บ้าน Crystal มุมถ่ายรูปเยอะ ใกล้แหล่งท่องเที่ยว 2024

Crystal

บ้านพักพูลวิลล่า by The Pool Villa City

Crystal  ถ้าพูดถึงพัทยา เชื่อว่าหลายคนคงนึกถึงทะเลสวยๆ น้ำทะเลใสๆ หาดทรายขาวๆที่เอาเท้า เอาตัวลงไปแช่น้ำทีไร ก็สดชื่น เย็นฉ่ำได้สบายๆทุกที ไม่เพียงเท่านั้น ที่พัทยา ยังมาพร้อมกับความทันสมัยและความศิวิไลซ์ของสถานที่ท่องเที่ยวมากมาย ทั้งสถานบันเทิง ห้างสรรพสินค้าเพื่อให้หนุ่มๆสาวๆได้เป็นเดินเล่นตากแอร์เย็นๆหรือช้อปปิ้งกันเต็มที่ ไม่เพียงเท่านั้นที่เที่ยวทางวัฒนธรรม สวนสนุก พัทยาก็มีมาให้แบบจัดเต็มมากๆ

บ้าน crystal ใกล้ทะเล มีสระส่วนตัว

Crystal

วันนี้เราจะพาทุกท่านไปทำความรู้จักกับที่พักดีๆ ที่บรรยากาศชวนฝันอย่างบ้านcrys-tal ในโลเคชั่น หาดจอมเทียน ห่างทะเล 1.5 กิโลเมตร ออกไปเดินเล่นรับลมเย็นๆได้สบายๆ หรือจะชมทัศนียภาพของเมืองพัทยาก็ชมได้แบบเต็มตากันไปเลย

ด้วยที่พักขนาด 4 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ  มีพื้นที่กว้างขวาง มีการจัดสรรพื้นที่ใช้สอยแบบลงตัว สามารถรองรับได้ 10-15 ท่าน นอนได้สบายๆไม่แออัด สำหรับใครที่ชอบความสดชื่นเย็นสบาย

Crystal

Crystal

Crystal

Crystal

Crystal

Crystal

Crystal

ที่บ้านcrys-tal ก็มาพร้อมกับสระว่ายน้ำส่วนตัว เล่นน้ำกันได้สนุกๆเพลินๆพร้อมด้วยห่วงยางแฟนซี สำหรับสายบันเทิง ที่นี่ก็มีคาราโอเกะและโต๊ะพูลให้บริการ จะต้องเล่นเต้นรำหรือจะใช้เวลาเล่นสนุกๆด้วยกันก็จัดเต็มไปเลยค่ะทุกคน มีพื้นที่สำหรับปาร์ตี้ปิ้งย่าง Free Wifi  นอกจากนั้น

บ้านcry-stal ยังมีห้องครัว พร้อมอุปกรณ์ทำครัวแบบครบเซ็ท ทำอาหารง่ายๆทานกันได้สบายๆ เพียงแค่เตรียมวัตถุดิบมาเท่านั้น ที่จอดรถก็สะดวกสบาย ทำเลดี เดินทางสะดวก อยู่ใกล้สถานที่ท่องเที่ยวมากมาย ไม่ว่าจะนัดเพื่อนมาพักผ่อนหรือพาครอบครัวเดินทางมาผ่อนคลาย ก็เชื่อว่าจะได้รับความสะดวกสบายอย่างแน่นอน

หวังว่าจะถูกใจทุกท่านที่กำลังเดินทางมาเที่ยวที่พัทยาและกำลังมองหาที่พักดีๆสวยๆในบรรยากาศที่สดชื่น ร่มรื่น เย็นสบาย ต้องแวะมาปักหมุดกันที่บ้านcrys-tal ที่เรานำมาฝากกันในวันนี้ ที่ครบครันด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกและข้าวของเครื่องใช้มากมาย ที่จะทำให้วันหยุดพักผ่อนของคุณมีความหมายและพิเศษขึ้นมาได้อีกระดับ   และถ้าหากว่าคุณกำลังมองหาที่พักสวยๆบรรยากาศดีๆแบบนี้ เรามีอีกหลายที่ที่อยากนำเสนอ สามารถจองที่พักกับเราได้ที่นี่ Poolvilla city เลยค่ะ

 

*ต้องการแก้ไขข้อมูลหรือแจ้งลบโปรดติดต่อ  021148649 *

* If you want us to change the information or remove this article, please contact us 021148649 *

บทความล่าสุด

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *