บ้านตำหนักพัทยา มีสระว่ายน้ำ คาราโอเกะ ราคาดี ปี2567

บ้านตำหนักพัทยา

บ้านพักพูลวิลล่า by The Pool Villa City

บ้านตำหนักพัทยา   ความสุขอย่างหนึ่งของการพักผ่อนคือการได้ออกไปชมวิวทิวทัศน์สวยๆ นั่งมองทะเล เดินบนหาดทรายลมรับลมธรรมชาติเย็นๆ และหนึ่งในสถานที่ที่หลายคนให้ความสนใจเดินทางไปท่องเที่ยวในช่วงวันหยุด วันพักผ่อนคือที่พัทยา เพราะนอกจากธรรมชาติที่จับต้องได้แล้ว อีกฝั่งหนึ่งของเมืองยังครบครันด้วยความศิวิไลซ์ ที่กิน ที่เที่ยวมากมาย เรียกได้ว่าครบวงจรกันจริงๆ

บ้านตำหนักพัทยา ราคาเบาๆ พักได้หลายคน

ตำหนักพัทยา

วันนี้เราขอแนะนำที่พักสวยๆบรรยากาศดีๆอย่างบ้านตำหนัก พัทยา ที่มาพร้อมกับฟังก์ชั่นการใช้งานที่ครบถ้วน ครบครันมากๆ พิกัดห้วยใหญ่ พัทยา อยู่ห่างทะเลเพียง  8 กิโลเมตรเท่านั้น ด้วยที่พักขนาด 3 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ สามารถรองรับได้ 10-15 ท่าน นอนได้สบายๆไม่แออัด สำหรับใครที่ชอบความสดชื่น เย็นสบาย

ตำหนักพัทยา

ที่บ้านตำหนัก พัทยา ก็มาพร้อมกับสระว่ายน้ำส่วนตัว เล่นน้ำกันได้แบบเพลินๆ ยกระดับความสนุกในการเล่นน้ำด้วยห่วงยางแฟนซี สดชื่นเย็นฉ่ำกันตลอดทั้งทริปการพักผ่อนเลยทีเดียว นอกจากนั้น บ้านตำหนัก พัทยา ยังมาพร้อมกับความบันเทิงอย่างเต็มรูปแบบ ไม่ว่าจะเป็นคาราโอเกะ  โต๊ะสนุกเกอร์ และไฟเธคสร้างสีสันและบรรยากาศแบบวิบวับ ร้องเล่นเต้นรำกันได้แบบเต็มที่กันไปเลย

ตำหนักพัทยา

ตำหนักพัทยา

ตำหนักพัทยา

ตำหนักพัทยา

ตำหนักพัทยา

มีบริการเตาปิ้งย่าง   Free Wifi ห้องนอนหลักมีพื้นที่กว้างขวาง มีเตียงเดียวขนาดใหญ่  พร้อมด้วยทีวี และเครื่องปรับอากาศ ส่วนที่มุมของห้องมีที่นั่งส่วนตัว ห้องนั่งเล่นมีชุดโซฟา ขนาดใหญ่และทีวี

นอกจากนั้นบ้านตำหนัก พัทยา ยังมีชุดโต๊ะทานอาหารสุดหรู  ห้องครัวอันกว้างขวาง  ครบครันด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกและเครื่องใช้ไฟฟ้ามากมาย เช่น ตู้เย็น ไมโครเวฟ เตาอบ เตาไฟฟ้า และอื่นๆ เป็นอีกหนึ่งที่พักทางเลือกสำหรับครอบครัวหรือกลุ่มเพื่อนที่จะเดินทางมาเที่ยว มาพักผ่อนหรือใช้เวลาดีๆร่วมกันในวันหยุดสุดสัปดาห์นี้

หวังว่าจะถูกใจทุกท่านนะคะ ที่ต้องการพักผ่อนในสถานที่ที่ผ่อนคลายและมีความเป็นส่วนตัวอย่างบ้านตำหนัก พัทยา  ที่มาพร้อมกับบรรยากาศดีๆที่แสนอบอุ่น ให้ความรู้สึกผ่อนคลายเหมือนอยู่บ้าน แถมยังครบครันด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกแบบครบเซ็ท  และถ้าหากว่าคุณกำลังมองหาที่พักสวยๆบรรยากาศดีๆแบบนี้ เรามีอีกหลายที่ที่อยากนำเสนอ สามารถจองที่พักกับเราได้ที่นี่ Poolvilla city เลยค่ะ

 

*ต้องการแก้ไขข้อมูลหรือแจ้งลบโปรดติดต่อ  021148649 *

* If you want us to change the information or remove this article, please contact us 021148649 *

บทความล่าสุด

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *