รีวิวบ้าน Palm Spring B3 ที่พักเปิดใหม่ บ้านหรูหรา 2024

Palm Spring B3

บ้านพักพูลวิลล่า by The Pool Villa City

Palm Spring B3  “พัทยา” สถานที่ท่องเที่ยวของไทย ที่มีความหลากหลายของสถานที่ท่องเที่ยวและสถานที่พักมากมายที่ใครต่อใครก็หลงรัก ไม่ว่าจะพาลูกมาเที่ยวในช่วงปิดเทอม ก็มีสวนสนุกรองรับ ชวนเพื่อนมาแฮ็งค์เอ้าท์ก็มีสถานบันเทิง ร้านอาหารและคาเฟ่เยอะมากแบบจุกๆ หรือจะยกครัวมาเที่ยว ก็มีทะเล  มีตลาดน้ำ และสถานที่ท่องเที่ยวทางวัฒนธรรมแบบจัดเต็ม เรียกได้ว่าพัทยา สามารถตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ของคนทุกกลุ่มเลยก็ว่าได้

บ้าน Palm Spring B3 หรูหรา สไตล์โมเดิร์น

Palm Spring B3

วันนี้เราขอแนะนำที่พักดีๆอย่าง บ้าน Palm Spring B 3 ที่เพิ่งเปิดใหม่ได้ไม่นาน แต่มีความสวยงาม หรูหราระดับ Luxury ที่มาพร้อมกับสระว่ายน้ำส่วนตัว ที่มาในสไตล์โมเดิร์น สวยงาม ทันสมัย น่าพัก ตั้งอยู่ใจกลางเมืองพัทยา มีการออกแบบและดีไซน์ที่แปลกตา ภายในวิลล่ามีความหรูหราโทนสีขาวสบายตา พร้อมเฟอร์นิเจอร์สไตล์โมเดิร์น

Palm Spring B3

Palm Spring B3

บ้าน Palm Spring B 3 มาพร้อมกับสระว่ายน้ำส่วนตัว เล่นน้ำกันได้แบบสนุกๆเพลินๆในสถานที่ผ่อนคลาย สดชื่น เย็นสบาย  บ้านพักติดแอร์ทั้งหลัง บริการฟรี !! Wifi  มี TV  มีเตาปิ้งย่าง (ให้เช่า) สามารถจัดปาร์ตี้บาร์คิวปิ้งย่าง สังสรรค์กันได้เลยค่ะ นอกจากนั้น บ้าน Palm Spring B 3 ยังมีห้องครัว ที่สามารถทำอาหารได้ง่ายๆ พร้อมอุปกรณ์ทำครัวแบบครบเซ็ท เพียงแค่เตรียมวัตถุดิบมาเท่านั้น มีบริการเครื่องซักผ้า มีผ้าเช็ดตัว ห้องละ 2 ผืน พร้อมโรงจอดรถ

Palm Spring B3

Palm Spring B3

Palm Spring B3

นอกจากนั้นแล้วบ้าน Palm Spring B 3  ยังมีห้องพักให้เลือกหลากหลาย สามารถรับรองได้ทั้งกลุ่มเล็กและกลุ่มใหญ่ ไม่ว่าจะเป็น 3 ห้องนอนพักได้ 6 ท่าน  4 ห้องนอนพักได้ 8 ท่าน  5 ห้องนอนพักได้ 10 ท่าน  8 ห้องนอนพักได้ 16 ท่าน และ15 ห้องนอนพักได้ 30 ท่าน มากี่คนเลือกนอนได้เลย นอนได้สบายๆไม่แออัด

บ้าน Palm Spring B 3 อยู่ใกล้สถานที่ท่องเที่ยวมากมาย ไม่ว่าจะเป็น หาดจอมเทียน 1 กม.  แหลมบารีฮาย 800 เมตร  สวนน้ำพัทยาปาร์ค  เซเว่น อีเลฟเว่น 2 กม.   ร้านอาหารปูเป็น 6 กม.  Cave beach Club 10 กม.  สคูป บีช คาเฟ่ 7 กม.  บิ๊กซี 5 กม.   แม็คโคพัทยาใต้ 4 กม.  และตลาดลานโพธิ์10 กม.

  • แผนที่ : ดูแผนที่คลิก
  • ที่อยู่ : 162/279 ม.10 ต.หนองปรือ อำเภอบางละมุง, พัทยา, บางละมุง, จังหวัดชลบุรี, ไทย
  • จำนวนห้อง : 3 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ
  • จำนวนคน : 6-8 คน
  • Facebook : Palm Spring Villas
  • โทรศัพท์ : ติดต่อทางเฟซบุ้คแฟนเพจ
  • ราคาที่พัก : ราคาเริ่มต้น  13,000 บาท

หวังว่าจะถูกใจนะคะ สำหรับท่านที่ชอบบ้านพักที่มีความสวยงาม หรูหราในสไตล์ลักซัวรี่ อย่างบ้านพัก Palm Spring B 3  ที่เรานำมาฝากกันในวันนี้ และถ้าหากว่าคุณกำลังมองหาที่พักสวยๆบรรยากาศดีๆแบบนี้ เรามีอีกหลายที่ที่อยากนำเสนอ สามารถจองที่พักกับเราได้ที่นี่ Poolvilla city เลยค่ะ

 

*ต้องการแก้ไขข้อมูลหรือแจ้งลบโปรดติดต่อ  021148649 *

* If you want us to change the information or remove this article, please contact us 021148649 *

บทความล่าสุด

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *