บ้าน Blossom Pool Villa เปิดใหม่ รองรับสูงสุด 12 คน

Blossom 

บ้านพักพูลวิลล่า by The Pool Villa City

Blossom   มาพัทยาอย่าให้เสียเที่ยวกันนะคะ นอกจากที่กิน ที่เที่ยวแล้ว ให้เรามองหาที่พักดีๆสวยๆให้ได้พักผ่อนหย่อนใจกันด้วย และที่พักที่กำลังมาแรงและฮิตมากในตอนนี้ คือที่พักแบบพูลวิลล่า ที่มีความเป็นส่วนตัว สงบ เหมาะแก่การพักผ่อนหย่อนใจและใช้เวลาดีๆกับกลุ่มเพื่อนหรือกับครอบครัวสุขสันต์ ที่จะทำกิจกรรมสนุกๆร่วมกันหรือทำอาหารกินด้วยกันก็เพลินไปอีกแบบ

บ้าน Blossom Pool Villa  สวยคอนเทนต์ต้องมา

Blossom

วันนี้เราจะพาทุกท่านเดินทางมาเที่ยวมาพักที่บ้าน Blos-som Pool Villa ที่พักเปิดใหม่ ในสไตล์โมเดิร์นที่พัทยา โลเคชั่น บ้านอำเภอ อยู่ห่างทะเลเพียง 6.8 กิโลเมตรเท่านั้น ขับรถออกไปเดินเล่นชายหาด รับลมเย็นๆ ชมวิวสวยๆได้แบบเต็มตากันไปเลย  มาพร้อมกับมุมถ่ายรูปสวยๆให้ได้แช๊ะภาพ อัพลงโซเชียลกันแบบเต็มที่ เรียกยอดไลค์ได้แบบรัวๆกันไปเลย

ด้วยที่พักขนาด 3 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ  สามารถรองรับได้ 10-12 ท่าน นอนได้สบายๆไม่แออัด เพิ่มระดับความสนุกในการเล่นน้ำด้วยสระว่ายน้ำส่วนตัว ขนาด 4×8 เมตร  ลึก 1.30 เมตร พร้อมห่วงยางแฟนซีและสไลเดอร์ขนาด 5 เมตร เล่นน้ำได้สบายๆสนุกๆท่ามกลางบรรยากาศที่แสนสดชื่น เย็นสบาย สำหรับใครที่ชอบความบันเทิงเริงใจ

Blossom

Blossom

Blossom

Blossom

Blossom

Blossom

ที่บ้าน Blos-som Pool Villa ก็มีบริการโต๊ะพูล คาราโอเกะ ร้องเล่นเต้นรำกันได้เต็มที่ แถมยังมีไฟเธคสร้างสีสันและบรรยากาศความสนุกอีกด้วย พร้อมด้วยฟรี wifi 

นอกจากนั้นบ้าน Blos-som Pool Villa ยังมีห้องครัว พร้อมอุปกรณ์ในการทำครัวแบบครบเซ็ท ทำอาหารทานกันในบ้านพักได้ เพียงแค่เตรียมวัตถุดิบมาเท่านั้น มีผ้าเช็ดตัวให้ผู้เข้าพักทุกท่าน  พร้อมที่จอดรถในบ้าน 1 คัน หน้าบ้าน 2 คัน พิเศษ

บ้าน Bloss-om Pool Villa เอาใจคนรักสัตว์ ด้วยการอนุญาตให้พาน้องหมาน้องแมวเข้ามาพักได้ โดยสัตว์เลี้ยงตัวเล็ก มีค่าบริการ 300/ตัว/คืน สัตว์เลี้ยวตัวใหญ่มีค่าบริการ 500/ตัว/คืน มีพื้นที่กว้างขวาง ให้เดินเล่น วิ่งเล่นออกกำลังกายกันได้สบายๆ

  • แผนที่ : ดูแผนที่คลิก
  • ที่อยู่ : บ้านอำเภอ พัทยา
  • จำนวนห้อง : 3 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ
  • จำนวนคน :  10-12 คน
  • Facebook  : Palmmy Poolvilla
  • โทรศัพท์ : 0902640922
  • ราคาที่พัก :  ราคาเริ่มต้น  6900 บาท

หวังว่าจะถูกใจทุกท่านที่ชอบบ้านพักดีๆ มีมุมถ่ายรูปสวยๆให้ได้แช๊ะภาพกันไม่หยุดอย่าง บ้าน Blos-som Pool Villa  และถ้าหากว่าคุณกำลังมองหาที่พักสวยๆบรรยากาศดีๆแบบนี้ เรามีอีกหลายที่ที่อยากนำเสนอ สามารถจองที่พักกับเราได้ที่นี่ Poolvilla city เลยค่ะ

 

*ต้องการแก้ไขข้อมูลหรือแจ้งลบโปรดติดต่อ  021148649 *

* If you want us to change the information or remove this article, please contact us 021148649 *

บทความล่าสุด

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *