บ้าน Olive Tree House บ้านสวย ใกล้ทะเล รองรับสูงสุด 20 คน

Olive Tree House 

บ้านพักพูลวิลล่า by The Pool Villa City

Olive Tree House  วันหยุดนี้ ถ้าไม่รู้จะไปไหน ให้พัทยาเป็นหนึ่งในสถานที่ท่องเที่ยวที่จะทำให้คุณได้พักผ่อนหย่อนใจกันดีไหมคะ เชื่อว่าด้วยทัศนียภาพที่แสนงดงามอย่างท้องทะเลสวยๆ หาดทรายขาวๆ ทัศนียภาพที่แสนสวยงามทางธรรมชาติ น่าจะทำให้คุณได้รับความสะดวกสบายและได้พักผ่อนกันอย่างเต็มที่ และที่สำคัญอย่าลืมมองหาที่พักดีๆไว้ให้เอนกายหรือใช้เวลาทำกิจกรรมสนุกๆด้วยกันด้วยนะคะ

บ้าน Olive Tree House ราคาไม่แพง มีสระว่ายน้ำ

Olive Tree House

วันนี้เราจะพาทุกท่านมาพักผ่อนหย่อนใจกันที่บ้าน Olive Tree Home ที่ตั้งอยู่บริเวณหาดจอมเทียน ห่างทะเล เพียง100 เมตรเท่านั้น จะออกไปเดินเล่น รับลมเย็นๆ ชมวิวทิวทัศน์สวยๆของท้องทะเลแบบเต็มตาก็จัดได้เลย

ด้วยที่พักขนาด 4 ห้องนอน 5 ห้องน้ำ สามารถรองรับได้ 14-20 ท่าน นอนได้สบายๆไม่แออัด มีบริการเตียงเสริม มีพื้นที่กว้างขวาง เตียงเดี่ยวขนาดใหญ่ มาพร้อมทีวี และเครื่องปรับอากาศ มีการจัดสรรพื้นที่ใช้สอยได้ลงตัวมากๆ  ห้องนั่งเล่นมีชุดโซฟา ขนาดใหญ่และทีวี ถัดมาเป็นชุดโต๊ะทานอาหารสุดหรู นอกจากนั้น

บ้าน Olive Tree Home ยังมาพร้อมกับสระว่ายน้ำส่วนตัว เล่นน้ำกันได้สนุกๆเพลินๆพร้อมห่วงยางแฟนซีและสไลเดอร์สุดมันส์ หรือจะถ่ายรูปสวยๆแช๊ะภาพอัพลงโซเชียลมีเดียก็ได้เรียกยอดไลค์ได้แบบรัวๆเลยทีเดียว สำหรับสายบันเทิง สายปาร์ตี้

Olive Tree House

Olive Tree House

Olive Tree House

Olive Tree House

Olive Tree House

ที่บ้าน Olive Tree Home ก็มีโต๊ะพูล คาราโอเกะ ไมโครโฟน, ลำโพง ,TV ,WIFIฟรี พร้อมไฟเธค สร้างสีสันบรรยากาศของการสังสรรค์ได้สนุกๆ จะร้องเล่นเต้นรำก็ได้เลยเต็มที่ นอกจากนั้นยังสามารถจัดปาร์ตี้บาร์บีคิวปิ้งย่างได้ มีอุปกรณ์ให้ครบเซ็ท  บ้าน Olive Tree Home มีห้องครัว มาพร้อมกับเครื่องใช้ไฟฟ้ามากมาย เช่น ตู้เย็น ไมโครเวฟ เตาอบ เตาไฟฟ้า พร้อมบริการสิ่งอำนวยความสะดวกอื่นๆ

  • แผนที่ : ดูแผนที่คลิก
  • ที่อยู่ : 240/24 ซ.จอมเทียน 12 เมืองพัทยา อ.บางละมุง, ชลบุรี
  • จำนวนห้อง : 4 ห้องนอน 5 ห้องน้ำ
  • จำนวนคน :  14-20 คน
  • Facebook  : พูลวิลล่าพัทยา By De Ville
  • โทรศัพท์ : 0994120787
  • ราคาที่พัก : ราคาเริ่มต้น 11,900 บาท

สำหรับท่านที่กำลังมองหาที่พักดีๆ ห้ามพลาดนะคะ สำหรับบ้าน Olive Tree Homeที่บรรยากาศดี ครบครันด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกมากมายแบบจัดเต็ม ที่จะทำให้คุณได้รับความสะดวกสบายอย่างแท้จริง และถ้าหากว่าคุณกำลังมองหาที่พักสวยๆบรรยากาศดีๆแบบนี้ เรามีอีกหลายที่ที่อยากนำเสนอ สามารถจองที่พักกับเราได้ที่นี่ Poolvilla city เลยค่ะ

 

*ต้องการแก้ไขข้อมูลหรือแจ้งลบโปรดติดต่อ  021148649 *

* If you want us to change the information or remove this article, please contact us 021148649 *

บทความล่าสุด

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *