รีวิวที่พักบ้าน Happy pool villa ใกล้ทะเล มีสระว่ายน้ำ 2024

Happy pool villa 

บ้านพักพูลวิลล่า by The Pool Villa City

Happy pool villa  ถ้าพูดถึงหนึ่งในแหล่งท่องเที่ยวที่สุดแสนสบาย เดินทางไม่ไกล อยู่ใกล้กรุงเทพนิดเดียว คงหนีไม่พ้นพัทยา ดินแดนที่เป็นเมหือนมนต์เสน่ห์สำหรับใครหลายคน ที่ครบครันด้วยสถานที่ท่องเที่ยวมากมาย ทั้งสถานที่ท่องเที่ยวทางธรรมชาติและสถานบันเทิง สถานที่ท่องเที่ยวทางวัฒนธรรม สวนสนุก ร้านอาหาร คาเฟ่ที่หลากหลาย รวมถึงที่พักสวยๆบรรยากาศดีๆให้ได้พักผ่อนหย่อนใจกันอีกด้วย

บ้าน Happy pool villa  มีเตาปิ้งย่าง จัดปาร์ตี้ได้

Happy pool villa

วันนี้เราจะพาทุกท่านมาพักที่บ้าน Happy  villa บ้านพักสวยๆที่มาพร้อมกับสระว่ายน้ำส่วนตัว ที่มีความสะดวกสบายที่ครบครัน ด้วยที่พักขนาด 3 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ มาพร้อมกับพื้นที่กว้างขวาง มีการจัดสรรพื้นที่ใช้สอยได้อย่างลงตัวมากๆ ทั้งห้องนอน ห้องครัว ห้องนั่งเล่น เป็นบ้านพักที่ติดแอร์ทั้งหลัง สามารถรองรับได้ 10-12 ท่าน นอนได้สบายๆไม่แออัด

Happy  villa เป็นบ้านพักวิวภูเขา อยู่ใกล้ทะเลสัตหีบเพียง 5 นาทีเท่านั้น ขับรถออกไปเดินเล่นชายหาดเพลินๆหรือชมวิวทิวทัศน์รับลมเย็นๆได้เลย มาพร้อมกับสระว่ายน้ำส่วนตัว เล่นน้ำกันได้ชิลด์ๆท่ามกลางบรรยากาศที่สดชื่น เย็นสบาย ครบครันด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกและความบันเทิงมากมาย ไม่ว่าจะเป็น คาราโอเกะ พร้อมชุดเครื่องเสียง

Happy pool villa

Happy pool villa

มีเตาปิ้งย่างแบบใช้ถ่าน มีห้องครัวทำอาหาร พร้อมอุปกรณ์ ในการทำอาหารแบบครบเซ็ท อย่าง เตาไมโครเวฟ หม้อหุงข้าว กาน้ำร้อน  อุปกรณ์ของใช้พื้นฐานในห้องครัว อย่าง น้ำมัน, เครื่องปรุง เป็นต้น จาน ชาม ช้อนมีด น้ำไฟฟรี ฟรี Wifi ฟรีน้ำแข็ง 1 ถัง  ฟรีถ่านสำหรับปิ้งย่าง 1 ถุง

Happy pool villa

Happy pool villa

สามารถจอดรถในบ้านได้ 4 คัน สามารถจอดรถยนต์หน้าบ้านได้ด้วย งดใช้เสียงดังนอกตัวบ้านเวลา22.00น. แต่สามารถใช้เสียงในห้องโถงได้ปิดประตูหน้าต่างเพื่อป้องกันเสียงดังรบกวนเพื่อนบ้าน เด็กอายุไม่เกิน 6ขวบเข้าพักฟรีได้เลย  นอกจากนั้นแล้ว

บ้าน Happy  villa   ยังอยู่ใกล้สถานที่ท่องเที่ยวมากมาย ไม่ว่าจะเป็น เรือหลวงจักรีนฤเบศร  หาดนางรำ  หาดนางรอง  หาดสวยน้ำใส  หาดทรายแก้ว  หาดเตยงาม  อ่าวดงตาล  สวนน้ำการ์ตูนเน็ตเวิร์ค  สวนนงนุช   ไร่องุ่นซิเวอร์เลจ.(พระพุทธรูปแกะสลัก)   วัดสัตหีบ (หลวงปู่อี๋)   วัดหลวงพ่อดำ (ช่องแสมสาร)  แหลมปู่เจ้า (กรมหลวงชุมพร) เป็นต้น

  • แผนที่ : ดูแผนที่คลิก
  • ที่อยู่ :  ซอยจอมเทียน 22  นาจอมเทียน, ไทย
  • จำนวนห้อง : 3 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ
  • จำนวนคน : 10-12 คน
  • Facebook : Happy Pool Villa
  • โทรศัพท์ : 084-4591950
  • ราคาที่พัก : ราคาเริ่มต้น  4,500 บาท

สำหรับท่านที่กำลังวางแผนมาเที่ยวพัทยา หวังว่า บ้าน Happy villa   จะเป็นอีกหนึ่งทางเลือกที่แสนสบายสำหรับท่านนะคะ  และถ้าหากว่าคุณกำลังมองหาที่พักสวยๆบรรยากาศดีๆแบบนี้ เรามีอีกหลายที่ที่อยากนำเสนอ สามารถจองที่พักกับเราได้ที่นี่ Poolvilla city เลยค่ะ

 

*ต้องการแก้ไขข้อมูลหรือแจ้งลบโปรดติดต่อ  021148649 *

* If you want us to change the information or remove this article, please contact us 021148649 *

บทความล่าสุด

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *