รีวิวบ้าน Heartbeat Loft Chill สะดวกสบาย สัตว์เลี้ยงเข้าได้ 2024

Heartbeat Loft Chill

บ้านพักพูลวิลล่า by The Pool Villa City

Heartbeat Loft Chill วันหยุดพักผ่อนเชื่อว่าใครๆก็อยากชิลด์กันทั้งนั้น “พัทยา” น่าจะตอบโจทย์การพักผ่อนของคนเมืองกรุง ที่แต่ละวันก็อยู่กับความวุ่นวาย มลภาวะมากมายแบบรอบด้าน เพียงแค่ขับรถ 2 ชั่วโมงเศษๆก็เหมือนกลับไปอยู่โลกอีกใบที่เต็มไปด้วยความงดงามของธรรมชาติแบบรอบด้าน แถมยังมีความบันเทิงให้ได้ผ่อนคลาย อิ่มอร่อยด้วยอาหาร ขม เครื่องดื่มที่ชื่นชอบจากร้านโปรด คาเฟ่ชื่อดังแบบจัดเต็ม

บ้าน Heartbeat Loft Chill มีสไลเดอร์ มีสระว่ายน้ำ

Heartbeat Loft Chill

วันนี้เราจะพาทุกท่านเปลี่ยนบรรยากาศไปพักผ่อนกันที่พัทยา กับที่พักดีๆในบรรยากาศที่สุดแสนผ่อนคลายอย่าง บ้าน Heart beat Loft Chill ด้วยที่พักขนาด 4 ห้องนอน 4 ห้องน้ำ มีทั้งหมด 7 เตียง สามารถรองรับได้ 10 – 25 ท่าน มีเตียงเสริม ราคา 300 บาทต่อคืน ที่พักกว้างขวาง มีการจัดสรรพื้นที่ใช้สอยได้ลงตัว

สามารถทำกิจกรรมสนุกๆร่วมกันได้แบบเพลินๆ มีสระว่ายน้ำระบบเกลือ มีสระเด็กและจากุชชี่ เพิ่มระดับความสนุกในการเล่นน้ำด้วยสไลเดอร์ ห่วงยางแฟนซี   และแพลอยน้ำเล่นน้ำได้สนุกๆตลอดทั้งทริปการพักผ่อน

Heartbeat Loft Chill

Heartbeat Loft Chill

บ้าน Heart beat Loft Chill ก็อยู่ไม่ไกลจากหาดจอมเทียน ขับรถเพียงแค่ 10 นาทีเท่านั้น ครบครันด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย ไม่ว่าจะเป็น กระติกน้ำแข็ง/ถังน้ำแข็ง  คาราโอเกะ+ไฟเธค  ผ้าเช็ดตัว+สบู่เหลว  อุปกรณ์เครื่องครัวครบปิ้งย่างได้มีเตาให้  ถังน้ำแข็งเล็ก/ใหญ่ มีโต๊ะพูล ให้เล่นกันสนุกๆ ใช้เวลาดีๆด้วยกัน ไม่เพียงเท่านั้น

Heartbeat Loft Chill

Heartbeat Loft Chill

Heartbeat Loft Chill

Heartbeat Loft Chill

บ้าน Heart beat Loft Chill ยังอยู่ใกล้คาเฟ่ Black Forest  ร้านสเต็ก  แหล่งสะดวกซื้อ เซเว่น ,CJ ,โลตัสเอ็กเพรส  ร้านขายของชำ  ตลาดเห่าดงซิตี้  ห่างหาดบ้านอำเภอ 9 กม. สามารถจอดรถในบ้าน 4 คัน นอกบ้านจอดได้หลายคันพื้นที่กว้าง  เสียงดังข้างนอกได้ถึง 4 ทุ่มจากนั้นปิดประตูต่อในบ้านได้ยาวๆ รับสัตว์เลี้ยงเล็ก-กลาง ตัวละ 300 บาท ส่วนน้องแมวตัวละ  500 บาท  ฟรีไฟฟ้าที่ 100 หน่วยหากเกินขออนุญาตคิดที่หน่วยละ 7 บาท

  • แผนที่ : ดูแผนที่คลิก
  • ที่อยู่ : ห้วยใหญ่ พัทยา
  • จำนวนห้อง : 4 ห้องนอน 4 ห้องน้ำ
  • จำนวนคน : 10-25 คน
  • โทรศัพท์ : 080-9429355
  • ราคาที่พัก : ราคาเริ่มต้น  5,500 บาท

อย่าพลาดเด็ดขาดนะคะ สำหรับใครที่กำลังมองหาที่พักดีๆในบรรยากาศที่ผ่อนคลาย ต้องมาเช็คอินด่วนที่   บ้าน Heart beat Loft Chill  ที่เรานำมาฝากกันในวันนี้  และถ้าหากว่าคุณกำลังมองหาที่พักสวยๆบรรยากาศดีๆแบบนี้ เรามีอีกหลายที่ที่อยากนำเสนอ สามารถจองที่พักกับเราได้ที่นี่ Poolvilla city เลยค่ะ

 

*ต้องการแก้ไขข้อมูลหรือแจ้งลบโปรดติดต่อ  021148649 *

* If you want us to change the information or remove this article, please contact us 021148649 *

บทความล่าสุด

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *