รีวิวบ้าน Heartbeat Fullmoon เป็นส่วนตัว เน้นสายปาร์ตี้ 2024

Heartbeat Fullmoon

บ้านพักพูลวิลล่า by The Pool Villa City

Heartbeat Fullmoon   กิจกรรมหนึ่งที่นิยมเมื่อเดินทางมาเที่ยวพัทยาคือการออกไปปาร์ตี้สังสรรค์กับเพื่อนๆ จะไปยังสถานบันเทิงที่มีอยู่มากมายรายล้อมเมือง หรือจะจัดเองก็บอกเลยว่าสนุกสุดมันส์แน่นอน ยิ่งมีบรรยากาศดีๆ สถานที่ที่สะดวกสบาย มีความเป็นส่วนตัวด้วยแล้วล่ะก็ ความสนุกจะไปไหนไกล

บ้าน Heartbeat Fullmoon มีสไลเดอร์

พูลวิลล่าพัทยา

วันนนี้เราจะพาทุกท่านไปพักผ่อนสบายๆที่บ้าน Heartbeat Full moon บ้านพักพูลวิลล่าที่มีความสะดวกสบายแบบครบครันมากๆ เป็นบ้านพักชั้นเดียว ขนาด 3 ห้องนอน 4 ห้องน้ำ มีทั้งหมด 6 เตียง นอนได้สบายๆ สามารถรองรับได้ 10 – 18 ท่าน นอนได้สบายๆไม่แออัด สำหรับใครที่ชอบเล่นน้ำ สดชื่น เย็นสบายท่ามกลางบรรยากาศดีๆ

Heartbeat Fullmoon

Heartbeat Fullmoon

บ้าน Heartbeat Full moon ก็มีสระว่ายน้ำส่วนตัวขนาดใหญ่ 4 x 8 เมตร ลึก 1.2 เมตร เล่นน้ำกันได้แบบเพลินๆ เพิ่มระดับความสนุกในการเล่นน้ำด้วยสไลเดอร์และห่วงยางแฟนซี สร้างสีสันได้มากๆ หรือจะใช้เป็นพร็อบถ่ายรูปอัพลงโซเชียลได้แบบรัวๆก็ไม่ติดเช่นกัน แถมยังมีถาดอาหารเช้าลอยน้ำให้ทานกันเย็นๆฉ่ำๆในน้ำได้ด้วย  ครบครันด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกและความบันเทิงมากมาย เช่นโต๊ะพูล 7 ฟุต  Smart ทีวี 50” พร้อมชุดเครื่องเสียงคาราโอเกะ  ร้องเพลงได้เพลินๆสนุกๆ

ฟรี WIFI  ฟรีไฟฟ้า 100 หน่วย/คืน (หากเกินขออนุญาตคิดที่หน่วยละ7บาท) มีที่จอดรถ ที่สามารถรองรับได้ 10 คันเลยทีเดียว   มีเครื่องปรับอากาศทุกห้อง  มีไดร์เป่าผม  ไมโครเวฟ / เตาอบ / เครื่องปิ้งขนมปัง / กาต้มน้ำร้อน  เครื่องครัว/จาน/ช้อนซ้อม /แก้ว   ตู้เย็น / ถังน้ำแข็ง  เตาปิ้งย่าง ซึ้งนึ่ง  ผ้าเช็ดตัว/สบู่เหลว

Heartbeat Fullmoon

Heartbeat Fullmoon

Heartbeat Fullmoon

Heartbeat Fullmoon

นอกจากนั้นบ้าน Heartbeat Full moon ยังอยู่ใกล้คาเฟ่ Black Forest  ร้านขายของชำ  ตลาดเห่าดงซิตี้ ใกล้โลตัสเอ็กเพรส  ห่างจากหาดจอมเทียน 8 กม.  ห่างหาดบ้านอำเภอ 6.5 กม.  ห่างสวนนงนุช 12 กม.  ห่างจากคาเฟ่ Papa Beach 8 กม.

ห่างจากสวนน้ำรามายณะ 9 กม. อนุญาตให้นำสัตว์เลี้ยงขนาดเล็กและขนาดกลางมาพักด้วยได้ มีค่าบริการตัวละ 300-500 บาท น้องแมวคิดค่าบริการตัวละ 500 บาท ทำเลดี อยู่ในย่านห้วยใหญ่ พัทยา

  • แผนที่ : ดูแผนที่คลิก
  • ที่อยู่ : 384/10 หมู่ 12 จอมเทียนการ์เด้นรีสอร์ต ซ.8 ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี, Chon Buri, Thailand, Chon Buri
  • จำนวนห้อง : 3 ห้องนอน 4 ห้องน้ำ
  • จำนวนคน : 10-18 คน
  • โทรศัพท์ : 080-9429355
  • ราคาที่พัก : ราคาเริ่มต้น  4,500 บาท

หวังว่าจะถูกใจทุกท่านนะคะ กับบ้าน Heartbeat Full moon  พัทยา ที่มาพร้อมกับความสวยงามและครบครันด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย และถ้าหากว่าคุณกำลังมองหาที่พักสวยๆบรรยากาศดีๆแบบนี้ เรามีอีกหลายที่ที่อยากนำเสนอ สามารถจองที่พักกับเราได้ที่นี่ Poolvilla city เลยค่ะ

 

*ต้องการแก้ไขข้อมูลหรือแจ้งลบโปรดติดต่อ  021148649 *

* If you want us to change the information or remove this article, please contact us 021148649 *

บทความล่าสุด

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *