รีวิวบ้าน MY CLASS Pool Villa Pattaya บ้านสวย หลังใหญ่ 2024

MY CLASS

บ้านพักพูลวิลล่า by The Pool Villa City

MY CLASS  มาเที่ยวพัทยาทั้งที น้องจากทะเลสวยๆ สถานที่ท่องเที่ยวทางธรรมชาติและทางวัฒนธรรมมากมาย ที่รอให้คุณเดินทางไปเยือนกันแล้ว ยังมีที่พักที่หลากหลายให้คุณได้เลือกสรร ไม่ว่าจะเป็นที่พักแบบโรงแรม รีสอร์ท  บังกะโล บ้านพักตากอากาศ หรือแม้แต่บ้านพักแบบพูลวิลล่า ที่เราจะพาไปชมกันในวันนี้ด้วยค่ะ

บ้าน MY CLASS Pool Villa Pattaya มีมุมถ่ายรูปเยอะ

MY CLASS

วันนี้เราจะพาทุกท่าน เดินทางไปพักผ่อนกันที่ บ้าน M Y CLASS Pool Villa Pattaya บ้านพักหรูหราเปิดใหม่ ที่ทำเลดีมากๆ อยู่ใกล้หาดจอมเทียน เป็นที่พักที่มาพร้อมกับคอนเซ็ปต์ เรียบ หรู ดูดี ถ่ายรูปมุมไหนก็ดูมีคลาส เหมาะสำหรับการพักผ่อนหรือสังสรรค์ จัดปาร์ตี้ริมสระสนุกๆชิลด์ๆเพลินๆ ถ่ายรูปเก็บภาพบรรยากาศความสุขและความหรูหราในวันหยุดพักผ่อนได้เลยแบบเต็มๆ หรือสายบันเทิง

ที่บ้าน M Y CLASS Pool Villa Pattaya ก็มาพร้อมกับ โต๊ะพูล  คาราโอเกะ และไฟเธค สร้างสีสันและบรรยากาศในการพักผ่อน ด้วยบ้านพักขนาด 7 ห้องนอน 8 ห้องน้ำ ติด แอร์ทั้งหลัง  มี 10  เตียงใหญ่ (ห้องน้ำในตัวทั้ง 7 ห้อง)  สามารถรองรับได้ 20-30 ท่าน นอนได้สบายๆไม่แออัด ใครที่ชอบความสนุกแบบสดชื่น

MY CLASS

ที่บ้าน M Y CLASS Pool Villa Pattaya ก็มีสระว่ายน้ำส่วนตัวระบบจากุชซี่นวดหลังในสระน้ำ เพิ่มระดับความสนุกด้วยสไลเดอร์ แพห่วงยางและห่วงยางเด็ก มีจุดชมวิวชั้น 2 และชั้นดาดฟ้า ชั้น 3  ขึ้นไปรับลมเย็นๆได้อย่างเต็มที่ หรือจะชมวิวสวยๆของเมืองพัทยาก็ทำได้เลย นอกจากนั้น

MY CLASS

MY CLASS

บ้าน M Y CLASS Pool Villa Pattaya ยังมีบริการ free wifi  สบู่ ยาสระผม  เครื่องทำน้ำอุ่น  ผ้าเช็ดตัว  จาน ชาม แก้วน้ำ   เตาไฟฟ้า ตู้อบไมโครเวฟ กาน้ำร้อน ห้องครัวพร้อมอุปกรณ์ครัวครบเซ็ท  เตาปิ้งย่าง BBQ ถังน้ำแข็ง สามารถจอดรถในตัวบ้านได้ 2 คัน จอดบริเวณหน้าบ้านและในโครงการได้ 7-8 คัน มี รปภ. คอยรักษาความปลอดภัย 24 ชม. อยู่ห่างจากหาดเพียง 1 กิโลเมตรเท่านั้น ออกไปเดินเล่นริมหาดรับลมเย็นๆ ชื่นชมวิวทิวทัศน์ได้แบบเต็มตา

MY CLASS

MY CLASS

MY CLASS

บ้าน M Y CLASS Pool Villa Pattaya อยู่ใกล้สถานที่ท่องเที่ยวและคาเฟ่ ร้านอาหารชื่อดังมากมาย ไม่ว่าจะเป็น 7-11 และมินิมาร์ท 500 เมตร ร้านอาหารปูเป็น 4 กม.  ตลาดลานโพธิ์ 10 กม.  สคูป บีช คาเฟ่ 5 กม.  ท่าเรือแหลมบาลีฮาย 6 กม. เป็นต้น

สำหรับท่านที่กำลังมองหาที่พักสวยๆบรรยากาศดีๆ มีมุมถ่ายรูปเยอะ ต้องมาที่ บ้าน M Y CLASS Pool Villa Pattaya ที่ครบครันด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย  และถ้าหากว่าคุณกำลังมองหาที่พักสวยๆบรรยากาศดีๆแบบนี้ เรามีอีกหลายที่ที่อยากนำเสนอ สามารถจองที่พักกับเราได้ที่นี่ Poolvilla city เลยค่ะ

 

*ต้องการแก้ไขข้อมูลหรือแจ้งลบโปรดติดต่อ  021148649 *

* If you want us to change the information or remove this article, please contact us 021148649 *

บทความล่าสุด

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *