ม.ม้าซีฟู้ด พัทยา ร้านอาหารทะเลพัทยา ราคากันเอง 2024

ม.ม้าซีฟู้ด พัทยา

ม.ม้าซีฟู้ด พัทยา ใครที่มาเที่ยวพูลวิลล่าพัทยา การหาร้านอาหารที่อร่อย เเล้วยังเป็นอาหารทะเลเเบบหาที่ไหนไม่ได้ ร้านอาหารเก่าเเก่ ม.ม้า ซีฟู้ด เมนู ได้รวมอาหารทะเลที่อร่อย เด็ด ไว้เเล้วค่ะ เป็นร้านอาหารลับๆที่อยู่ริมคลอง เเต่หาได้ง่ายสุดๆ นั่งทานในร้านได้บรรยากาศสุดๆ อาหารของที่นี่สด ใหม่ตลอด ไม่ว่าจะเป็น กุ้ง หอย ปู ปลา พร้อมกับน้ำจิ้มรสเด็ด เเละยังขับรถมาไม่กี่ชม.จากกรุงเทพอีกด้วย ทุกคนต้องได้มาลองกันค่ะ

ม.ม้าซีฟู้ด พัทยา 

เป็นร้านอาหารที่เปิดมานานสำหรับ ม.ม้าซีฟู้ด พัทยา เป็นอีกร้านที่เก่าเเก่เเละยังอร่อยไม่เคยเปลี่ยน อาหารที่นี่เป็นอาหารทะเลยังสดใหม่ เเละรสชาติดีอีกด้วย ทำให้เป็นร้านที่ใครได้ไปพัทยาต้องได้มาลองชิมสักครั้ง ร้านอาหารที่นี่ถึงจะเป็นร้านอาหารลับๆที่อยู่ในชุมชนเเต่หาง่ายสุดๆ ไม่ได้ลึกลับขนาดนั้น  ร้านสังเกตง่ายๆคือหน้าร้านจะมีสะพานชื่อว่า สะพานเมืองพัทยา 2 เเละมีป้ายร้านเด่นอยู่ตรงสะพานเลยค่ะ

ม.ม้าซีฟู้ด พัทยา

เมนูอาหาร  

ม.ม้าซีฟู้ดพัทยา เมนูของที่นี่ก็มีด้วยกันหลากหลาย ที่ใครๆได้มาก็ต้องได้ลองชิม คือ เเกงส้มไข่ปลาเรียวเซียว เก๋าเเกงป๊อด หอยนางรมสด ปูผัดผงกะหรี่ รสชาติอาหารจัดจ้านมากค่ะ ใครสายเเซ่บต้องได้ไปลอง เเต่ถ้าใครไม่ถนัดรสจัดมาก สามารถบอกได้นะคะ  ที่สำคัญทางร้านใส่ใจกับทุกวัตถุดิบเเละการปรุงอาหารมากเลยค่ะ นอกจากอาหารคาวเเล้ว ทางร้านยังมีของหวานให้ทุกคนได้ชิมเพื่อเป็นการตบท้ายความอร่อยกันด้วยนะคะ ของหวานก็มีหลากหลายเลยค่ะ ทั้ง บัวลอย ทับทิมกรอบ สละลอยเเก้ว เฉาก๊วย ไอติมถ้วย ไอติมเเท่ง ก็มีให้ได้เลือกทานกันค่ะ

ม.ม้าซีฟู้ด พัทยา

พูลวิลล่าพัทยา

พูลวิลล่าพัทยา

พูลวิลล่าพัทยา

บรรยากาศภายในร้าน

ต้องบอกเลยร้าน ม.ม้าซีฟู้ดพัทยา อาจะค่อนข้างเเคบ บรรยากาศร่มรื่น มีความชิล ร้านสะอาด ให้ความรู้ที่เป็นบ้านไม้เเต่มีส่วนที่เป็นอิฐ ปูน นะคะ  เเต่ถึงร้านจะค่อนข้างเเคบเเต่เเสงสว่างเข้าถึง ทำให้ตัวร้านดูโล่ง โปร่ง สบายค่ะ ทางร้านได้มีการเเบ่งโซนที่นั่งออกเป็น indoor เป็นโซนที่มีเเอร์ ถ้าวันไหนอากาศร้อนๆสามารถเข้าไปนั่งทานด้านในได้ค่ะ  เเละ outdoor ก็จะเป็นการรับลมธรรมชาติ ทานอาหารริมคลอง น้ำคลองไม่มีกลิ่นเหม็นค่ะ ก็จะได้บรรยากาศดีๆไปอีกเเบบหนึ่งเลยค่ะ

ม.ม้าซีฟู้ด พัทยา

ม.ม้าซีฟู้ด พัทยา

ม.ม้าซีฟู้ด พัทยา

ราคาอาหารของที่นี่ ไม่ได้ราคาเเรงมากเลยค่ะ ถ้าเทียบกับอาหารทะเลที่สด ใหม่ ทุกวันเเล้ว ร้าน ม.ม้าซีฟู้ดพัทยา ใส่ใจทุกวัตถุดิบที่จะนำมาทำอาหารให้ทุกคนได้ทานกัน ในส่วนของที่ทางร้านค่อนข้างเเคบกลัวว่าจะไม่มีที่จอดรถไม่ต้องเป็นห่วงเลยค่ะเพราะร้านมีคนค่อนข้างที่จะไปทานอาหารกันเยอะ ทางร้านมีที่จอดรถให้อยู่ใกล้สะพานตรงข้ามเยื้องทางเข้าร้านค่ะ เมื่อจอดรถเเล้วต้องเดินมาที่ร้านสักนิดนึ่งนะคะ เเละพนักงานก็ให้ความใส่ใจกับลูกค้าดีมากค่ะ คอยดูลูกค้าว่าต้องการอะไรไหมอยู่ตลอดเลยค่ะ ไม่ว่าจะมากันเป็นกลุ่มเพื่อน ครอบครัว มาเที่ยวกับคนรู้ใจ  ได้ไปลองทานครั้งเเรกเเล้ว จะต้องกลับมาซ้ำครั้งที่2 อีกทุกคนค่ะ

 

  • พิกัด :  คลิกดูเเผนที่
  • ที่อยู่ :   เมืองพัทยา อ.บางละมุง ชลบุรี 20150
  • เปิดทำการ :  เปิดให้บริการทุกวัน 10.00น. – 21.00น.
  • เบอร์โทรติดต่อ :  081-686-5675
  • Facebook : ม.ม้า ซีฟู้ด
  • ที่จอดรถ : มีที่จอดรถ
  • ราคา : ราคาเริ่มต้น 150 บาท

เป็นอย่างไรกันบ้างคะ สำหรับร้าน ม.ม้าซีฟู้ดพัทยา ที่เราได้เเนะนำกันไป เป็นร้านอาหารที่อาจจะไม่ได้อยู่ริมทะเลเเต่รสชาติอาหารอร่อย เด็ด มากเลยนะคะ

 

บทความอื่นๆที่เกี่ยวข้อง

บทความล่าสุด

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *