บ้าน Heartbeat the secret ใกล้ชายหาด บรรยากาศดีเยี่ยม 2024

Heartbeat the secret

บ้านพักพูลวิลล่า by The Pool Villa City

Heartbeat the secret  ถ้าพูดถึงสถานที่ท่องเที่ยวของไทยที่มองยังไงก็ไม่เคยตกแทรนด์ ก็น่าจะเป็น “พัทยา” เพราะนอกจากจะขึ้นชื่อเรื่องความสวยงามของท้องทะเลสวยๆ หาดทรายขาวๆ และมุมพักผ่อนดีๆแล้ว ที่พัทยายังรายล้อมไปด้วยสถานที่ท่องเที่ยวสำหรับคนทุกเพศทุกวัย ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ได้อย่างแท้จริง พร้อมร้านอาหารและคาเฟ่ชื่ดังมากมาย ที่กระจายอยู่ทั่วทุกจุดของเมือง

บ้าน Heartbeat the secret พื้นที่กว้างขวาง ครบครันด้วยสิ่งอำนวยความสะดวก

Heartbeat the secret

วันนี้เราจะพาทุกท่าน เดินทางมาพักผ่อนกันที่บ้าน Heart beat the secret พัทยา ที่มาพร้อมกับบรรยากาศดีๆ อยู่ไม่ไกลจากชายหาด ชายทะเล อยู่ใกล้หาดจอมเทียนเพียง 1 กิโลเมตรเท่านั้น ด้วยที่พักขนาด 4 ห้องนอน 5 ห้องน้ำ  เป็นบ้านพัก 2 ชั้น สามารถรองรับได้ 10 – 25 ท่าน นอนได้สบายๆ ไม่แออัด

สำหรับใครที่ชอบความสดชื่น เย็นสบาย ที่นี่ก็มีสระว่ายน้ำส่วนตัว 4.5*9 ลึก 135-145 เมตร ให้แหวกว่าย พร้อมห่วงยางแฟนซีและสไลเดอร์ แต่ถ้ายังไม่หนำใจก็มีสระว่ายน้ำส่วนกลางใหญ่ ไสตล์รีสอร์ท เล่นน้ำกันได้แบบเพลินๆท่ามกลางความสดชื่นเย็นสบาย ที่

Heartbeat the secret

Heartbeat the secret

Heartbeat the secret

บ้าน Heart beat the secret มาพร้อมกับความบันเทิงแบบจัดเต็ม ไม่ว่าจะเป็นโต๊ะพูล ทีวี 60” + ชุดเครื่องเสียง คาราโอเกะ พร้อมไฟเธคสร้างสีสันและบรรยากาศของความสนุกรื่นเริง มีบริการฟรี WIFI  ฟรีไฟฟ้า 100 หน่วย/คืน (หน่วยละ7บาท)

Heartbeat the secret

Heartbeat the secret

Heartbeat the secret

บ้าน Heart beat the secret  มาพร้อมกับห้องครัว อุปกรณ์เครื่องครัวครบ ทำอาหารได้ภายในที่พัก มีแอร์ เครื่องทำน้ำอุ่นทุกห้อง มีอ่างแช่อาบน้ำ ครบครันด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกแบบจัดเต็ม เช่น เครื่องซักผ้า  ไดร์เป่าผม  ไมโครเวฟ  เครื่องครัว/จาน/ช้อน/แก้ว  ตู้เย็น  เตาทำครัวแบบไฟฟ้า และแก๊ส  เตาปิ้งย่าง  กาต้มน้ำ

หม้อหุงข้าว อยู่ใกล้สถานที่ท่องเที่ยว ร้านอาหาร และสถานที่สำคัญมากมาย ไม่ว่าจะเป็น ใกล้สนามเด็กเล่น และสระว่ายน้ำส่วนกลางเล่นฟรี  ใกล้หาดจอมเทียน จุดที่สวยและเล่นชายหาดได้  ใกล้ร้านบุฟเฟต์ทะเลสด อาป๋าปิ้งย่าง  ร้านอาหารปูเป็น ลุงสไว  ร้านปิ้งย่างอาหารทะเล สามารถจอดรถได้ 5 คัน เสียงดังข้างนอกได้ถึง 4 ทุ่มจากนั้นปิดประตูต่อในบ้านได้ยาวๆ นอกจากนั้น

บ้าน Heart beat the secret  ยังอนุญาตให้พาสัตว์เลี้ยงขนาดเล็กถึงขนาดกลางเข้ามาพักด้วยได้ มีค่าบริการตัวละ 300 บาท ส่วนน้องแมว มีค่าบริการตัวละ 500 บาท อยู่ใกล้หาดจอมเทียน ห่างกันแค่ 900 เมตร ออกไปเดินชายหาดได้สบายๆชิลด์ๆ เด็กต่ำกว่า 7 ขวบพักฟรี 3 คน

  • แผนที่ : ดูแผนที่คลิก
  • ที่อยู่ : 384/10 หมู่ 12 จอมเทียนการ์เด้นรีสอร์ต ซ.8 ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี, Chon Buri, Thailand, Chon Buri
  • จำนวนห้อง : 4 ห้องนอน 5 ห้องน้ำ
  • จำนวนคน : 10-25 คน
  • โทรศัพท์ : 080-9429355
  • ราคาที่พัก : ราคาเริ่มต้น  5,500 บาท

เชื่อว่าจะถูกใจสายชิลด์กันอย่างแน่นอนนะคะ สำหรับท่านที่ต้องการที่พักดีๆในราคาที่ไม่แพง ครบครันด้วยสิ่งอำนวยความสะดวก ต้องมาที่นี่ค่ะ  บ้าน Heart beat the secret  ที่เรานำมาอัพเดทกันในวันนี้  และถ้าหากว่าคุณกำลังมองหาที่พักสวยๆบรรยากาศดีๆแบบนี้ เรามีอีกหลายที่ที่อยากนำเสนอ สามารถจองที่พักกับเราได้ที่นี่ Poolvilla city เลยค่ะ

 

*ต้องการแก้ไขข้อมูลหรือแจ้งลบโปรดติดต่อ  021148649 *

* If you want us to change the information or remove this article, please contact us 021148649 *

บทความล่าสุด

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *