รีวิวบ้าน mj 3 มีสระว่ายน้ำ มีห่วงยางแฟนซี 2024

mj 3

บ้านพักพูลวิลล่า by The Pool Villa City

mj 3  “พัทยา” สถานที่ท่อเงที่ยวและสถานที่พักผ่อนหย่อนใจของไทย ที่ในแต่ละปีมีคนหลั่งไหลเข้ามาพักผ่อนกันอย่างล้นหลาม อาจเนื่องด้วยความครบครันของที่เที่ยว ที่พักมากมาย จนกลายเป็นศูนย์รวมของทุกอย่าง ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ ไม่ว่าจะเป็นวัยเด็ก วัยหนุ่มสาว วัยผู้ใหญ่ หรือวัยเกษียณ หรือจะเป็นสายชิลด์ สายท่องเที่ยว สายปาร์ตี้ สายเฮ เรียกได้ว่าจัดมาได้หมดทุกอย่างแน่นอน

บ้าน mj 3 สะดวกสบาย ครบเครื่อง ครบครัน

mj 3

วันนี้เราจะพาทุกท่าน เดินทางมาพักผ่อนกันที่บ้าน m 3 ขนาด 3 ห้องนอน 3 ห้องน้ำนตัวทุกห้องพัก เตียง King  size 3 เตียง  เสริมฟูกได้ 2 ที่ ที่มาพร้อมกับพื้นที่กว้างขวาง มีการจัดสรรพื้นที่ใช้สอยได้ลงตัวมากๆ

สามารถรองรับได้ 6 -1 0 ท่าน พักได้สบายๆ ไม่แออัด ไม่ว่าจะเป็นกลุ่มเพื่อนสนิทหรือชวนครอบครัวมาเที่ยวก็ตอบโจทย์ได้ทุกไลฟ์สไตล์การพักผ่อนของคุณ

mj 3

mj 3

mj 3

ที่ mj3 มาพร้อมกับสระว่ายน้ำส่วนตัว เล่นน้ำกันได้แบบสนุกๆเพลินๆ ท่ามกลางบรรยากาศที่แสนสดชื่น เย็นสบาย คลายร้อน หายเหนื่อยกันได้ เพิ่มระดับความสนุกด้วยห่วงยางแฟนซี ถ่ายรูปอัพลงไอจีกันได้แบบรัวๆ เรียกยอดไลค์ได้เยอะเลย มีพื้นที่ให้ได้จัดปาร์ตี้ปิ้งย่าง มีบริการเตาบาร์บีคิว ครบครันด้วยสิ่งบันเทิงแบบจัดเต็ม

ทั้ง free wifi Fiber optic โต๊ะบอล ขนาดยาว 69 ซม. x กว้าง 37 ซม. x สูง 64 ซม.karaoke youtube ลำโพงบลูทูธ รวมถึงเครื่องอำนวยความสะดวกอื่นๆแบบจัดเต็ม ไม่ว่าจะเป็น ห้องครัว พร้อมอุปกรณ์ทำครัวแบบฟูลออพชั่น ทำอาหารทานกันอร่อยๆได้ในที่พัก เครื่องซักผ้า เครื่องทำน้ำอุ่น  ฟรี ผ้าเช็ดตัวตามจำนวนคนเข้าพัก / สบู่ / ยาสระผม มีเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัย 24 ชม.

mj 3

mj 3

mj 3

จอดรถได้สูงสุด 3 คัน นอกจากนั้น mj3 ยังอยู่ไม่ไกลจากทะเล ห่างจากทะเลเพียง 50 เมตรเท่านั้น สามารถออกไปเดินเล่นกันแบบชิลด์ๆ ชมวิวสวยๆหรือสัมผัสอากาศเย็นสบายกันได้เลย ตั้งอยู่ในย่านเขาพระตำหนัก อยู่ใกล้ร้านสะดวกซื้อ 24 ชม.  ใกล้ร้าน The Sky gallery Pattaya และ Chocolate Factory Pattaya ร้านคาเฟ่วิวทะเล

ที่สวยติดอันดับต้นๆในพัทยาเพียง 500 m.เท่านั้น นอกจากนั้น  mj3 ยังอยู่ใกล้ walking sreet 3 km , หาดพัทยา 3 km , จุดชมวิวหาด พัทยา 1.5 km terminal 21 pattaya 4km , central festival 3.5 km pattaya , tiffany show , acaza show, ตลาดน้ำ 4 ภาคพัทยา, หาดจอมเทียน เป็นต้น

  • แผนที่ : ดูแผนที่คลิก
  • ที่อยู่ : เขาพระตำหนัก พัทยา
  • จำนวนห้อง : 3 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ
  • จำนวนคน : 6-10 คน
  • โทรศัพท์ : 064-594-9929
  • ราคาที่พัก : ราคาเริ่มต้น  6,400 บาท

ถูกอกถูกใจกันไม่น้อยเลยใช่ไหมคะ กับที่พักสวยๆ ราคาประหยัด ที่ครบครันมากๆกับ mj3 ที่เรานำมาฝากกันในวันนี้  และถ้าหากว่าคุณกำลังมองหาที่พักสวยๆบรรยากาศดีๆแบบนี้ เรามีอีกหลายที่ที่อยากนำเสนอ สามารถจองที่พักกับเราได้ที่นี่ Poolvilla city เลยค่ะ

 

*ต้องการแก้ไขข้อมูลหรือแจ้งลบโปรดติดต่อ  021148649 *

* If you want us to change the information or remove this article, please contact us 021148649 *

บทความล่าสุด

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *