นางนวล พัทยา ร้านอาหารทะเลเก่าแก่ อาหาร สด ใหม่ สะอาด

นางนวล พัทยา

ร้าน นางนวล พัทยา  ร้านอาหารเก่าแก่ที่อยู่มานานในย่านถนนคนเดินพัทยา เพราะด้วยวัตถุดิบที่สด ใหม่ สะอาด และรวมไปด้วยการบริการที่ยอดเยี่ยม อาหารที่หลากหลาย จึงเป็นที่รู้จักเเละได้มี นางนวล พัทยา รีวิว และได้รับความนิยมมากในเมืองพัทยา ดังนั้นสำหรับใครที่ได้มาที่พัทยา จะพลาดไม่ได้เลยกับร้านนางนวล พัทยา

นางนวล พัทยา ร้านอาหารทะเลเก่าแก่ อาหาร สด ใหม่ สะอาด

นางนวล พัทยา

ร้านได้ก่อตั้งเมื่อปี 2508 โดยที่เป็นร้านที่บริการทหารอเมริกาที่มาพักผ่อนและท่องเที่ยว จากที่เป็นร้านเล็กๆก็ได้ขยับขยายให้เติบโตมากขึ้น และได้มีการเพิ่มเมนูต่างๆเข้าไปเพื่อให้นักท่องเที่ยวที่เดินทางมาได้มีตัวเลือกในการสั่งอาหารมากขึ้น ทั้งอาหารไทย อาหารทะเล และอาหารอื่นๆอีกมากมาย เช่น

เมนูอาหารของร้าน กุ้งหลวงพล่า ต้มยำโป๊ะแตก กุ้งมังกรผัดพริกไทยดำ ปลากะพงขาวห่อใบตองย่าง ปลากะพงเเปดเซียน เเกงส้มปลาเรียงเซียว  สำหรับเมนูเครื่องดื่ม ของหวานของร้าน ก็มีให้เลือกมากมายเลยค่ะ ทั้ง ค็อกเทล น้ำผลไม้ปั่น บัวลอยน้ำขิง ทับทิมกรอบ ไอศกรีมรสชาติต่างๆ สามารถเลือกสั่งได้เลยค่ะ

เมนูอาหารของร้าน

พูลวิลล่าพัทยา

พูลวิลล่าพัทยา

พูลวิลล่าพัทยา

บรรยากาศของร้าน

ร้านตั้งอยู่ริมทะเล ทำให้ได้รับลมทะเล ร้านค่อนข้างกว้างขว้างไปได้ทั้งครอบครัว กลุ่มเพื่อนหรือจะเป็นไปเลี้ยงสังสรรค์กัน ไม่แออัดมีที่นั่งแบ่งเป็นสัดส่วน มีทั้งด้านนอกจะเป็นโต๊ะที่อยู่ใกล้ชิดกับทะเลทำให้ได้รับลมทะเลเย็นๆ แล้วในช่วงเย็นๆยังได้เห็นพระอาทิตย์ตดอีกด้วย แล้วด้านใน จะมีด้วยกัน 2 ชั้น มีเครื่องปรับอากาศถ้ามาในช่วงกลางวัน อากาศร้อนๆ นั่งด้านในก็ได้อีกบรรยากาศนะคะ

พูลวิลล่าพัทยา

นางนวล พัทยา

ขอบคุณรูปภาพจาก Nangnual Pattaya

  • พิกัด : คลิกดูเเผนที่ 
  • ที่อยู่ : 214 หมู่ที่ 10 ถนน Walking St, บางละมุง ชลบุรี 20150
  • เปิดทำการ : จันทร์-ศุกร์ 13:00น. – 22:00น.  / เสาร์-อาทิตย์ 12:00น. – 22:00น.
  • เบอร์โทรติดต่อ : 086 367 1213
  • Facebook: Nangnual Pattaya

 

ร้านเป็นร้านที่เหมาะแก่การไปรับประทานอาหารมื้อพิเศษ พร้อมกับรับบรรยากาศชิลๆ สบายๆ ผ่อนคลาย และความอร่อย พร้อมวัตถุดิบที่คัดสรรมาอย่างดี ต้องได้มาลองกันนะคะ และสำหรับท่านใดได้มาท่องเที่ยวที่พัทยาสนใจบ้านพักพลูวิลล่า พัทยา ที่อัพเดตใหม่ๆ สามารถเข้ามาดูได้ที่ The poolvilla city

กลับสู่สารบัญ

บทความล่าสุด

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *