รีวิวบ้าน My Area บ้านหลังใหญ่ ใกล้ทะเล 2024

My Area

บ้านพักพูลวิลล่า by The Pool Villa City

My Area  มาพัทยา จะพลาดมากถ้าไม่ได้เที่ยวทะเล และเที่ยวสถานที่ท่องเที่ยวทางธรรมชาติและวัฒนธรรมมากมายที่อยู่รายล้อมเมือง เรียกได้ว่า “พัทยา” เป็นสถานที่ท่องเที่ยวของไทย ที่ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ และทุกวัย สามารถเดินทางมาพักผ่อนหย่อนใจกันได้แบบชิลด์ๆในวันหยุด

MY AREA Pool Villa พัทยา ใกล้ทะเล ใกล้ชิดธรรมชาติ

 My Area

วันนี้เราจะพาทุกท่านเดินทางไปพักผ่อนหย่อนใจกันที่ MY A R E A Pool Villa พัทยา ที่พักหรูหรา ที่มาในสไตล์โมเดิร์น มีมุมสวยๆให้ได้ถ่ายรูปกันเยอะแยะเต็มไปหมด อัพลงสตอรี่ได้แบบรัวๆ เรียกยอดไลค์ได้แบบเต็มๆ บ้านพักอยู่ในหมู่บ้านปาล์มสปริงโซนบ้านเดี่ยว private  ถือว่าเป็น Luxury pool villa ที่ทะเลดี อยู่ใกล้ทะเลจอมเทียน

โดยเป็นบ้านพักในสไตล์โมเดิร์น 3 ชั้น เป็นที่พักขนาด  5 ห้องนอน 6 ห้องน้ำ สามารถรองรับได้ 12 – 14 ท่าน ถ้าเกิน 14 ท่าน เสริมท่านละ 500 บาท มีที่นอนเสริม ให้บริการ นอนได้สบายๆ ไม่แออัดอย่างแน่นอน  เด็กอายุไม่เกิน 8 ขวบ นอนฟรีได้ 2 คน  รวมที่สามารถพักได้ ไม่เกิน 18 ท่าน ที่พักติดเครื่องปรับอาการทั้งหลัง มีห้องน้ำในตัวทุกห้อง สำหรับใครที่ชอบความสนุกสดชื่น

 My Area

 My Area

ที่ MY A R E A Pool Villa พัทยา ก็มีสระว่ายน้ำส่วนตัวในระบบจากุชชี่ ที่เพิ่มระดับความสนุกในการเล่นน้ำด้วยสไลเดอร์ มันส์ๆฟรี ห่วงยางแฟนซีและห่วงยางเด็ก เล่นน้ำกันได้แบบเพลินๆจัดเต็มกันไปเลย สำหรับใครที่ชอบความบันเทิง

ที่บ้าน MY A R E A Pool Villa พัทยา ก็มีโต๊ะพูล คาราโอเกะ  เตาปิ้งย่าง BBQ  ถังน้ำแข็ง   ถังไวน์ให้บริการ รองรับการจัดปาร์ตี้ได้แบบเต็มที่ เฮฮาสนุกสนานกันได้แบบเต็มรูปแบบ นอกจากนั้น ยังมีห้องครัว พร้อมด้วยอุปกรณ์ทำครัวแบบครบเซ็ท พร้อมใช้งานได้เลยทันที เช่น จาน ชาม แก้ว เป็นต้น ทำอาหารทานกันได้ภายในที่พัก เพียงแค่เตรียมวัตถุดิบมาเองเท่านั้น

 My Area

 My Area

 My Area

 My Area

 My Area

นอกจากนั้นยังมีเครื่องทำน้ำอุ่น  ผ้าเช็ดตัว แชมพู และครีมอาบน้ำ  ไดร์เป่าผม ฟรี WIFI  มีที่จอดรถทั้งในบ้านและนอกบ้าน โดยสามารถจอดรถภายในบ้านในโรงรถได้ 2 คัน และหน้าบ้านได้อีก 3-4 คัน

ไม่เพียงเท่านั้น MY A R E A Pool Villa พัทยา ยังอยู่ใกล้สถานที่ท่องเที่ยวมากมาย รวมถึงร้านอาหารและคาเฟ่ที่หลากหลาย เช่น หาดจอมเทียน 2.5 กม.  แหลมบารีฮาย 3 กม. 7-11 1 กม.  คาเฟ่ forrest 800 เมตร   คาเฟ่ tree mermaid 800 เมตร   ตลาดลานโพธิ์ อาหารทะเล สด 10 กม. ร้าน La Baguette พัทยา 1 กม.

  • แผนที่ : ดูแผนที่คลิก
  • ที่อยู่ : 162 /258 หนองปรือ อำเภอบางละมุง ชลบุรี 20150
  • จำนวนห้อง : 5 ห้องนอน 6 ห้องน้ำ
  • จำนวนคน : 14-18 คน
  • Facebook : PN Pool Villa pattaya
  • โทรศัพท์ : 0971577714
  • ราคาที่พัก : ราคาเริ่มต้น 11,900 บาท

สำหรับท่านที่ชอบความหรูหรา ต้องมาเช็คอินกันที่บ้าน MY A R E A Pool Villa พัทยา ที่ไม่เพียงบรรยากาศดี แต่ยังครบครันด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกมากมายแบบจัดเต็มกันอีกด้วย  และถ้าหากว่าคุณกำลังมองหาที่พักสวยๆบรรยากาศดีๆแบบนี้ เรามีอีกหลายที่ที่อยากนำเสนอ สามารถจองที่พักกับเราได้ที่นี่ Poolvilla city เลยค่ะ

 

*ต้องการแก้ไขข้อมูลหรือแจ้งลบโปรดติดต่อ  021148649 *

* If you want us to change the information or remove this article, please contact us 021148649 *

บทความล่าสุด

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *