พูลวิลล่า บ้าน นาเนียร์ วิวดีบรรยากาศร่มรื่น 2024

พูลวิลล่า บ้าน นาเนียร์

บ้านพักพูลวิลล่า by The Pool Villa City

พูลวิลล่า บ้าน นาเนียร์ บ้านพูลวิลล่าเป็นสถานที่พักที่มีความเป็นเอกลักษณ์และไม่เหมือนใคร สไตล์การออกแบบของบ้านนี้เน้นการผสมผสานความย้อนยุคและความทันสมัยอย่างลงตัว และได้รับการตกแต่งด้วยไฟสวยงามที่เพิ่มความงดงามให้กับบรรยากาศบ้านพัก และคุณยังจะพบสระว่ายน้ำส่วนตัวขนาดใหญ่เพื่อให้คุณและครอบครัวหรือเพื่อนๆ สามารถสนุกสนานได้อย่างอิสระ

พูลวิลล่า บ้าน นาเนียร์ เหมาะกับการพักผ่อนและสังสรรค์ 

พูลวิลล่า บ้าน นาเนียร์

บ้าน นาเนีย พูลวิลล่าบ้านพักหลังใหญ่ที่เหมาะกับทุกกลุ่ม ไม่ว่าคุณจะเป็นหมู่คณะ, ครอบครัวหรือกลุ่มเพื่อน นาเนีย พูลวิลล่าเป็นที่ยอมรับที่สามารถตอบสนองความต้องการของคุณได้อย่างเหมาะสม ราคาที่คุ้มค่าด้วยบริการคุณภาพ และคุณยังจะพบสระว่ายน้ำส่วนตัวขนาดใหญ่เพื่อให้คุณและครอบครัวหรือเพื่อนๆ สามารถสนุกสนานได้อย่างอิสระ

พื้นที่หน้าบ้านน่าสนุกสนาน บ้าน นาเนีย การจัดตกแต่งให้เหมาะกับการพักผ่อนและสังสรรค์ บริเวณกำแพงบ้านพักนั้นมีจุดเด่นที่มีลายธรรมชาติที่สวยงามเพื่อให้คุณเพลิดเพลินกับบรรยากาศร่มรื่นและอากาศสดชื่น ภายในบ้านมีทั้งหมด 6 ห้องนอนและ 4 ห้องน้ำ สามารถรองรับได้สูงสุดระหว่าง 15 – 30 คน

ไม่มีคำอธิบายรูปภาพ

ไม่มีคำอธิบายรูปภาพ

ไม่มีคำอธิบายรูปภาพ

นาเนีย สถานที่พักที่มีความเป็นเอกลักษณ์และไม่เหมือนใคร สไตล์การออกแบบของบ้านนี้เน้นการผสมผสานความย้อนยุคและความทันสมัยอย่างลงตัว ภายในบ้านพักมีสระว่ายน้ำส่วนตัวขนาดใหญ่ที่หน้าบ้าน เพิ่มถึงการมีห่วงยางแฟนซีและสระว่ายน้ำสำหรับเด็กๆอีกด้วย เพื่อให้ทุกคนสามารถสนุกสนานตามใจได้อย่างอิสระ

นอกจากนี้ยังมีโต๊ะพูลและโต๊ะปิงปองสำหรับการสนุกสนานและออกกำลังกาย และมุมถ่ายรูปเก๋ๆ ที่ไม่เหมือนใคร เพื่อให้คุณและครอบครัวหรือกลุ่มเพื่อนมีความทันสมัยและสนุกสนาน ภายในบ้านมีสิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย และได้รับการตกแต่งด้วยไฟสวยงามที่เพิ่มความงดงามให้กับบรรยากาศบ้านพัก

วิวสระน้ำ

ไม่มีคำอธิบายรูปภาพ

ไม่มีคำอธิบายรูปภาพ

ไม่มีคำอธิบายรูปภาพ

ไม่มีคำอธิบายรูปภาพ

ภายในบ้านมีพื้นที่กว้างขวางและสะดวกสบาย ทุกห้องมีเครื่องปรับอากาศ และมีห้องครัวที่มาพร้อมอุปกรณ์ครบครัน เช่น ไมโครเวฟ กาน้ำร้อน เตาไฟฟ้า ตู้เย็น กระทะ หม้อ จานชาม แก้วน้ำ และถังน้ำแข็ง (ไม่รวมหม้อหุงข้าว) นอกจากนี้ยังมีเตาปิ้งย่าง

ไม่มีคำอธิบายรูปภาพ

บ้านพักนี้ยังมีที่จอดรถสำหรับ 3-4 คัน และคุณจำเป็นต้องเตรียมเครื่องปรุงรสอาหารของคุณเอง เช่น สบู่ ยาสระผม และผ้าเช็ดตัว ที่นี่มีให้บริการ และที่สำคัญ บ้านนาร์เนียอยู่ใกล้ร้านสะดวกซื้อ เพื่อความสะดวกในการหาของกินและของใช้

  • ที่อยู่ : 41/3-6 Moo.2 Nong Pla Lai, Bang La Mung, Bang La Mung, Pattaya, Thailand, 20150
  • จำนวนห้อง : 6 ห้องนอน 4 ห้องน้ำ
  • จำนวนคน : 15 คน
  • Facebook : Poolvilla city
  • ติดต่อ : 064-594-9929
  • ราคา : 7,900 บาท

พูลวิลล่าพัทยา บ้าน นาเนียร์ คุณจะได้พบกับห้องพักที่ถูกตกแต่งอย่างลงตัว มีพื้นที่กลางแจ้งที่งดงาม และสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน ที่ทำให้การพักผ่อนเป็นสไตล์ทรอปิคอลในพัทยาเป็นไปอย่างสมบูรณ์แบบ และคุณจะสามารถสัมผัสกลิ่นอายของทะเลเต็มร้อย และเพลิดเพลินกับทริปที่นี่อย่างแท้จริง และหากอยากหาที่พักอื่นๆสามารถจองได้ที่นี่เลย Poolvilla city

 

*ต้องการแก้ไขข้อมูลหรือแจ้งลบโปรดติดต่อ  021148649 *
*If you want us to change the information or remove this article, please contact us 021148649  **

บทความล่าสุด

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *