รีวิวบ้าน Ananda บ้านหลังใหญ่ รองรับมากถึง 30 คน

Ananda

บ้านพักพูลวิลล่า by The Pool Villa City

Ananda   ในช่วงอากาศร้อนๆ คงไม่มีอะไรดีไปกว่าการที่ได้มาเที่ยวทะเล ที่ได้เอาเท้าสัมผัสผืนทรายกว้างๆ นั่งฟังเสียงลม เสียงคลื่นเบาๆสบายๆชิลด์ๆ พร้อมจิบเครื่องดื่มเย็นๆ อร่อยๆที่ร้านอาหารหรือคาเฟ่ที่บรรยากาศดีๆ นึกภาพตามแบบนี้คงมีความสุขกันไม่น้อยนะคะ ที่สำคัญ มาเที่ยวพัทยากันแล้ว อย่าลืมมองหาที่พักสวยๆให้ได้นอนพักผ่อนกันด้วยนะคะ

บ้าน Ananda  ใกล้ทะเล สะดวกสบาย

Ananda

วันนี้เราจะพาทุกท่านเดินทางไปพักผ่อนกันที่บ้าน Anan da  ที่ตั้งอยู่ในย่านหาดจอมเทียน พัทยา บรรยากาศดี อยู่ใกล้ทะเล ใกล้ชายหาด ขับรถออกไปเดินเล่น ชมวิว ชมทะเลสวยๆ รับลมเย็นๆกันได้เลย ด้วยบ้านพักขนาดใหญ่ มีพื้นที่กว้างขวาง มีการจัดสรรพื้นที่ใช้สอยได้ลงตัวมากๆ

ด้วยขนาด 6 ห้องนอน 5 ห้องน้ำ เตียงใหญ่ขนาด  ฟุตทุกห้องพัก  สามารถรองรับคนได้เยอะ ตั้งแต่ 15 – 30 ท่าน นอนได้สบายๆ ไม่แออัด มีสระว่ายน้ำส่วนตัวระบบเกลือ เล่นน้ำกันได้แบบสนุกๆเพลินๆท่ามกลางบรรยากาศที่สดชื่นเย็นสบาย พร้อมห่วงยางแฟนซีและสไลเดอร์

Ananda

Ananda

นอกจากเล่นน้ำแล้ว ยังสามารถแช๊ะภพถ่ายรูป อัพลงโซเชียลเรียกยอดไลค์ได้แบบรัวๆกันอีกด้วยนะคะ

บ้าน Anan da ยังมาพร้อมกับสิ่งบันเทิงแบบครบเซ็ท ได้แก่ คาราโอเกะ โต๊ะพูล และไฟเธควิบวับสร้างบรรยากาศสุดมันส์กันปาร์ตี้สังสรรค์สนุกๆ หรือใครอยากจัดปาร์ตี้บาร์บีคิวปิ้งย่างก็สามารถทำได้เลยเพราะที่นี่บริการเตาปิ้งย่าง ครบครันด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกอื่นๆมากมาย

Ananda

Ananda

Ananda

Ananda

บ้าน Anan da ยังมีห้องครัว ที่ครบครันด้วยอุปกรณ์การทำครัว สามารถทำอาหารทานกันในที่พักได้เลย จาน ชาม ช้อน พร้อมให้บริการ เป็นอีกหนึ่งที่พักที่เหมาะกับการมาพักผ่อนหย่อนใจกันเป็นหมู่คณะหรือกลุ่มใหญ่ เดินทางสะดวก อยู่ใกล้สถานที่ท่องเที่ยวมากมาย

สำหรับท่านที่มาเที่ยวพัทยากันเป็นกลุ่มใหญ่ บ้าน Anan da เรียกได้ว่าตอบโจทย์มากๆ เพราะมีพื้นที่กว้างขวาง สามารถทำกิจกรรมสนุกๆร่วมกันได้แบบเพลินๆชิลด์ๆ ครบครันด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกมากมายที่จะช่วยให้คุณมีความสุขกันวันหยุดพักผ่อนสบายๆไม่รู้ลืม และถ้าหากว่าคุณกำลังมองหาที่พักสวยๆบรรยากาศดีๆแบบนี้ เรามีอีกหลายที่ที่อยากนำเสนอ สามารถจองที่พักกับเราได้ที่นี่ Poolvilla city เลยค่ะ

 

*ต้องการแก้ไขข้อมูลหรือแจ้งลบโปรดติดต่อ  021148649 *

* If you want us to change the information or remove this article, please contact us 021148649 *

บทความล่าสุด

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *