รีวิวบ้าน ไพร์เรท ครบทุกฟังก์ชั่นความสะดวกสบาย ปี 2567

ไพร์เรท

บ้านพักพูลวิลล่า by The Pool Villa City

ไพร์เรท  “พัทยา” สถานที่ท่องเที่ยวที่น่าดึงดูดของไทย  ที่ไม่ว่าจะอยู่มุมไหนของโลก ถ้าได้เอ่ยชื่อว่า พัทยา เชื่อว่าหลายคนรู้จัก เพราะนอกจากความสวยงามของท้องทะเลแล้ว พัทยา ยังได้ชื่อว่าเป็นเมืองที่ที่มีความหลากหลาย ทั้งร้านอาหาร คาเฟ่มากมาย แหล่งช้อปปิ้ง ห้างสรรพสินค้า รวมถึงที่พักหลายแบบหลากสไตล์ ทั้งโรงแรม รีสอร์ท บังกะโล รวมถึงพูลวิลล่า ก็น่าสนใจมากจริงๆ

บ้านไพร์เรท มีครัว มีสระว่ายน้ำ

ไพร์เรท

วันนี้เราขอแนะนำที่พักสวยๆท่ามกลางบรรยากาศดีๆอย่างบ้านไพร์ เรท ที่มาพร้อมกับพื้นที่กว้างขวาง มีการจัดสรรพื้นที่ใช้สอยได้ลงตัวมากๆ ในทำเลหาดบ้านอำเภอ  ด้วยที่พักขนาด 3 ห้องนอน 4 ห้องน้ำ มีห้องน้ำในตัวทุกห้อง สามารถรองรับได้ 9 – 15 ท่าน นอนได้สบายๆ ไม่แออัด

สำหรับสายปาร์ตี้ ที่พักแห่งนี้ก็ครบครันด้วยสิ่งบันเทิง ไม่ว่าจะเป็นโต๊ะพูล คาราโอเกะ พร้อมไมค์ และเครื่องเสียงคุณภาพดี พร้อม Free Wifi สำหรับท่านที่ชอบความสดชื่น เย็นสบาย

ที่บ้านไพร์ เรท ก็มาพร้อมกับสระว่ายน้ำส่วนตัว  เล่นน้ำกันได้แบบสนุกๆพร้อมด้วยห่วงยางแฟนซีและสไลเดอร์ ท่ามกลางบรรยากาศที่แสนสดชื่นเย็นสบาย มีโซนสำหรับจัดปาร์ตี้บาร์บีคิว มีเตาปิ้งย่างให้

ไพร์เรท

ไพร์เรท

ไพร์เรท

ไพร์เรท

ไพร์เรท

ไพร์เรท

ไพร์เรท

นอกจากนั้นแล้ว บ้านไพร์ เรท ยังมีห้องครัว พร้อมด้วยอุปกรณ์ทำครัวแบบครบเซ็ท  จานชามพร้อม เพียงแค่เตรียมวัตถุดิบสำหรับทำอาหารมาเองก็อิ่มอร่อยได้อย่างง่ายๆ ครบครันด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย ทั้งทีวีในห้องนอนทุกห้อง  ผ้าเช็ดตัว แชมพู ครีมอาบน้ำ  น้ำ-ไฟฟรี  ถังน้ำแข็ง ไม่เพียงเท่านั้น

บ้านไพร์ เรท ยังอยู่ใกล้สถานที่ท่องเที่ยว ร้านอาหารและคาเฟ่มากมาย ไม่ว่าจะเป็น ขับรถเพียง 10 นาทีถึงหาดบางเสร่  ใกล้อันเดอร์ วอเตอร์เวิลด์ ขับรถ 25 นาที  ใกล้สวนน้ำการ์ตูนเน็ทเวิร์ค ขับรถ 15 นาที  ใกล้สวนนงนุช ตลาดน้ำ4ภาค ขับรถ 15 นาที  ใกล้มิโมซ่าพัทยา+บ้านกลับหัว ขับรถ 15 นาที ตลาดน้ำ 4 ภาคพัทยา วัดญาณสังวราราม  เขาชีจรรย์  ไร่องุ่นซิลเวอร์เลค และสวนน้ำรามายณะ เป็นต้น

  • แผนที่ : ดูแผนที่คลิก
  • ที่อยู่ : หาดบ้านอำเภอ พัทยา
  • จำนวนห้อง : 3 ห้องนอน 4ห้องน้ำ
  • จำนวนคน : 9-15 คน
  • Facebook  : พูลวิลล่าพัทยา สระว่ายน้ำส่วนตัว ราคาถูก
  • โทรศัพท์ : 095 919 1630
  • ราคาที่พัก : ราคาเริ่มต้น 4,900  บาท

หวังว่าจะตอบโจทย์สำหรับทุกท่านที่ต้องการพักผ่อนในบรรยากาศดีๆ ต้องมาเช็คอินกันที่ บ้านไพร์ เรท พัทยา ที่ครบครันด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย และถ้าหากว่าคุณกำลังมองหาที่พักสวยๆบรรยากาศดีๆแบบนี้ เรามีอีกหลายที่ที่อยากนำเสนอ สามารถจองที่พักกับเราได้ที่นี่ Poolvilla city เลยค่ะ

 

*ต้องการแก้ไขข้อมูลหรือแจ้งลบโปรดติดต่อ  021148649 *

* If you want us to change the information or remove this article, please contact us 021148649 *

บทความล่าสุด

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *