บ้าน Heartbeat THE WISDOM เป็นส่วนตัวท่ามกลางธรรมชาติ 2567

Heartbeat THE WISDOM

บ้านพักพูลวิลล่า by The Pool Villa City

Heartbeat THE WISDOM  “พัทยา” สถานที่ท่องเที่ยวสำคัญที่ทำเงินให้กับประเทศไทยได้ไม่น้อยใจแต่ละปี เนื่องจากมีบรรดานักท่องเที่ยวมากมาย ที่หลั่งไหลมาจากทั่วสารทิศ เดินทางมาพักผ่อนกันยาวๆที่พัทยา อาจจะเนื่องจากเป็นเมืองที่มีความศิวิไลซ์ แต่ในขณะเดียวกัน อีกฟากหนึ่งของเมืองของมีธรรมชาติที่แสนสวยงาม ให้นักท่องเที่ยวได้ชื่นชมกับท้องทะเลสวยๆน้ำทะเลใสๆ เล่นน้ำกันได้เพลินๆแบบสะใจกันด้วย

บ้าน Heartbeat The Wisdom มีสระว่ายน้ำ  มีสไลเดอร์

Heartbeat THE WISDOM

วันนี้เราขอแนะนำบ้าน Heart beat The Wisdom บ้านสวย ที่มาในสไตล์นอร์ดิก ที่มีฟังก์ชั่นครบ  มีความสงบและเป็นส่วนตัว ท่ามกลางธรรมชาติที่แสนสวยงาม มาพร้อมกับสระว่ายน้ำส่วนตัว ระบบเกลือในร่ม ในตกแดดออกก็ไม่ต้องกลัว  เล่นน้ำได้สนุกๆเพลินๆท่ามกลางบรรยากาศที่แสนสดชื่นเย็นสบาย เพิ่มระดับความสนุกด้วยสไลเดอร์ น้ำตก และห่วงยางแฟนซี ถ่ายรูปเก๋ๆสวยๆอัพลงโซเชียลได้แบบรัวๆเรียกยอดไลค์ได้เต็มที่

Heartbeat THE WISDOM

Heartbeat THE WISDOM

ไม่เพียงเท่านั้นบ้าน Heart beat The Wisdom ยังมีพื้นที่ให้นั่งจิบเครื่องดื่มเย็นๆ บนถาดลอยน้ำสวยๆ เครื่องเสียงแน่นๆ มีอ่างแช่น้ำตากุชชี่  โต๊ะสนุ๊ก 8 ฟุต มีทั้งลูกสีและลูกลายให้เลือกเล่น พร้อมกับโต๊ะโกลด์ ให้เล่นกันอย่างสนุกๆ ใช้เวลาผ่อนคลายกันได้เต็มที่  พร้อมด้วยไฟเธค สร้างสีสันและบรรยากาศที่สนุกสนาน ด้วยที่พักขนาด 4 ห้องนอน 4 ห้องน้ำ 113 ตารางวา  สามารถรองรับได้ 10-20 ท่าน เตียงเสริม 300 บาท/คืน ใครที่ชอบร้องเพลง

ที่นี่ก็มีคาราโอเกะ ที่มาพร้อมกับเครื่องเสียงคุณภาพดี

Heartbeat THE WISDOM

Heartbeat THE WISDOM

Heartbeat THE WISDOM

Heartbeat THE WISDOM

นอกจากนั้น บ้าน Heart beat The Wisdom ยังมีห้องครัว พร้อมด้วยอุปกรณ์ทำครัวแบบครบเซ็ท เช่น ไมโครเวฟ เตาแก๊ส เตาไฟฟ้า หม้อหุงข้าว ตู้เย็น จานชาม ช้อน หม้อ   ที่นึ่งปลา ครก แก้ว มีด เขียง อยู่ใกล้สถานที่ท่องเที่ยว คาเฟ่ ร้านอาหาร และสถานที่น่าสนใจมากมาย ไม่ว่าจะเป็น สวนสาธารณะ อ่างมาบประชัน  หาดกระทิงลาย 14 กม.  หาดพัทยา 16 กม.  หาดเจอมเทียน 20 กม.

มีร้านของชำ เติมของได้ตลอด ที่พักร่มรื่น สะดวกสบาย เตาปิ้งย่างใหญ่ มีพื้นที่ให้จัดปาร์ตี้สังสรรค์  สามารถจอดรถในบ้าน 1 คัน และหน้าบ้าน 6-8 คัน มีกะติกน้ำแข็งไว้บริการ  มีมุมสำหรับมิตติ้ง ริมสระ พร้อมโต้ะเก้าอี้  ใกล้วิลล่าเป็นมินิมาร์ทขนาดกลาง สามารถซื้อของกินได้สะดวก มีผ้าเช็ดตัว/สบู่เหลวไว้บริการสำหรับทุกท่าน

  • แผนที่ : ดูแผนที่คลิก
  • ที่อยู่ : 384/10 หมู่ 12 จอมเทียนการ์เด้นรีสอร์ต ซ.8 ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี, Chon Buri, Thailand, Chon Buri
  • จำนวนห้อง : 4 ห้องนอน 4 ห้องน้ำ
  • จำนวนคน : 10-20 คน
  • โทรศัพท์ : 080-9429355
  • ราคาที่พัก : ราคาเริ่มต้น  5,500  บาท

ห้ามพลาดเด็ดขาดนะคะ สำหรับที่พักดีๆบรรยากาศเริ่ดๆอย่างบ้าน Heart beat The Wisdom ที่เรานำมาฝากกันในวันนี้   และถ้าหากว่าคุณกำลังมองหาที่พักสวยๆบรรยากาศดีๆแบบนี้ เรามีอีกหลายที่ที่อยากนำเสนอ สามารถจองที่พักกับเราได้ที่นี่ Poolvilla city เลยค่ะ

 

*ต้องการแก้ไขข้อมูลหรือแจ้งลบโปรดติดต่อ  021148649 *

* If you want us to change the information or remove this article, please contact us 021148649 *

บทความล่าสุด

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *