รีวิวที่พัก ริมเล พูลวิลล่า ติดหาดบางเสร่ รองรับสูงสุด 20 ท่าน

ริมเล

บ้านพักพูลวิลล่า by The Pool Villa City

สำหรับท่านที่กำลังเตรียมตัวเพื่อเที่ยวทะเลในช่วงนี้ และกำลังค้นหาบ้านพักที่ตั้งอยู่ติดกับทะเล โดยที่ท่านสามารถเดินลงทะเลได้อย่างสะดวก บ้านริมเล หลังนี้ ที่ตั้งอยู่ใกล้เขาพระตำหนัก ติดกับทะเลเลย ที่นี่เป็นที่พักที่ท่านอาจสนใจครับ บ้านพักนี้มาพร้อมกับสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆ ท่านสามารถเดินลงทะเลได้อย่างรวดเร็วแค่ไม่กี่ก้าว เพียงแค่เก็บเสื้อผ้าตัวเดียว แล้วท่านก็พร้อมที่จะเข้าพักและเพลิดเพลินกันได้ทันทีเลยครับ

ริมเล ที่พักติดชายหาด พร้อมบรรยากาศสุดโรแมนติก

คลังภาพของที่พักนี้

ริม เล พูลวิลล่าติดหาดบางเสร่ทำเลดีที่สุดๆ โดยหากต้องการเข้าถึงแหล่งพักผ่อนนี้เพียงแค่ถนนกั้นเท่านั้น ที่นี่เราสามารถเรียกว่า “ติดหาดบางเสร่” อย่างแท้จริง เป็นสถานที่ที่คุณสามารถสัมผัสบรรยากาศของชายหาดได้อย่างใกล้ชิด และมองพระอาทิตย์ตกลงไปในทะเลได้อย่างสวยงามจากระเบียงที่เปิดโล่งหันหน้าเข้าหาทะเล

บ้านริม เล เป็นบ้านหลังใหญ่ที่มี 3 ชั้น และมีวิวทะเลที่ตั้งอยู่ฝั่งตรงข้าม ท่านสามารถลงเล่นน้ำทะเลได้อย่างสบายๆ และเพลิดเพลินกับความสะดวกสบายที่บ้านนี้มีให้ครบครันครับ!

ริม เล เป็นบ้านพูลวิลล่าหลังใหญ่ที่ตั้งอยู่ที่ทะเลทรงพลัง พื้นที่กว้างขวางและมีห้องพักทั้งหมด 5 ห้องนอนและ 5 ห้องน้ำ สามารถรองรับจำนวนแขกสูงสุดได้ระหว่าง 14 – 20 ท่าน บ้านนี้มีระเบียงที่ให้คุณสามารถมองเห็นวิวทะเลที่ใกล้ชิดอย่างน่าทึ่ง และเฉพาะเวลาพระอาทิตย์ตกดิน การพักผ่อนที่นี่เป็นสิ่งที่ท่านจะไม่ควรพลาด

คลังภาพของที่พักนี้

คลังภาพของที่พักนี้

คลังภาพของที่พักนี้

คลังภาพของที่พักนี้

บ้านพูลวิลล่านี้มาพร้อมกับสระว่ายน้ำและสไลเดอร์ขนาดใหญ่ ที่จัดเตรียมมาเพื่อเพิ่มความสนุกสนานให้กับคุณและเพื่อนร่วมทริปของคุณ หากคุณต้องการสมาชิกห้องมากขึ้น ห้องในบ้านก็พร้อมให้บริการ และชั้นเดียวของบ้านถูกตกแต่งด้วยกระจกเป็นหลัก เพื่อให้คุณได้รับแสงสว่างธรรมชาติและบรรยากาศที่โล่งโปร่ง

คลังภาพของที่พักนี้

คลังภาพของที่พักนี้

พื้นที่ในบ้านที่โล่งและแจ่มใสมีพื้นที่ใช้สอยเพียงพอสำหรับคุณเดินเล่นอย่างอิสระ และสำหรับความบันเทิง คุณจะพบความสมบูรณ์แบบที่นี่ มีสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆ เช่น คาราโอเกะ โต๊ะพูล และ Wifi ที่พ ร้อมให้บริการทุกห้อง ซึ่งเหมาะสำหรับการจัดปาร์ตี้และกิจกรรมพิเศษอื่นๆ อีกด้วย

คลังภาพของที่พักนี้

คลังภาพของที่พักนี้

นอกจากนี้ คุณสามารถปิ้งย่าง BBQ บนระเบียงเพื่อรับลมและบรรยากาศชายหาดบางเสร่ที่เต็มไปด้วยความอิ่มอร่อย ไม่ต้องกังวลเรื่องพื้นที่หรือความอึดอัด เพราะที่นี่มีพื้นที่ส่วนกลางที่ท่านสามารถใช้ได้อย่างเต็มที่และเหลือเฟือเลย!

ริม เล บ้านพูลวิลล่านี้เหมาะสำหรับการมาพักผ่อนและสัมผัสกับบรรยากาศธรรมชาติที่สดชื่นที่สุด ท่านสามารถสัมผัสลมทะเลสดชื่นและความบริสุทธิ์ของอากาศ และสนุกกับการเดินลงไปเล่นทะเลเมื่อใดก็ตามที่ท่านต้องการ ที่นี่เป็นสถานที่ที่จะช่วยให้คุณพักผ่อนและสังสรรค์ไปพร้อมกับครอบครัวของคุณอย่างเต็มที่! และหากอยากหาที่พักอื่นๆสามารถจองได้ที่นี่เลย Poolvilla city

 

 

*ต้องการแก้ไขข้อมูลหรือแจ้งลบโปรดติดต่อ  021148649*
*If you want us to change the information or remove this article, please contact us 021148649  **

บทความล่าสุด

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *