รีวิวบ้าน Heartbeat Tropicana Beach หาดส่วนตัว 2567

Heartbeat Tropicana Beach

บ้านพักพูลวิลล่า by The Pool Villa City

Heartbeat Tropicana Beach  มาเที่ยวพัทยา อย่าลมพกชุดว่ายน้ำสวยๆหรือชุดเดินเล่นชายหาดเก๋ๆมาเตรียมลงเล่นน้ำหรือใส่ถ่ายรูปกันด้วยนะคะ เนื่องจากที่พัทยา มีน้ำทะเลใสๆที่น่าเล่นมากๆ หรือใครนิยมการอาบแดด ก็มีพื้นที่ให้นั่งให้นอนอาบแดดกันด้วยเหมือนกัน สายแอดเวนเจอร์ก็มีกิจกรรมทางน้ำมากมายไว้รองรับ หรืออยากจะเดินเล่นสวยๆ ช้อปปิ้งเพลินๆก็มีห้างสรรพสินค้ามากมายรอให้ไปเที่ยวชมกันด้วย

บ้าน Heartbeat Tropicana Beach  ครบครัน สะดวกสบาย

Heartbeat Tropicana Beach

วันนี้เราจะพาทุกท่านเดินทางไปพักผ่อนที่ บ้าน Heartbeat Tropicana   ที่พักสวย บรรยากาศดี ที่มีชายหาดส่วนตัว อยู่ห่างแค่ 500 เมตร (เดินไปได้) ด้วยที่พักขนาด 3 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ  จำนวน 5 เตียงใหญ่ สามารถรองรับได้ 10 – 15 ท่าน นอนสบาย ไม่แออัด ตั้งอยู่ที่พิกัดนาจอมเทียน 40 สำหรับใครที่ชอบความสดชื่นเย็นสบาย

ที่บ้าน Heartbeat Tropicana   มีสระว่ายน้ำส่วนตัว ขนาดใหญ่ เล่นน้ำกันได้แบบสนุกๆเพลินๆพร้อมด้วยห่วงยางแฟนซี เล่นน้ำกันได้สบายในบรรยากาศที่สุดแสนผ่อนคลายแบบสุดๆ สำหรับท่านที่ชอบความบันเทิง

Heartbeat Tropicana Beach

Heartbeat Tropicana Beach

Heartbeat Tropicana Beach

ที่บ้าน Heartbeat Tropicana   ก็ยังมี TV 55” คาราโอเกะ Youtube  ฟรี WIFI  โต๊ะพูลและไฟเธคสร้างบรรยากาศความสนุกได้อย่างเต็มที่ ฟรีไฟฟ้า 100 หน่วย/คืน (หน่วยละ7บาท) มีห้องครัว อุปกรณ์เครื่องครัวครบ ทำอาหารได้ภายในบ้านพัก เพียงแค่เตรียมวัตถุดิบมาเท่านั้น มีจักรยาน 3 คันให้ขี่เที่ยวชมความสวยงามของที่พักและรับลมเย็นๆรอบชายหาด

ครบครันด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย ไม่ว่าจะเป็น เครื่องปรับอากาศทุกห้อง ไดร์เป่าผม ไมโครเวฟ / เตาอบ เครื่องครัว/จาน/ช้อน/แก้ว  ตู้เย็น  เตาปิ้งย่าง / ถังน้ำแข็ง ใหญ่, เล็ก

Heartbeat Tropicana Beach

Heartbeat Tropicana Beach

บ้าน Heartbeat Tropicana   อยู่ใกล้สถานที่ท่องเที่ยวมากมาย เช่น  หาดบางเสร่  สวนนงนุช  หาดบ้านอำเภอ  Marina Yacht Club  สวนน้ำ Cartoon Network   สวนน้ำ รามายณะ  Papa Beach Cafe’ , ริมผาลาพิน  รวมถึงตลาดสดอาหารทะเล บางเสร่ ( ซื้อของสดมาปิ้งย่างได้ค่ะ )

วัดเขาชีจรรย์ ( มีเส้นทางปั่นจักรยาน ) และ Silverlake Vineyard เสียงดังข้างนอกได้ถึง 4 ทุ่มจากนั้นปิดประตูต่อในบ้านได้ยาวๆ อนุญาตให้พาสัตว์เลี้ยงตัวเล็ก-กลาง เข้ามาพักด้วยได้ มีค่าบริการตัวละ 300 ส่วนน้องแมวมีค่าบริการตัวละ 500 บาท

  • แผนที่ : ดูแผนที่คลิก
  • ที่อยู่ : 384/10 หมู่ 12 จอมเทียนการ์เด้นรีสอร์ต ซ.8 ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี, Chon Buri, Thailand, Chon Buri
  • จำนวนห้อง : 3 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ
  • จำนวนคน : 10-15 คน
  • โทรศัพท์ : 080-9429355
  • ราคาที่พัก : ราคาเริ่มต้น  4,900 บาท

หวังว่าจะชื่นชอบกันนะคะ กับที่พักสวย บรรยากาศดีอย่าง บ้าน Heartbeat Tropicana  ที่เรานำมาฝากกันในวันนี้   และถ้าหากว่าคุณกำลังมองหาที่พักสวยๆบรรยากาศดีๆแบบนี้ เรามีอีกหลายที่ที่อยากนำเสนอ สามารถจองที่พักกับเราได้ที่นี่ Poolvilla city เลยค่ะ

 

*ต้องการแก้ไขข้อมูลหรือแจ้งลบโปรดติดต่อ  021148649 *

* If you want us to change the information or remove this article, please contact us 021148649 *

บทความล่าสุด

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *