รีวิวบ้าน Light Night เป็นส่วนตัว มุมถ่ายรูปเยอะ2567

Light Nigh

บ้านพักพูลวิลล่า by The Pool Villa City

Light Night  “พูลวิลล่า” เรียกได้ว่าเป็นที่พักยอดนิยมของคนในยุคนี้เลยก็ว่าได้ อาจเนื่องด้วยความสะดวกสบายและเป็นส่วนตัว แถมยังให้ความรู้สึกเหมือนได้อยู่บ้าน ครบครันด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกแบบจัดเต็ม จะมากันกี่คนก็สามารถเลือกพักได้สบายๆ เช่นเดียวกันกับการเดินทางมาท่องเที่ยวที่พัทยา เชื่อว่าหลายคนกำลังมองหาที่พักแบบพูลวิลล่ากันอยู่ใช่ไหมคะ

บ้าน Light Night กว้างขวาง  สะดวกสบาย

Light Night

วันนี้เราจะพาทุกท่านเดินทางไปพักผ่อนหย่อนใจกันที่บ้าน Light -Night ที่มาพร้อมกับมุมถ่ายรูปเยอะแยะเต็มไปหมด ไปมองไปมุมไหนก็น่าแช๊ะภาพถ่ายรูปทั้งนั้น หรือจะนัดเพื่อนมาจัดปาร์ตี้สังสรรค์ พาครอบครัวมาใช้เวลาด้วยกันได้เต็มที่ ด้วยที่พักขนาด 4 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ  สามารถรองรับได้ 12-15 ท่าน นอนได้สบายๆไม่แออัดอย่างแน่นอน

ห้องพักกว้าง มีการจัดสรรพื้นที่ใช้สอยได้ลงตัวมากๆ  อยู่ไม่ไกลจากทะเล สามารถขับรถออกไปเดินเล่น รับลมเย็นๆหรือชมทัศนียภาพที่แสนสวยงามได้แบบชิลด์ๆ สำหรับใครที่ชอบเล่นน้ำสนุกๆ

Light Night

Light Night

Light Night

ที่บ้าน Light -Night ก็มีสระว่ายน้ำส่วนตัวระบบคลอรีน ขนาดใหญ่ 4*8 เมตร ลึกสุด 1.55 เมตร เพิ่มความสนุกในการเล่นน้ำด้วยห่วงยางแฟนซีและเสื้อชูชีพเด็ก เล่นน้ำได้เพลินๆตลอดทั้งทริปกันไปเลยจ้า สำหรับสายบันเทิง ที่บ้าน Light -Night ก็มาพร้อมกับคาราโอเกะ ไมโครโฟน ไฟเธค ร้องเพลงเต้นรำกันได้อย่างเต็มที่ ท่ามกลางแสงสีเสียงแบบจัดเต็ม หรือจะเล่นสนุ๊กด้วยกันก็ยังได้ ไฟฟรี น้ำฟรีไม่จำกัดหน่วย มีห้องครัว พร้อมอุปกรณ์ครัวครบเซ็ท  ปิ้งย่างได้

Light Night

Light Night

Light Night

Light Night

บ้าน Light -Night อยู่ไม่ไกลจากสถานที่ท่องเที่ยวมากมาย ไม่ว่าจะเป็น papa beach   view mare   ตลาดจีนชากแง้ว  วัดญาณสังวร  ไร่องุ่นซิลเวอร์เลค  เขาชีจรรย์ สวนนงนุช  สวนน้ำการ์ตูนเน็ตเวิร์ค  ทะเลหาดบ้านอำเภอ 10 นาที  หาดทรายแก้ว 20 นาที และหาดจอมเทียน 20 นาที เอาใจคนรักสัตว์

ด้วยการอนุญาตให้พาน้องหมาน้องแมวให้เข้ามาพักด้วยได้ โดยคิดค่าบริการ 300-500 บาท ตามขนาดของน้องๆได้เลย มีพื้นที่ให้วิ่งเล่นออกกำลังกายกันเพลินๆ

สำหรับท่านที่กำลังมองหาที่พักที่พัทยาที่แสนสบาย ต้องแวะมาเช็คอินที่นี่นะคะ บ้าน Light -Night  ที่รับรองถูกใจทุกท่านจริงๆ และถ้าหากว่าคุณกำลังมองหาที่พักสวยๆบรรยากาศดีๆแบบนี้ เรามีอีกหลายที่ที่อยากนำเสนอ สามารถจองที่พักกับเราได้ที่นี่ Poolvilla city เลยค่ะ

 

*ต้องการแก้ไขข้อมูลหรือแจ้งลบโปรดติดต่อ  021148649 *

* If you want us to change the information or remove this article, please contact us 021148649 *

บทความล่าสุด

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *