รีวิวบ้าน Heartbeat Loft Play ครบครัน สะดวกสบาย 2024

Heartbeat Loft Play 

บ้านพักพูลวิลล่า by The Pool Villa City

Heartbeat Loft Play  วันหยุดมาถึงแล้ว ได้เวลานัดเพื่อนเที่ยวหรือพาครอบครัวออกเดินทางไปพักผ่อนกันได้แล้วทุกคน!!! “พัทยา” สถานที่ท่องเที่ยวที่แสนคลาสสิคของไทย ที่มาพร้อมกับความบันเทิง ธรรมชาติและความศิวิไลซ์รวมอยู่ในเมืองเดียว เป็นที่พักที่เที่ยวของคนไทยและต่างชาติที่ได้รับความนิยมมาอย่างต่อเนื่องยาวนาน เรียกได้ว่าถ้าไม่รู้จะไปไหน ไปพัทยากันเถอะพวกเรา

บ้าน Heartbeat Loft Play มีสไลเดอร์ มีแพลอยน้ำ

Heartbeat Loft Play

วันนี้เราจะพาทุกท่านมาพักผ่อนแบบชิลด์ๆสบายๆที่บ้าน Heart beat Loft Play ในย่านห้วยใหญ่ พัทยา ที่อยู่ใกล้ทะเล ใกล้ชายหาดนิดเดียว ขับรถ 15 นาทีก็ถึงชายหาดจอมเทียนแล้ว เป็นบ้านพัก 2 ชั้น  ขนาด 3 ห้องนอน 4 ห้องน้ำ รวมทั้งหมด 8 เตียง นอนได้สบายๆ สามารถรองรับได้ 10 – 15 ท่าน ไม่แออัดแน่นอน  มีพื้นที่กว้างขวาง มีการจัดสรรพื้นที่ใช้สอยได้ลงตัวมากๆ มีเครื่องออกกำลังกายภายในบ้าน ใครชอบความสนุกแบบสดชื่น ก็ห้ามพลาดกันเลยนะคะ

Heartbeat Loft Play

Heartbeat Loft Play

กับการเล่นน้ำสนุกในสระว่ายน้ำ กว้าง 4×9 ลึก 135-145 เมตร เพิ่มระดับความสนุกในการเล่นน้ำด้วยห่วงยางแฟนซี พร้อมสไลเดอร์ เล่นน้ำกันได้แบบเพลินๆตลอดทั้งทริปการพักผ่อนอย่างแน่นอน นอกจากนั้นแล้ว บ้าน Heart beat Loft Play ยังติดแอร์ทุกห้อง มีห้องครัว พร้อมอุปกรณ์เครื่องครัวครบ+ปิ้งย่าง สามารถจัดปาร์ตี้สนุกๆกันได้ ใครที่ชอบความสนุกสนาน สายบันเทิง

Heartbeat Loft Play

Heartbeat Loft Play

Heartbeat Loft Play

ที่บ้าน Heart beat Loft Play ยังมีโต๊ะพูลและคาราโอเกะ+ไฟเธคไว้คอยบริการ รวมถึงผ้าเช็ดตัว+สบู่เหลว ที่พักอยู่ใกล้สถานที่ท่องเที่ยวและคาเฟ่มากมาย สะดวกสบายมากๆเช่น  คาเฟ่ Black Forest  ร้านขายของชำ  ตลาดเห่าดงซิตี้  ห่างจากหาดจอมเทียน 8 กม.  ห่างหาดบ้านอำเภอ 6.5 กม. สามารถจอดรถในบ้านได้ 1 คัน จอดหน้าบ้านได้ 3 คัน

ปาร์ตี้เสียงดังข้างนอกได้ถึง 4 ทุ่มจากนั้นปิดประตูต่อในบ้านได้ยาวๆ  อนุญาตให้พาสัตว์เลี้ยงขนาดเล็ก-กลางมาพักได้ โดยมีค่าบริการ ตัวละ 300 ส่วนน้องแมวมีค่าบริการ 500 บาท ฟรีไฟฟ้าที่ 100 หน่วยหากเกินขออนุญาตคิดที่หน่วยละ 7 บาท

  • แผนที่ : ดูแผนที่คลิก
  • ที่อยู่ : 384/10 หมู่ 12 จอมเทียนการ์เด้นรีสอร์ต ซ.8 ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี, Chon Buri, Thailand, Chon Buri
  • จำนวนห้อง : 3 ห้องนอน 4 ห้องน้ำ
  • จำนวนคน : 10-15 คน
  • โทรศัพท์ : 080-9429355
  • ราคาที่พัก : ราคาเริ่มต้น  4,900 บาท

ห้ามพลาดนะคะ สำหรับใครที่มาพักผ่อนที่พัทยา อย่าลืมมองหาที่พักดีๆราคาไม่แพงอย่าง บ้าน Heart beat Loft Play ที่เรานำมาฝากกันในวันนี้นะคะ   และถ้าหากว่าคุณกำลังมองหาที่พักสวยๆบรรยากาศดีๆแบบนี้ เรามีอีกหลายที่ที่อยากนำเสนอ สามารถจองที่พักกับเราได้ที่นี่ Poolvilla city เลยค่ะ

 

*ต้องการแก้ไขข้อมูลหรือแจ้งลบโปรดติดต่อ  021148649 *

* If you want us to change the information or remove this article, please contact us 021148649 *

บทความล่าสุด

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *