รีวิวบ้าน Smiley ทำเลดี ติดถนนใหญ่ ปี 2024

Smiley

บ้านพักพูลวิลล่า by The Pool Villa City

Smiley   มาพัทยา ถ้าไม่ได้ลงเล่นน้ำทะเลหรือเดินเล่นชายหาดนี่ถือว่าพลาดมากๆเลยค่ะทุกคน! หลายครอบครัวหรือหลายคนชอบเดินทางมาเที่ยวพัทยา เนื่องด้วยทัศนียภาพที่แสนงดงาม มีทะเลสวยๆให้ได้นั่งมองเพลินๆ หรือจะเดินลงเล่นน้ำทะเลก็ยังได้  มีหาดทรายขาวๆที่ให้เดินรับลมเย็นๆหรือวิ่งออกกำลังกายยามเช้า พร้อมสถานที่ท่องเที่ยวอีกมากมายให้ได้ไปเที่ยวชม เที่ยวกันแล้ว ก็อย่าลืมหาที่พักดีๆที่มีความเป็นส่วนตัวพักผ่อนหย่อนใจกันด้วยนะคะ

บ้าน Smiley ปาร์ตี้ได้เต็มที่ทั้งคืน

Smiley

วันนี้เราจะพาทุกท่านเดินทางมาพักผ่อนกันที่ ที่พักสวยๆ บรรยากาศดีๆอย่างบ้านพัก   ที่ทำเลดีมากๆ อยู่ใกล้ทะเลพัทยา เป็นบ้านเดี่ยวที่มีพื้นที่กว้างขวาง มีการจัดสรรพื้นที่ใช้สอยได้แบบลงตัว สามารถทำกิจกรรมสนุกๆร่วมกันได้หรือจจัดปาร์ตี้สังสรรค์ก็สามารถส่งเสียงดังได้ตลอดทั้งคืน งานนี้สายปาร์ตี้ สายตื๊ด สายเฮ ต้องชอบแน่นอน

ด้วยที่พักขนาด 4 ห้องนอน 5 ห้องน้ำ สามารถรองรับได้ 10 – 20 ท่าน นอนได้สบายๆไม่แออัด มาพร้อกมับสระว่ายน้ำขนาดใหญ่ เล่นน้ำกันได้แบบสนุกๆเพลินๆท่ามกลางบรรยากาศที่สุดแสนเย็นสบาย สดชื่น ร่มรื่นอย่างแท้จริง เป็นบ้านพักแบบพูลวิลล่าที่อยู่ในย่านพัทยา สัตหีบ บางเสร่ ที่มาพร้อมกับพร้อมลานระเบียงและบาร์

Smiley

Smiley

บ้านพัก  มีที่จอดรถส่วนตัวฟรี ห้องครัวส่วนกลาง และอินเทอร์เน็ตไร้สาย (WiFi) ฟรี มีห้องครัว ที่มาพร้อมกับอุปกรณ์ทำครัวแบบครบเซ็ท ไม่ว่าจะเป็นตู้เย็นหรือกาต้มน้ำ สามารถทำอาหารง่ายๆทานกันได้แบบชิลด์ๆ ครบครันด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย ไม่ว่าจะเป็น ทีวีจอแบน  ไดร์เป่าผม เครื่องใช้ในห้องน้ำฟรี มีบริการรถรับส่งสนามบินโดยมีค่าธรรมเนียมเพิ่มเติม ไม่เพียงเท่านั้น

Smiley

Smiley

Smiley

Smiley

บ้านพัก  ยังอยู่ใกล้สถานที่ท่อเงที่ยวและสถานที่สำคัญมากมาย เช่น ห่างจากสนามกอล์ฟอีสเทอร์นสตาร์ 24 กม. ห่างจากเอมเมอรัลกอล์ฟรีสอร์ท 28 กม. ห่างจากสวนน้ำการ์ตูนเน็ทเวิร์คอเมโซน 5.6 กม. สวนนงนุชพัทยา สวนน้ำรามายณะ สนามบินที่ใกล้ที่สุดคือสนามบินนานาชาติอู่ตะเภา ระยอง-พัทยา ซึ่งอยู่ห่างจาก บ้าน Smile ประมาณ 19 กม.

ใครที่ชอบความบันเทิงเริงใจ บอกเลยว่ามาที่นี่ไม่ผิดหวัง มีทั้งคาราโอเกะ เครื่องเสียงคุณภาพดีและโต๊ะพลู ใช้เวลาร้องเล่นเต้นรำ สนุกสนานสังสรรค์กันได้แบบเต็มที่

  • แผนที่ : ดูแผนที่คลิก
  • ที่อยู่ : 190/11 หมู่บ้านอิสตินี่ ถนนสุขุมวิท ตำบลบางเสร่ อำเภอสัตหีบ, 20180 บางเสร่, ไทย
  • จำนวนห้อง : 4 ห้องนอน 5 ห้องน้ำ
  • จำนวนคน : 10-20 ท่าน
  • Facebook  : Smiley Pool Villa พูลวิลล่าพัทยา 
  • โทรศัพท์ : 063 395 6941
  • ราคาที่พัก : เริ่มต้น  5900 บาท

สำหรับท่านที่ต้องการที่พักดีๆ บรรยากาศที่สบายๆและสดชื่น หวังว่าบ้านพัก  จะทำให้คุณได้รับความสะดวกสบายในช่วงวันหยุดพักผ่อน และถ้าหากว่าคุณกำลังมองหาที่พักสวยๆบรรยากาศดีๆแบบนี้ เรามีอีกหลายที่ที่อยากนำเสนอ สามารถจองที่พักกับเราได้ที่นี่ Poolvilla city เลยค่ะ

 

*ต้องการแก้ไขข้อมูลหรือแจ้งลบโปรดติดต่อ  021148649 *

* If you want us to change the information or remove this article, please contact us 021148649 *

บทความล่าสุด

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *