รีวิวบ้าน ChinJu พูลวิลล่า พัทยา ตกแต่งสวย เป็นส่วนตัว 2024

พูลวิลล่าพัทยา

บ้านพักพูลวิลล่า by The Pool Villa City

ChinJu บ้านพูลวิลล่า ที่ใกล้แหล่งท่องเที่ยวทั้งในพัทยาและสัตหีบ สำหรับกรุ๊ปเล็กๆ เหมาะสำหรับครอบครัว และ เดอะแก๊ง ห้ามพลาด พร้อมมุมถ่ายรูป สวยๆ เหมาะแก่การพักผ่อน ใกล้หาดจอมเทียน ทะเลสวย คุณจะพบทุกสิ่งที่คุณต้องการสำหรับการพักผ่อนในบรรยากาศสบายๆ และความเป็นส่วนตัวที่แท้จริง ถ้าคุณกำลังมองหาประสบการณ์การพักผ่อนที่เงียบสงบและผ่อนคลาย สถานที่นี้เป็นทางเลือกที่น่าพิจารณาอย่างแน่นอน!

ChinJu ใกล้ทะเล จอมเทียน ขับรถเพียง5นาที

พูลวิลล่าพัทยา

บ้านพูลวิลล่า Chin Ju  ที่ตั้งใกล้แหล่งท่องเที่ยวทั้งในพัทยาและสัตหีบเป็นสถานที่เหมาะสำหรับครอบครัวและกลุ่มเพื่อนขนาดเล็ก นี่คือที่พักที่คุณไม่ควรพลาดเลย! มุมถ่ายรูปที่สวย ทั่วบ้าน ทำให้การพักผ่อนเป็นที่จดจำ เรามีพื้นที่จอดรถส่วนตัวสำหรับคุณ และที่พักยังตั้งอยู่ใกล้ร้านอาหารและสถานที่ท่องเที่ยวสำคัญของพัทยา นั่นหมายความว่าคุณจะสามารถสัมผัสวัฒนธรรมและบรรยากาศท้องถิ่นอย่างเต็มที่ได้อย่างไม่ยากลำบาก บ้านพูลวิลล่ามีที่พักหลังใหญ่

รองรับผู้เข้าพักได้หลายจำนวน และที่นี่ยังสามารถนำสัตว์เลี้ยงเข้าพักได้ โดยมีบริการค่าใช้จ่ายเพิ่มเติม 300 บาทค่ะ

พูลวิลล่าพัทยา

พูลวิลล่าพัทยา

บ้านพูลวิลล่า Chin Ju มีขนาด 3 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ สามารถรองรับได้สูงสุด 8 คน และสามารถเสริมได้อีก 2 คนโดยมีค่าใช้จ่ายเพิ่มเติม ที่พักนี้เหมาะทั้งสำหรับการพักผ่อนสุดสบายและการเพลิดเพลินในสันทนาการ เงียบสงบและสระว่ายน้ำส่วนตัวขนาดใหญ่พร้อมระบบคลอลีนกว้าง 2.30 ม. ยาว 6 เมตร ลึก 1.40 เมตร ที่นี่คุณจะได้สนุกกับการว่ายน้ำและผ่อนคลายกับห่วงยางแฟนซี มีเก้าอี้สำหรับพักผ่อนข้างสระ และบริเวณสนามหญ้าสีเขียวสวยงามที่เหมาะสำหรับถ่ายรูปสวยๆ อีกด้วย

พูลวิลล่าพัทยา

พูลวิลล่าพัทยา

ที่พัก Chin Ju ยังมีพื้นที่จอดรถที่พักยังมีบริการครบครัน เช่น น้ำแข็ง ถ่าน ผ้าเช็ดตัว สบู่ แชมพู และอื่นๆ ซึ่งไม่ต้องคุณต้องพกมาเองค่ะ นอกจากนี้ยังมีเครื่องปรับอากาศ ชุดเครื่องเสียงครบเซ็ท Smart TV อินเตอร์เน็ตความเร็วสูง เตาปิ้งย่าง และอุปกรรเครื่องใช้ในห้องครัวครบครัน

พูลวิลล่าพัทยา

และไม่เพียงแค่นั้นเท่านั้น Chin Ju  มีอุปกรณ์อำนวยความสะดวกครบครัน ไมว่าจะเป็นเครื่องปรับอากาศ ทีวี โซฟาที่จะให้คุณนั่งผ่อนคลาย อินเทอร์เน็ตไร้สาย (WiFi) และอุปกรณ์ครัวที่ครบครันเพื่อให้คุณสามารถทำอาหารอร่อยและทันสมัยได้อย่างสบายใจ อีกทั้งยังมีเตาปิ้งย่าง (บาร์บีคิว) ให้คุณจัดปาร์ตี้ปิ้งย่างได้สนุกสนานอีกด้วย นอกจากนี้ยังมีตู้เย็นและที่จอดรถให้คุณใช้งานอย่างสะดวกสบาย

  • ที่อยู่ : 172/110 The Ville Jomtien, Soi Chaiyapruk 2, Nongprue,Banglamuang,Chonburi, 20150 หาดจอมเทียน, ไทย
  • จำนวนห้อง : 3 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ
  • จำนวนคน : 8-10  คน
  • เบอร์ติดต่อ :062 663 6647
  • ราคาเริ่มต้น :4900 บาท

Chin Ju ถ้าคุณกำลังมองหาที่พักที่จะช่วยให้คุณรู้สึกสดชื่นและผ่อนคลายจากภาระกิจและความเครียดในชีวิตประจำวัน อย่าลังเลที่จะมาที่นี่และประสบกับความเรียบง่ายที่น่ารักในการพักผ่อนครั้งนี้ หลังจากที่คุณได้มาที่นี่ รับรองว่าคุณจะต้องคิดว่าอยากกลับมาอีกแน่นอนค่ะ และหากอยากหาที่พักอื่นๆสามารถจองได้ที่นี่เลย Poolvilla city

 

*ต้องการแก้ไขข้อมูลหรือแจ้งลบโปรดติดต่อ  021148649*
*If you want us to change the information or remove this article, please contact us 021148649  **

บทความล่าสุด

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *