รีวิวบ้าน Sunset Beach ที่พักสวย ราคามิตรภาพ 2567

Sunset Beach

บ้านพักพูลวิลล่า by The Pool Villa City

Sunset Beach  มาเที่ยวพัทยา อย่าลืมมองหาสถานที่ท่องเที่ยวที่ตอบโจทย์การพักผ่อนของทุกท่านนะคะ ไม่ว่าจะเป็นความสวยงามของท้องทะเลไทย ที่จะช่วยให้คุณได้ผ่อนคลายกับธรรมชาติที่แสนสวยงาม นั่งฟังเสียงลม เสียงคลื่น มองวิวสวยๆได้สบายตา สบายใจ หรือร้านอาหาร ร้านคาเฟ่มากมายที่มีให้เลือกนั่ง เลือดดื่ม เลือกทานได้ตามต้องการ รวมถึงสถานที่ช้อปปิ้ง และสถานบันเทิงยามค่ำคืนสำหรับสายปาร์ตี้ สายบันเทิงอีกด้วย

บ้าน Sunset Beach  ครบครันด้วยเครื่องใช้

Sunset Beach

วันนี้เราจะพาทุกท่าน เดินทางมาพักผ่อนที่บ้าน Sunset Pool Villa ที่พักสวยๆในสไตล์พูลวิลล่า ที่มีความสงบ สวยงามและเป็นส่วนตัว มีพื้นที่กว้างขวาง มีการจัดสรรพื้นที่ใช้สอยได้อย่างลงตัวมากๆ  แถมราคายังไม่แพง ทำเลดี อยู่ในย่านสัตหีบ ชลบุรี ห่างจากโคลัมเบีย พิคเจอร์ส อควาเวิร์ส เพียง 5.5 กม.อยู่ในแหล่งชุมชน สะดวกสบายใกล้ทางหลวงหมายเลข 3

บ้าน Sunset Pool Villa เป็นที่พักขนาด 4 ห้องนอน 5  ห้องน้ำ สามารถรองรับได้ 12 – 15   ท่าน ห้องพักทุกห้องตกแต่งสวยงาม น่าพัก ครบครันด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย ได้แก่เครื่องปรับอากาศ น้ำดื่ม 2 ขวด และเครื่องทำน้ำอุ่น สำหรับใครที่ชอบเล่นน้ำท่ามกลางบรรยากาศดีๆ

ที่บ้าน Sunset Pool Villa ก็มีบริการสระว่ายน้ำ เพิ่มระดับความสนุกในการเล่นน้ำแบบเพลินๆมันส์ๆ ด้วยห่วงยางแฟนซีและสไลเดอร์ นอกจากนั้นแล้ว สำหรับสายบันเทิง

Sunset Beach

Sunset Beach

Sunset Beach

Sunset Beach

Sunset Beach

Sunset Beach

ที่บ้าน Sunset Pool Villa ยังมีคาราโอเกะให้ร้องเล่นเต้นรำกันได้เต็มที่ พร้อมด้วยลโพงคุรภาพดี และไฟเธคสร้างสีสันและบรรยากาศความสนุก รวมถึงโต๊ะพูล เล่นกันมันส์ๆได้อีกด้วย ที่บ้านพักหลังนี้ ยังมีห้องครัว พร้อมอุปกรณ์ในการทำครัวแบบครบเซ็ท ทำอาหารทานกันอร่อยๆได้ในบ้านพักเลยเพียงแค่เตรียมวัตถุดิบมาเท่านั้น เอาใจคนรักสัตว์

ด้วยการอนุญาตให้นำสัตว์เลี้ยงเข้ามาพักด้วยได้ ไม่ต้องปล่อยให้น้องนอนเหงาเฝ้าบ้านอีกต่อไป โดยมีค่าบริการตัวและ300-500 บาท มีพื้นที่ให้น้องๆได้วิ่งเล่นอีกด้วย อยู่ใกล้สถานที่ท่องเที่ยวมากมาย เดินทางสะดวกมากๆ

สำหรับท่านที่ต้องการพักผ่อนแบบสบายๆ ในที่พักสวยๆราคามิตรภาพ อย่าลืมแวะมาที่ บ้าน Sunset Pool Villa ที่เรานำมาแนะนำกันวันนี้นะคะ และถ้าหากว่าคุณกำลังมองหาที่พักสวยๆบรรยากาศดีๆแบบนี้ เรามีอีกหลายที่ที่อยากนำเสนอ สามารถจองที่พักกับเราได้ที่นี่ Poolvilla city เลยค่ะ

 

*ต้องการแก้ไขข้อมูลหรือแจ้งลบโปรดติดต่อ  021148649 *

* If you want us to change the information or remove this article, please contact us 021148649 *

บทความล่าสุด

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *