รีวิวบ้าน My Diary pool villa บ้านสวย สไตล์โมเดิร์น 2024

My Diary pool villa

บ้านพักพูลวิลล่า by The Pool Villa City

My Diary pool villa  “พัทยา” สถานที่พักผ่อนแห่งใหญ่ของคนเมืองหลวง ที่ไม่ว่าจะวันหยุดหรือวันไหนๆ หลายคนก็มักจะใช้พัทยาเป็นสถานที่พักผ่อนหย่อนใจ ที่จะช่วงเว้นวรรคชีวิตในเมืองใหญ่สักระยะ ด้วยการมานั่งฟังเสียงคลื่น เดินชายหาด นอนอาบแดด หรือลงเล่นน้ำทะเลกันแบบชิลด์ๆสโลว์ไลฟ์กันแบบเพลินๆ ก็ช่วยให้ได้รับความสดชื่นและแรงบันดาลใจใหม่ๆได้อีกเยอะเลย

บ้าน My Diary pool villa  ครบครัน สะดวกสบาย

My Diary pool villa

วันนี้เราจะพาทุกท่านเดินทางออกไปพักผ่อนกันที่บ้าน My Diary  villa  บ้านสวยในสไตล์โมเดิร์น อยู่ใกล้ทะเล ใกล้ชายหาดสวยๆ พิกัดจอมเทียน ห่างชายหาดเพียง 1 กิโล ด้วยที่พักขนาด 4 ห้องนอน 3  ห้องน้ำ 1 ห้องนั่งเล่น สามารถรองรับได้ 12-15 ท่าน ฟรีเด็กไม่เกิน 7 ขวบ 2  ท่าน นอนได้สบายๆไม่แออัดอย่างแน่นอน เตียงนอนมีขนาดใหญ่ มีไดร์เป่าผม 3 ตัว ในห้องน้ำทุกห้อง

My Diary pool villa

My Diary pool villa

My Diary pool villa

พร้อมสบู่ ยาสระผม  เครื่องทำน้ำอุ่น สำหรับใครที่ต้องการเติมความสดชื่นผ่อนคลาย ที่บ้าน My Diary  villa   ก็มีสระว่ายน้ำส่วนตัวระบบคลอรีน เล่นน้ำกันได้สนุกๆเพลินๆพร้อมด้วยสไลเดอร์ มีห่วงยาง 1 ตัว ลูกบอลแฟนซี รวมถึงห่วงยางเด็ก เล่นน้ำกันได้มันส์ สนุกสนานกันได้ตลอดทั้งทริปการพักผ่อนของคุณแบบจัดเต็ม นอกจากนั้นยังรองรับการปาร์ตี้บาร์บีคิว

ปาร์ตี้สังสรรค์สุดมันส์ ด้วยการบริการเตาปิ้งย่าง พร้อมด้วยคาราโอเกะ ไฟเธคและโต๊ะพูล สร้างสีสันและบรรยากาศความสนุกสนานแบบจัดเต็ม รวมถึงบริการfree wifi ระบบ รปภ. รักาความปลอดภัย มีอ่างจากุซชี่บนชั้นดาดฟ้าและจุดชมวิวดาดฟ้า  มีบริการผ้าเช็ดตัวสำหรับทุกท่าน

My Diary pool villa

My Diary pool villa

My Diary pool villa

My Diary pool villa

ที่บ้าน My Diary  villa   มีห้องครัว พร้อมอุปกรณ์ทำครัวแบบครบเซ็ท ไม่ว่าจะเป็น ชุดจานชามครบ แก้วน้ำ หม้อหุงข้าว  เตาไฟฟ้า ตู้อบ ไมโครเวฟ เครื่องปิ้งขนมปัง   อุปกรณ์ครัว หม้อ กระทะ มีด เขียง ครก สาก (เครื่องปรุงเตรียมมาเอง) เตา BBQ พร้อมอุปกรณ์ ตู้เย็น ไมโครเวฟ กาน้ำร้อน อนุญาตให้นำสัตว์เลี้ยงเข้ามาพักด้วยได้ โดยสัตว์เลี้ยงเล็ก

มีค่าบริการตัวละ 300 บาท  สัตว์เลี้ยงตัวใหญ่ 500 บาท  จอดรถหน้าบ้านได้ 2 คัน ข้างรั้วบ้านได้ 3-4 คัน เรียกได้ว่าสะดวกสบายมากๆ

  • แผนที่ : ดูแผนที่คลิก
  • ที่อยู่ : ตรงข้ามหาดจอมเทียน พัทยา
  • จำนวนห้อง : 4 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ
  • จำนวนคน : 12-15 คน
  • โทรศัพท์ : 0902640922
  • ราคาที่พัก : ราคาเริ่มต้น 8,900  บาท

สำหรับท่านที่กำลังมองหาที่พักดีๆ ห้ามพลาดนะคะกับ บ้าน My Diary  villa  ที่เรานำมาฝากกันในวันนี้ และถ้าหากว่าคุณกำลังมองหาที่พักสวยๆบรรยากาศดีๆแบบนี้ เรามีอีกหลายที่ที่อยากนำเสนอ สามารถจองที่พักกับเราได้ที่นี่ Poolvilla city เลยค่ะ

 

*ต้องการแก้ไขข้อมูลหรือแจ้งลบโปรดติดต่อ  021148649 *

* If you want us to change the information or remove this article, please contact us 021148649 *

บทความล่าสุด

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *