บ้าน MY HEAVEN Pool Villa บ้านสวย บรรยากาศคาเฟ่ 2024

MY HEAVEN Pool Villa

บ้านพักพูลวิลล่า by The Pool Villa City

MY HEAVEN Pool Villa  ที่พักแบบ”พูลวิลล่า” กำลังได้รับความนิยมเป็นอย่างมากจากบรรดานักท่องเที่ยว ที่ต้องการความสะดวกสบาย ในพื้นที่ปลอดภัยและเป็นส่วนตัว ทำให้ที่พักในรูปแบบนี้ได้ขยายวงกว้างออกไปยังหลายพื้นที่ หลายจังหวัดของไทย รวมถึงพัทยาด้วยเช่นกัน ที่มีบ้านพักแบบพูลวิลล่าน้อยใหญ่ เกิดขึ้นมากมาย ครบครันด้วยเฟอร์นิเจอร์ ข้าวของเครื่องใช้แบบจัดเต็ม

บ้าน MY HEAVEN Pool Villa บ้านพักสไตล์โมเดิร์น

MY HEAVEN Pool Villa

วันนี้เราจะพาทุกท่านไปพักผ่อนกันที่บ้าน MY HEAVEN  Villa บ้านพักสไตล์โมเดิร์นบรรยากาศธรรมชาติ  เหมาะสำหรับการพักผ่อนหรือจัดงานเลี้ยงสังสรรค์ปาตี้ริมสระ มีมุมถ่ายรูปเก๋ๆเหมือนอยู่คาเฟ่ให้เก็บภาพบรรยากาศความสุขในวันหยุดพักผ่อนของคุณและครอบครัวหรือกับเพื่อนได้แบบเต็มที่

ด้วยที่พักขนาด 5 ห้องนอน 4 ห้องน้ำ มีบริการ 7 เตียงใหญ่  เด็กอายุไม่เกิน 8 ขวบพักได้ฟรี 2คน สามารถรองรับได้ทั้งหมด 14 – 20 ท่าน นอนได้สบายๆ ไม่แออัด เป็นบ้านพักที่ติดแอร์ทั้งหลัง นอกจากนั้น ใครที่ชอบความสนุกสดชื่น

MY HEAVEN Pool Villa

MY HEAVEN Pool Villa

MY HEAVEN Pool Villa

ที่บ้าน MY HEAVEN  Villa ยังมาพร้อมกับสระว่ายน้ำส่วนตัว เพิ่มความสนุกในการเล่นน้ำด้วย สไลเดอร์ แพห่วงยางและห่วงยางเด็ก สำหรับใครที่ชื่นชอบความสนุก ความบันเทองที่บ้าน MY HEAVEN  Villa ก็มาพร้อมกับคาราโอเกะ โต๊ะพูล รวมถึงไฟเธค สร้างสีสันและบรรยากาศในปาร์ตี้ได้ด้วย มีจุดชมวิวชั้น 2 ขึ้นไปรับลมเย็นๆหรือชมวิวสวยๆได้เต็มตา

มีบริการ free wifi  ผ้าเช็ดตัว  ไดร์เป่าผม มีห้องครัว ที่มาพร้อมกับอุปกรณ์ครัวครบเซ็ท ทั้ง จาน ชาม แก้วน้ำ  ตู้อบไมโครเวฟ กาน้ำร้อน เตาปิ้งย่าง BBQ ถังน้ำแข็ง สามารถจอดรถในตัวบ้านได้ 1 คัน จอดบริเวณหน้าบ้านและในโครงการได้ 4-5 คัน มี รปภ. คอยรักษาความปลอดภัย 24 ชม.ไม่เพียงเท่านั้น

MY HEAVEN Pool Villa

MY HEAVEN Pool Villa

MY HEAVEN Pool Villa

MY HEAVEN Pool Villa

บ้าน MY HEAVEN  Villa ยังอยู่ใกล้สถานที่ท่องเที่ยวมากมาย รวมถึงคาเฟ่ ร้านอาหารชื่อดัง เช่นหาดบางเสร่ 10 นาที  หาดบ้านอำเภอ 10 นาที  หาดจอมเทียน 15 นาที  สวนนงนุช 5 นาที  สวนน้ำการ์ตูนเน็ตเวิร์ค 5 นาที  ร้านอาหารมุมอร่อย 3 นาที  สวนน้ำรามายณะ 3 นาที เป็นต้น

ห้ามพลาดเด็ดขาดนะคะ สำหรับใครที่ชอบความสะดวกสบาย ที่มาพร้อมกับความสวยงามที่จับต้องได้ ต้องมาเช็คอินกันที่บ้าน MY HEAVEN  Villa บ้านสวย พักได้กลายคน ที่เรานำมาฝากกันในวันนี้   และถ้าหากว่าคุณกำลังมองหาที่พักสวยๆบรรยากาศดีๆแบบนี้ เรามีอีกหลายที่ที่อยากนำเสนอ สามารถจองที่พักกับเราได้ที่นี่ Poolvilla city เลยค่ะ

 

*ต้องการแก้ไขข้อมูลหรือแจ้งลบโปรดติดต่อ  021148649 *

* If you want us to change the information or remove this article, please contact us 021148649 *

บทความล่าสุด

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *