รีวิวบ้าน Heartbeat the loft ใกล้ที่เที่ยว ใกล้ชิดธรรมชาติ 2567

Heartbeat the loft

บ้านพักพูลวิลล่า by The Pool Villa City

Heartbeat the loft  “พัทยา” สถานที่ท่องเที่ยวที่สามารถดึงดูดใจผู้คนได้อย่างมากมาย ที่ไม่ว่าวันหยุดยาว วันหยุดวีคเอ็น หรือวันไหนๆ พัทยาก็ยังได้รับการขนานนามว่าเป็นอีกหนึ่งเมืองที่ไม่เคยหลับใหล เพราะนอกจากทะเลสวยๆแล้วยังมีความบันเทิงรอบด้านแบบจัดเต็ม ให้สนุกกันได้แบบเต็มที่ ไม่ว่าจะมากับเพื่อนหรือจะชวนครอบครัวมาพักผ่อนก็เรียกได้ว่าคุ้มค่ามากๆ นอนสักคืนสองคืนเพื่อชื่นชมกับความสวยงามและบรรยากาศที่สนุกสนานร่วมกัน

บ้าน Heartbeat the loft  เฟอร์นิเจอร์ครบเซ็ท

Heartbeat the loft

วันนี้เราจะพาทุกท่านมาพักผ่อนกันที่ บ้าน Heart beat the loft   ที่พักสวย บรรยากาศดีอีกที่ของพัทยา ในย่าน ห้วยใหญ่ ด้วยที่พักขนาด 2 ชั้น มี 3  ห้องนอน 4 ห้องน้ำ ทั้งหมด 7 เตียง  สามารถรองรับได้ 10 – 15 ท่าน นอนได้สบายๆไม่แออัด ตั้งอยู่ในทำเลที่ดี เดินทางสะดวก ขับรถ 10 นาทีถึงชายหาดจอมเทียน สำหรับใครที่ชอบความสนุกสดชื่น

Heartbeat the loft

Heartbeat the loft

ที่บ้าน Heart beat the loft    ยังมีสระว่ายน้ำส่วนตัวที่มีขนาด กว้าง 4×9 ลึก 135-145 เมตร เล่นน้ำกันได้สนุกๆเพลินๆพร้อมด้วยห่วงยางแฟนซี สไลเดอร์ยาว 5 เมตร และแพลอยน้ำ ทั้งยังสามารถถ่ายรูปอัพลงโซเชียลได้แบบรัวๆกันอีกด้วย ห้องพักกว้างขวาง มีการจัดสรรพื้นที่ใช้สอยได้ลงตัวมากๆ

ติดแอร์ทุกห้อง มาพร้อมกับห้องครัวและอุปกรณ์เครื่องครัวครบ+ปิ้งย่างครบเซ็ท ทำอาหารอร่อยๆหรือทำบาร์บีคิวปิ้งย่างได้เลยสบายๆ สำหรับสายบันเทิงก็พลาดไม่ได้

Heartbeat the loft

Heartbeat the loft

Heartbeat the loft

Heartbeat the loft

เพราะที่บ้าน Heart beat the loft    มีทั้งโต๊ะพูลคาราโอเกะ+ไฟเธค สร้างสีสันความสนุกแบบไม่รู้ลืม ร้องเพลงกันได้แบบสนุกๆไม่มีลิมิตกันเลยทีเดียว นอกจากนั้น ยังมีผ้าเช็ดตัว+สบู่เหลว อุปกรณ์เครื่องครัวครบปิ้งย่างได้มีเตาให้ Heart beat the loft   อยู่ใกล้สถานที่ท่องเที่ยวและคาเฟ่ ร้านอาหารมากมาย

ไม่ว่าจะเป็นคาเฟ่ Black Forest  ร้านขายของชำ  ตลาดเห่าดงซิตี้ ห่างจากหาดจอมเทียน 8 กม.  และห่างหาดบ้านอำเภอ 6.5 กม. สามารถจอดรถได้หลายคันในบ้าน ส่งเสียงดังข้างนอกได้ถึง 4 ทุ่มจากนั้นปิดประตูต่อในบ้านได้ยาวๆกันเลยทีเดียว อนุญาตให้นำสัตว์เลี้ยงตัวเล็กและตัวขนาดกลางเข้ามาพักได้ มีค่าบริการตัวละ 300-500 บาท ฟรีไฟฟ้าที่ 100 หน่วยหากเกินขออนุญาตคิดที่หน่วยละ

  • แผนที่ : ดูแผนที่คลิก
  • ที่อยู่ : 384/10 หมู่ 12 จอมเทียนการ์เด้นรีสอร์ต ซ.8 ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี, Chon Buri, Thailand, Chon Buri
  • จำนวนห้อง : 3 ห้องนอน 4 ห้องน้ำ
  • จำนวนคน : 10-15 คน
  • โทรศัพท์ : 080-9429355
  • ราคาที่พัก : ราคาเริ่มต้น  4,900 บาท

ห้ามพลาดเด็ดขาดนะคะ หากใครกำลังมองหาที่พักสวยๆบรรยากาศดีๆ ต้องมาเช็คอินที่นี่เลยค่ะบ้าน Heart beat the loft  และถ้าหากว่าคุณกำลังมองหาที่พักสวยๆบรรยากาศดีๆแบบนี้ เรามีอีกหลายที่ที่อยากนำเสนอ สามารถจองที่พักกับเราได้ที่นี่ Poolvilla city เลยค่ะ

 

*ต้องการแก้ไขข้อมูลหรือแจ้งลบโปรดติดต่อ  021148649 *

* If you want us to change the information or remove this article, please contact us 021148649 *

บทความล่าสุด

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *