รีวิวบ้าน Lovely Secret beach ทำเลดี มีสระส่วนตัว 2024

Lovely Secret beach

บ้านพักพูลวิลล่า by The Pool Villa City

Lovely Secret beach  “ความสวยงาม สงบและเป็นส่วนตัว” คือคำนิยามของใครหลายคนที่ต้องมนต์เมื่อเดินทางมาพักผ่อนที่พัทยา ที่ถึงแม้จะดูเหมือนว่าเป็นเมืองที่เต็มไปด้วยความศิวิไลซ์มากมาย  ทั้งแหล่งช้อปปิ้งและสถานบันเทิง แต่ในอีกมุมหนึ่งของพัทยา ก็รายล้อมไปด้วยทะเล ต้นไม้และชายหาดให้ได้เดินเล่นกันสนุกๆ และที่สำคัญ พัทยามาธุรกิจที่พักเกิดขึ้นมามากมาย ที่ตอบโจทย์ผู้คนได้อย่างหลากหลายและลงตัว

บ้าน Lovely Secret beach สงบ เรียบง่าย ลงตัว

Lovely Secret beach

วันนี้เราจะพาทุกท่านเดินทางไปพักผ่อนที่บ้าน Lovely Secret  ในย่านหาดบ้านอำเภอ ห่างจากทะเลประมาณ 600 เมตร ออกไปเดินเล่นชิลด์ๆได้สบายๆ ชมนกชมไม้ ชมวิวสวยๆของท้องทะเลพัทยาได้อย่างเต็มตากันเลยทีเดียว เป็นบ้านพักที่มีความสงบ เรียบง่าย มาพร้อมกับพื้นที่กว้างขวาง  สามารถทำกิจกรรมสนุกๆร่วมกันหรือจัดปาร์ตี้สังสรรค์ได้เลยสนุกๆ ด้วยที่พักขนาด  4 ห้องนอน 4 ห้องน้ำ สามารถเข้าพักได้สูงสุด 10 ท่าน

บ้าน Lovely Secret  มาพร้อมกับสระว่ายน้ำส่วนตัว(ระบบคลอรีน) เล่นน้ำกันได้แบบสนุกๆเพลินๆในบรรยากาศที่สุดแสนผ่อนคลาย มีพื้นที่ให้จัดปาร์ตี้สังสรรค์ พร้อมสิ่งบันเทิงอย่างคาราโอเกะ  เอาใจคนรักสัตว์ด้วยการอนุญาตให้พาน้องหมาน้องแมวเข้ามาพักด้วยได้ มีค่าบริการตัวละ 300-500 บาทต่อตัว มีบริการ Free Wifi ที่จอดรถ

Lovely Secret beach

Lovely Secret beach

Lovely Secret beach

Lovely Secret beach

Lovely Secret beach

โดยจอดในบ้านได้ 2 คัน จอดนอกบ้าน 4 คัน และสามารถมาจอดหน้ารีสอร์ทได้ นอกจากนั้น  บ้าน Lovely Secret beach ยังมีห้องครัว พร้อมอุปกรณ์ทำครัวมากมาย ไม่ว่าจะเป็น ครกสาก เครื่องปั่น  จานชาม  ช้อนส้อม  หม้อ  กระทะ แก้ว มีค่าบริการเพิ่มเติม เช่น  น้ำแข็ง 50 บาท  ถ่าน 30 บาท เป็นต้น

บ้าน Lovely Secret  อยู่ใกล้สานที่ท่องเที่ยวและสถานที่ที่น่าสนใจมากมาย ไม่ว่าจะเป็น Khao Chi Chan เขาชีจรรย์  สวนน้ำรามายณะ  Swiss Sheep Farm Pattaya  สุริยาแลนด์พัทยา suriyaland pattaya   หุบเขาไดโนเสาร์  สวนนงนุชพัทยา   LEGEND SIAM PATTAYA   วิหารเซียนและวัดญาณสังวราราม วรมหาวิหาร

  • แผนที่ : ดูแผนที่คลิก
  • ที่อยู่ : หาดบ้านอำเภอ พัทยา
  • จำนวนห้อง : 4 ห้องนอน 4 ห้องน้ำ
  • จำนวนคน : 10 คน
  • โทรศัพท์ : 064-594-9929
  • ราคาที่พัก : ราคาเริ่มต้น  7900 บาท

หวังว่าจะถูกใจทุกท่านนะคะ ที่กำลังเดินทางมาท่องเที่ยวที่พักทยา ที่จะได้รับแรงบันดาลใจดีๆ ภายใต้บรรยากาศที่แสนสดชื่น เย็นสบาย อย่างบ้าน Lovely Secret  ที่เรานำมาฝากกันในวันนี้ และถ้าหากว่าคุณกำลังมองหาที่พักสวยๆบรรยากาศดีๆแบบนี้ เรามีอีกหลายที่ที่อยากนำเสนอ สามารถจองที่พักกับเราได้ที่นี่ Poolvilla city เลยค่ะ

 

*ต้องการแก้ไขข้อมูลหรือแจ้งลบโปรดติดต่อ  021148649 *

* If you want us to change the information or remove this article, please contact us 021148649 *

บทความล่าสุด

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *