้นการเข้าไปเล่นกับเสือในโซนนี้ ต้องระมัดระวังกันด้วย และอย่าเข้าไปทางด้านหน้าของเสือให้เปลี่ยนไปเป็นเดินอ้อมเข้าไปทางด้านหลังดีกว่า และเหมือนกันกับเสือในโซนรุ่นใหญ่เหมือนกันนะคะ ต้องระมัดระวังให้มากๆ และเสือที่นี่ทุกตัวไม่ได้มีการล่ามโซ โดยจะเลี้ยงแบบธรรมชาติทุกตัว เหมือนกับเลี้ยงสัตว์ในบ้านกันเลย

สวนเสือพัทยา

สวนเสือพัทยา

สวนเสือพัทยา

กิจกรรมภายในสวนเสือ

สวนเสือพัทยา

นั่งรถชมเสือ

สวนเสือพัทยา

ถ่ายรูปกับเสือ (เสือเด็ก)

สวนเสือพัทยา

ชมเสือเล่นน้ำ

สวนเสือพัทยา

ถ่ายรูปกับเสือ (เสือรุ่นใหญ่)

ขอบคุณรูปภาพจาก Tiger PARK Pattaya

รายละเอียดสถานที่

  • พิกัด : คลิกดูเเผนที่
  • ที่อยู่ :  349/9 หมู่ที่ 12 เมืองพัทยา อำเภอ บางละมุง ชลบุรี 20150
  • เปิดทำการ : เปิดบริการทุกวัน 09:00น. – 18:00น.
  • เบอร์โทรติดต่อ :  038 255 221
  • Facebook : Tiger PARK Pattaya

 

เป็นอย่างไรกันบ้างคะ กับ สวนเสือ พัทยา พบกับเสือขนาดต่างๆ พร้อมกิจกรรมมากมาย ที่เราได้รีวิวนำเสนอไป ที่บอกได้เลยว่ามีทั้งกิจกรรมและยังได้ความสนุกเพลินเพลิดมากๆอีกด้วย ความตื่นเต้นและการได้สัมผัสทั้งการหอม ลูบ เล่นและถ่ายภาพร่วมกันได้ รวมไปถึงร้านอาหาร เครื่องดื่มและยังมีมุมพักผ่อนอีกหลากหลายมุม และเรื่องความปลอดภัยทางเจ้าหน้าที่ก็ชำนาญมากๆให้การดูแลอย่างใกล้ชิดอีกด้วย ที่ใครได้เดินทางไปที่นี่รับรองเลยว่าจะได้ความประทับใจ ความเพลิดเพลินกลับไปแน่นอน และยังมีในส่วนของของฝากของที่ระลึกที่ยังสามารถซื้อกลับไปได้อีกด้วย  และสำหรับใครที่กำลังหาข้อมูลของสถานที่ท่องเที่ยวในพัทยาอื่นๆและกำลังมองหาที่พักดีๆ ที่เป็นพลูวิลล่า พัทยา สามารถเข้ามาดูได้ที่ The Poolvilla city

 

บทความ ที่เที่ยว ใกล้เคียง

 

บทความล่าสุด

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *