บ้าน จากุสซี่ สะดวกสบายเหมือนอยู่บ้าน เป็นส่วนตัว 2024

จากุสซี่ 

บ้านพักพูลวิลล่า by The Pool Villa City

จากุสซี่  “พัทยา” เมืองท่องเที่ยวที่อยู่ในใจของใครหลายคน ที่พอจะมีเวลาเมื่อไหร่ก็มักจะต้องชวนเพื่อน ชวนครอบครัวออกเดินทางไปสัมผัสกับธรรมชาติที่หาได้ยากในเมืองกรุง หลบหนีจากความวุ่นวาย ออกเดินทางไปพักผ่อนหย่อนใจท่ามกลางธรรมชาติของท้องทะเล หาดทราย ลงเล่นน้ำชิลด์ๆสัมผัสกับความสนุกสนานได้แบบง่ายๆ แล้วก็พักผ่อนในสถานที่พักที่มีความสะดวกสบาย

บ้าน จากุสซี่ มีสระว่ายน้ำ มีความเป็นส่วนตัว

จากุสซี่

วันนี้เราจะพาทุกท่านเดินทางไปพักผ่อนกันที่บ้าน จากุส ซี่ ที่มีความสะดวกสบาย บนพื้นที่กว้างขวาง มีการจัดสรรพื้นที่การใช้สอยได้แบบลงตัวมากๆ ด้วยที่พักขนาด 4 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ สามารถรองรับได้ 10-15 ท่าน นอนได้สบายๆไม่แออัด เตียงขนาด 6 ฟุตทุกห้อง ห้องนอนหลักมีพื้นที่กว้างขวาง เตียงเดียวขนาดใหญ่ มาพร้อมทีวี ติดเครื่องปรับอากาศทั้งหลัง

มาพร้อมกับสระว่ายน้ำส่วนตัวพร้อมจากุส ซี่ในสระ เล่นน้ำได้สนุกๆเพลินๆตลอดทั้งทริปการพักผ่อน สำหรับสายบันเทิง ก็ไม่ต้องห่วงเพราะที่บ้าน จากุส ซี่ มีเครื่องเสียง คาราโอเกะร้องผ่านยูทูป และไฟเธคในบ้าน เพิ่มสีสันและบรรยากาศความสนุกสนานได้อย่างจัดเต็ม รวมถึงโต๊ะสนุ๊ก 6 ขา ที่ใช้เวลาเล่นสนุกๆร่วมกันได้ ผ่อนคลายกันสุดๆ

จากุสซี่

จากุสซี่

จากุสซี่

จากุสซี่

จากุสซี่

จากุสซี่

จากุสซี่

นอกจากนั้น บ้าน จากุส ซี่ ยังมีเตาปิ้งย่างบาร์บีคิว และห้องครัวที่สามารถทำอาหารทานได้ในบ้านพัก  เพียงแค่เตรียมวัตถุดิบมาเท่านั้น  มาพร้อมกับเครื่องใช้ไฟฟ้ามากมาย เช่น ตู้เย็น ไมโครเวฟ เตาอบ เตาไฟฟ้า เป็นต้น

นอกจากนั้นบ้าน จากุส ซี่ ยังมีห้องนั่งเล่นที่มีชุดโซฟาขนาดใหญ่และทีวี ถัดมาเป็นชุดโต๊ะทานอาหารสุดหรู  พร้อมบริการสิ่งอำนวยความสะดวกอื่นๆอีกมากมาย วันหยุดนี้อย่าลืมมาใช้เวลาดีๆที่พัทยา แล้วแวะมาพักผ่อนหย่อนใจกันที่บ้าน จากุส ซี่กันนะคะ

หวังว่าจะถูกใจทุกท่าน ที่เดินทางมาท่องเที่ยว ในบรรยากาศดีๆที่พัทยา แล้วก็อย่าลืมมองหาที่พักสวยๆ มีสิ่งอำนวยความสะดวกแบบครบเซ็ทอย่างบ้าน จากุส ซี่ กันด้วยนะคะ รับรองถูกใจกันอย่างแน่นอน  และถ้าหากว่าคุณกำลังมองหาที่พักสวยๆบรรยากาศดีๆแบบนี้ เรามีอีกหลายที่ที่อยากนำเสนอ สามารถจองที่พักกับเราได้ที่นี่ Poolvilla city เลยค่ะ

 

*ต้องการแก้ไขข้อมูลหรือแจ้งลบโปรดติดต่อ  021148649 *

* If you want us to change the information or remove this article, please contact us 021148649 *

บทความล่าสุด

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *