รีวิวบ้าน Royal Hill บ้านใหม่ สไลเดอร์ยาว 17 เมตร

Royal Hill 

บ้านพักพูลวิลล่า by The Pool Villa City

Royal Hill  วันหยุดที่กำลังเดินทางมาถึงนี้ นัดเพื่อนหรือบอกแฟนรึยังคะว่าจะไปเที่ยวพัทยากัน เรียกได้ว่าเป็นที่เที่ยวยอดฮิตมาทุกยุคทุกสมัยเลยนะคะสำหรับพัทยา ที่รายล้อมไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวก ความบันเทิงและความสวยงามตามอย่างธรรมชาติมากมาย ตอบโจทย์ทุกเพศทุกวัยและทุกไลฟ์สไตล์ของทุกคนเลยก็ว่าได้

บ้าน Royal Hill รายล้อมด้วยธรรมชาติ

Royal Hill

วันนี้เราจะพาทุกท่านเดินทางไปพักผ่อนกันที่ RoyalHill Pool Villa ที่พักสวย เปิดใหม่ได้ไม่นาน มีการออกแบบและตกแต่งในสไตล์โมเดิร์น สวยงาม ทันสมัย น่าพักมากๆ มีความหรูหรา รายล้อมไปด้วยความสวยงามของธรรมชาติรอบด้าน บรรยากาศดีเหมาะแก่การพักผ่อนแบบสุดๆ

ด้วยที่พักขนาด 4 ห้องนอน 4 ห้องน้ำ สามารถรองรับได้ 12-15 ท่าน เสริมได้ อีก 5 ท่าน เป็น20 ท่าน เด็กอายุต่ำกว่า 7ขวบ พักได้ฟรี 3 ท่าน สำหรับใครที่ชอบความสดชื่นเย็นฉ่ำ

Royal Hill

Royal Hill

ที่บ้าน RoyalHill ก็มีสระว่ายน้ำส่วนตัวระบบคลอรีน ขนาด 5×10 เมตร เล่นน้ำสนุกๆพร้อมด้วยสไลเดอร์ขนาด 17 เมตร เล่นน้ำกันได้เต็มที่ตลอดทั้งทริปการพักผ่อนของคุณ สำหรับใครที่ชอบความบันเทิง  RoyalHill Pool Villa ก็มีคาราโอเกะ ที่มาพร้อมกับไฟเธควิบวับๆสร้างบรรยากาศและสีสันความสนุกสนาน รวมถึงโต๊ะพูลให้ได้เล่นด้วยกันสนุกๆอีกด้วย

Royal Hill

Royal Hill

Royal Hill

Royal Hill

นอกจากนี้ ยังมีบริการ Free WiFi มาพร้อมห้องครัว อุปกรณ์ครัวครบครัน  ทั้งเตาปิ้งย่าง  ถังน้ำแข็ง ที่จอดรถในบ้าน 2 คัน หน้าบ้าน 4 คัน เดินทางสะดวก ใกล้สถานที่ท่องเที่ยวมากมาย ในช่วงวันหยุดพักผ่อนที่แสนสบายของคุณ อย่าลืมชวนเพื่อนหรือพาคนในครอบครัวมาพักผ่อนและใช้เวลาดีๆด้วยกันในบ้านพักที่แสนสะดวกสบาย สะอาดสะอ้าน และปลอดภัย ให้ความสงบและเป็นส่วนตัวมากๆในสไตล์พูลวิลล่าอย่าง RoyalHill Pool Villa กันนะคะ

  • แผนที่ : ดูแผนที่คลิก
  • ที่อยู่ : ซากแง้ว – วัดญาณ พัทยา
  • จำนวนห้อง : 4 ห้องนอน 4 ห้องน้ำ
  • จำนวนคน : 12-15 คน
  • Facebook  : Palmmy Poolvilla
  • โทรศัพท์ : 0902640922
  • ราคาที่พัก : ราคาเริ่มต้น  9,900  บาท

หวังว่าจะถูกใจทุกท่านนะคะ ที่กำลังเดินทางมาพักผ่อนที่พัทยา และกำลังมองหาบ้านพักใหม่ๆ สะอาด ปลอดภัย แถมบรรยากาศดี ครบครันด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย ให้ RoyalHill Pool Villa  เป็นอีกหนึ่งทางเลือกดีๆสำหรับคุณนะคะ และถ้าหากว่าคุณกำลังมองหาที่พักสวยๆบรรยากาศดีๆแบบนี้ เรามีอีกหลายที่ที่อยากนำเสนอ สามารถจองที่พักกับเราได้ที่นี่ Poolvilla city เลยค่ะ

 

*ต้องการแก้ไขข้อมูลหรือแจ้งลบโปรดติดต่อ  021148649 *

* If you want us to change the information or remove this article, please contact us 021148649 *

บทความล่าสุด

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *