รีวิวบ้าน Lemon Pool Villa เปิดใหม่ สวยตรงปก รองรับำด้ 15 คนขึ้นไป

Lemon Pool villa

บ้านพักพูลวิลล่า by The Pool Villa City

Lemon Pool villa  “พัทยา” สถานที่ท่องเที่ยวที่ดึงเอาความสนใจของใครมากมาย เนื่องด้วยความสวยงามของท้องทะเลไทย ที่กว้างขวาง มีพื้นที่ให้ได้นอนอาบแดดกันด้วย แถมยังมีหาดทรายสวยๆ น้ำทะเลใสๆให้ได้ลงเล่นน้ำกันแบบสะใจ มาเที่ยวพัทยา อย่าลืมมองหาที่พักดีๆกันด้วยนะคะ ตอนนี้ที่พักแบบพูลวิลล่ากำลังมาแรงแซงทางโค้งกันอยู่ ด้วยความส่วนตัวและความสะดวกสบาย ให้ความรู้สึกเหมือนอยู่บ้านยังไงยังงั้น

บ้าน Lemon Pool Villa สัตว์เลี้ยงเข้าได้

Lemon Pool villa

วันนี้เราจะพาทุกท่านไปทำความรู้จักกับที่พักเปิดใหม่ ในพิกัดเขาชีจรรย์ พัทยา ที่มาในธีมสีเหลืองสุดสดใสสำหรับครอบครัวและแก๊งเพื่อน อย่างบ้าน Lemon Villa ด้วยที่พักขนาด 5 ห้องนอน 5 ห้องน้ำ สามารถรองรับได้15- 20 ท่าน นอนได้สบายๆ ไม่แออัด เด็กอายุต่ำกว่า7ขวบ พักฟรี 3 คน อนุญาตให้พา น้องหมาตัวเล็กเข้ามาพักได้  มีค่าบริการตัวละ 500 บาท สำหรับท่านที่ชอบความสนุกแบบสดชื่นเย็นสบาย

ที่บ้าน Lemon Villa ก็มีบริการมีสระว่ายน้ำส่วนตัว เล่นน้ำกันได้แบบสนุกๆเพลินๆพร้อมด้วยสไลด์เดอร์ แพยาง เล่นน้ำกันสนุกตลอดทั้งทริปกันไปเลย สำหรับสายบันเทิง

Lemon Pool villa

Lemon Pool villa

ที่บ้าน Lemon  Villa ก็มีบริการคาราโอเกะ  โต๊ะพูล  เตาปิ้ง ย่าง จัดปาร์ตี้สังสรรค์ ร้องเล่นเต้นรำกันได้อย่างเต็มเหนี่ยว นอกจากนั้นยังครบครันด้วยการบริการมากมาย ไม่ว่าจะเป็น อุปกรณ์ครัวครบครัน เช่น เครื่องปั่น กาต้มน้ำร้อน หม้อ กระทะ เตาไฟฟ้า ครก เตาปิ้งป่าง มีด เขียง จาน ชาม ช้อน แก้ว รวมถึงอ่างจากุซชี่ มีมุมถ่ายรูปเยอะมาก อัพลงโซเชียลกันได้แบบรัวๆกันไปเลย บ้านพักติดแอร์ทั้งหลัง  ทางเข้าที่พักมีอาหาร ร้านสะดวกซื้อ และร้านยา

อยู่ในพื้นที่บริการของ Grabfood สามารถสั่งอาหารให้มาส่งได้  บ้านอยู่หลังสุดท้าย วิวสวย บรรยากาศเป็นส่วนตัว สามารถจอดรถในบ้านได้ 4 คัน นอกบ้านได้ 2 คันและFree Wifi ไม่เพียงเท่านั้น

Lemon Pool villa

Lemon Pool villa

Lemon Pool villa

Lemon Pool villa

บ้าน Lemon Villa ยังอยู่ใกล้สถานที่ท่องเที่ยวและร้านอาหาร ตลาด คาเฟ่ ร้านสะดวกซื้อมากมาย ไม่ว่าจะเป็น Legend Siam Pattaya 5.9 กม. (10นาที)  หาดบางเสร่ 9.1 กม. (15นาที)  หาดจอมเทียน 15 กม. (20นาที)  สวนนงนุช 4 กม. (8นาที) สวนน้ำรามายานะ 6 กม. (9นาที)  หุบเขาไดโนเสาร์ 5.1 กม. (12นาที)

ตลาดจีนชากแง้ว 9 กม. (12นาที) เปิดเฉพาะวันเสาร์  ร้านอาหารญี่ปุ่น Nigiwai 900 ม. (2นาที)  ร้านอาหารอิตาลี่ Castello 5.1 กม. (7นาที)  และร้านอาหารซีฟู้ด มุมอร่อย 4.1 กม. (6นาที)

  • แผนที่ : ดูแผนที่คลิก
  • ที่อยู่ : ตรงข้ามหาดบ้านอำเภอ-วัดญาณ พัทยา
  • จำนวนห้อง : 5 ห้องนอน 5 ห้องน้ำ
  • จำนวนคน : 15-20  คน
  • โทรศัพท์ : 065-732 9919
  • ราคาที่พัก : ราคาเริ่มต้น 8,900 บาท

สำหรับท่านที่กำลังมองหาที่พักดีๆ ห้ามพลาดนะคะสำหรับ บ้าน Lemon Villa  ที่เรานำมาฝากกันในวันนี้และถ้าหากว่าคุณกำลังมองหาที่พักสวยๆบรรยากาศดีๆแบบนี้ เรามีอีกหลายที่ที่อยากนำเสนอ สามารถจองที่พักกับเราได้ที่นี่ Poolvilla city เลยค่ะ

 

*ต้องการแก้ไขข้อมูลหรือแจ้งลบโปรดติดต่อ  021148649 *

* If you want us to change the information or remove this article, please contact us 021148649 *

บทความล่าสุด

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *