รีวิวบ้าน mj 2 ฟังก์ชั่นครบ สะดวกสบาย ปี 2024

mj 2

บ้านพักพูลวิลล่า by The Pool Villa City

mj 2   “พัทยา” สถานที่ท่องเที่ยวที่น่าดึงดูดของไทย ที่ในแต่ละวันก็มีคนมาเที่ยวพลุกพล่านกันแบบไม่ขาดสาย ทั้งยังมีสถานที่ท่องเที่ยวมากมาย ทั้งสถานที่ท่องเที่ยวทางธรรมชาติที่แสนงดงาม ทะเล หาดทราย สายลม สองเรา สถานบันเทิงมากมายรายล้อมเมืองพัทยา สถานที่ท่องเที่ยวทางวัฒนธรรม สวนสนุก ตลาดน้ำ รวมถึงที่พักผ่อนหย่อนใจกันหลายแบบหลากสไตล์

บ้าน mj 2  มีสระว่ายน้ำ มีสิ่งบันเทิงครบเซ็ท

mj 2

วันนี้เราจะพาทุกท่านไปทำความรู้จักกับบ้าน mj2 ที่มาพร้อมกับความสะดวกสบาย มีพื้นที่กว้างขวาง มีการจัดสรรพื้นที่ใช้สอยได้ลงตัวมากๆ ด้วยที่พักขนาด 2  ห้องนอน 2 ห้องน้ำในตัว

สามารถรองรับได้ 6 – 8  ท่าน นอนได้สบายๆไม่แออัด มีเตียงนอนแบบ King Size  2 เตียง เตียง 2 ชั้น 1 เตียง เสริมฟูกได้ 2 ที่  บ้าน mj2 มาพร้อมกับสระว่ายน้ำส่วนตัว เล่นน้ำกันได้แบบสนุกๆเพลินๆพร้อมด้วยห่วงยางแฟนซี แล้วอย่าลืมถ่ายรูปอัพลงโซเชียลอวดเพื่อน เรียกยอดไลค์กันรัวๆด้วยนะคะ

mj 2

mj 2

นอกจากนั้น บ้าน mj2  ยังมีพื้นที่ให้จัดปาร์ตี้สังสรรค์ พร้อมเตาบาร์บีคิวปิ้งย่าง ครบครันด้วยสิ่งบันเทิงมากมาย ไม่ว่าจะเป็น karaoke you tube ลำโพงบลูทูธ โต๊ะบอล ขนาดยาว 69 ซม. x กว้าง 37 ซม. x สูง 64 ซม. และ free wifi Fiber optic ไม่เพียงเท่านั้น บ้าน mj2 ยังมีห้องครัว พร้อมอุปกรณ์ทำครัวแบบครบเซ็ท

สามารถทำอาหารทานกันได้อร่อยๆในที่พักได้เลย ครบครันด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกมากมายแบบจัดเต็ม ไม่ว่าจะเป็น  เครื่องซักผ้า เครื่องทำน้ำอุ่น ฟรี ผ้าเช็ดตัวตามจำนวนคนเข้าพัก / สบู่ / ยาสระผม มีเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัย 24 ชม. จอดรถได้ 3 คัน

mj 2

mj 2

mj 2

mj 2

บ้าน mj2 อยู่ใกล้สถานที่ท่องเที่ยว คาเฟ่ ร้านอาหารมากมาย ใกล้ทะเลเพียง 50 เมตรเท่านั้น ออกไปเดินเล่นรับลมเย็นๆกันได้แบบเต็มที่ รวมถึงใกล้ร้านสะดวกซื้อ 24 ชม.  ใกล้ร้าน The Sky gallery Pattaya และ Chocolate Factory Pattaya ร้านคาเฟ่วิวทะเล

ที่สวยติดอันดับต้นๆในพัทยาเพียง 500 เมตรเท่านั้น ใกล้walking sreet 3 km , หาดพัทยา 3 km , จุดชมวิวหาด พัทยา 1.5 km terminal 21 pattaya 4km , central festival 3.5 km pattaya , tiffany show , acaza show, ตลาดน้ำ 4 ภาคพัทยา และหาดจอมเทียน

  • แผนที่ : ดูแผนที่คลิก
  • ที่อยู่ : เขาพระตำหนัก พัทยา
  • จำนวนห้อง : 2 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ
  • จำนวนคน : 6-8  คน
  • โทรศัพท์ : 064-594-9929
  • ราคาที่พัก : ราคาเริ่มต้น  5,900 บาท

ถูกอกถูกใจกันไม่น้อยเลยใช่ไหมคะ กับที่พักสวยๆ ราคาประหยัด ที่ครบครันมากๆกับ mj2  ที่เรานำมาฝากกันในวันนี้  และถ้าหากว่าคุณกำลังมองหาที่พักสวยๆบรรยากาศดีๆแบบนี้ เรามีอีกหลายที่ที่อยากนำเสนอ สามารถจองที่พักกับเราได้ที่นี่ Poolvilla city เลยค่ะ

 

*ต้องการแก้ไขข้อมูลหรือแจ้งลบโปรดติดต่อ  021148649 *

* If you want us to change the information or remove this article, please contact us 021148649 *

บทความล่าสุด

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *