รีวิวบ้าน Bowky ใกล้หาด สิ่งอำนวยความสะดวกครบ ปี 2024

Bowky 

Bowky  ถ้าพูดถึงเมืองพัทยา เชื่อว่าหลายคนคงนึกถึงภาพของท้องทะเลสวยๆ บรรยากาศดีๆ ที่รายล้อมไปด้วยร้านอาหาร คาเฟ่ สถานที่ท่องเที่ยวทางวัฒนธรรมมากมาย รวมถึงสถานบันเทิง ที่จะทำให้คุณได้ผ่อนคลายได้อย่างแท้จริง ไม่เพียงที่กินที่เที่ยวเท่านั้น แต่ที่พัทยายังรายล้อมไปด้วยที่พักมากมายให้ได้เลือกสรรกันด้วย และหนึ่งในที่พักที่อยู่ในความสนใจของผู้คนในตอนนี้คือที่พักแบบพูลวิลล่า

บ้าน Bowky มีคาราโอเกะ มีสระว่ายน้ำ

Bowky

วันนี้เราจะพาทุกท่าน เดินทางมาพักผ่อนกันที่บ้าน Bow-ky ที่อยู่ห่างจากหาดจอมเทียนเพียงแค่300 เมตร เท่านั้น สามารถออกไปเดินเล่นรับลมเย็นๆกันได้แบบเต็มที่ พร้อมสูดอากาศดีๆกันได้แบบเต็มปอด เป็นที่พักที่ครบครันด้วยฟังก์ชั่นและสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆที่พร้อมให้คุณได้รับความสะดวกสบายแบบจัดเต็ม

ด้วยที่พักขนาด3 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ  สามารถรองรับได้ 12-16 ท่าน นอนได้สบายๆไม่แออัด มีพื้นที่กว้างขวาง มีการจัดสรรพื้นที่ใช้สอยได้ลงตัวมากๆ สำหรับใครที่ชอบความสดชื่นเย็นสบาย ที่บ้าน Bow-ky ก็มีสระว่ายน้ำส่วนตัวและสระเด็ก เพิ่มระดับความสนุกในการเล่นน้ำด้วยห่วงยางแฟนซีและสไลเดอร์ สำหรับสายย่อ สายตื๊ด สายบันเทิง

Bowky

Bowky

Bowky

Bowky

Bowky

Bowky

Bowky

ที่บ้าน Bow-ky ก็มีคาราโอเกะ โต๊ะสนุ๊ก และไฟเธควิบวับสร้างบรรยากาศที่สนุกสนานครื้นเครงกันได้อย่างเต็มที่ นอกจากนั้นยังมีห้องครัว พร้อมอุปกรณ์ทำครัวและเครื่องใช้ไฟฟ้าแบบครบเซ็ท  เช่น ตู้เย็น ไมโครเวฟ เตาอบ เตาไฟฟ้า พร้อมบริการสิ่งอำนวยความสะดวกอื่นๆ ทำอาหารทานกันได้สบายๆในบ้านพัก พร้อมเตาบาร์บีคิว จัดปาร์ตี้ปิ้งย่างได้ชิลด์ๆ  พร้อมชุดโต๊ะสำหรับนั่งรับประทานอาหารร่วมกัน

บ้าน Bow-ky อยู่ใกล้สถานที่ท่องเที่ยว ร้านอาหารและคาเฟ่มากมาย ไม่ว่าจะเป็นร้านอาหารปูเป็นและครัวลุงไสว ใกล้เซเว่นอีเลฟเว่นและตลาดสด เป็นต้น เอาใจคนรักสัตว์ ด้วยการอนุญาตให้พาน้องหมาน้องแมวเข้ามาพักได้ โดยมีค่าบริการ 300 บาทต่อตัว ฟรี wifi มีที่จอดรถส่วนตัว

สำหรับท่านที่กำลังมองหาที่พักดีๆที่จะช่วยให้คุณได้พักผ่อนหย่อนใจ ห้ามพลาดนะคะสำหรับบ้าน Bow-ky ที่เรานำมาฝากกันในวันนี้ และถ้าหากว่าคุณกำลังมองหาที่พักสวยๆบรรยากาศดีๆแบบนี้ เรามีอีกหลายที่ที่อยากนำเสนอ สามารถจองที่พักกับเราได้ที่นี่ Poolvilla city เลยค่ะ

 

*ต้องการแก้ไขข้อมูลหรือแจ้งลบโปรดติดต่อ  021148649 *

* If you want us to change the information or remove this article, please contact us 021148649 *

บทความล่าสุด

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *