รีวิวบ้าน Heartbeat Loft In Dream ที่พักสวย ใกล้คาเฟ่ 2024

Heartbeat Loft In Dream

บ้านพักพูลวิลล่า by The Pool Villa City

Heartbeat Loft In Dream  สำหรับวันหยุดที่กำลังจะเดินทางถึงนี้ ใครที่กำลังยกทัพมาเที่ยวทะเลที่พัทยา ต้องมองหาที่เที่ยวดีๆที่ตอบโจทย์การพักผ่อนของทุกคนแบบไม่ต้องกังวลใจ เพราะที่พัทยา รายล้อมไปด้วยที่พักที่เที่ยวมากมาย ที่ตอบโจทย์ทุกการพักผ่อนของทุกท่านได้อย่างแน่นอน โดยเฉพาะที่พัก อย่าลืมมองหาที่พักดีๆที่ครบครันด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกและมีความเป็นส่วนตัวกันด้วยนะคะ

บ้าน Heartbeat Loft In Dream  ใกล้ทะเล มีอาหารเช้าลอยน้ำ

Heartbeat Loft In Dream

วันนี้เราจะพาทุกท่านเดินทางไปพักผ่อนกันที่ บ้าน Heartbeat Loft   พัทยา ที่บรรยากาศดี น่าพักมากๆ  อยู่ใกล้หาดจอมเทียน ขับรถไป 10 นาทีก็ถึงทะเลสวยๆ ให้ได้ออกไปเดินเล่น พักผ่อน ชมวิวทิวทัศน์ เป็นบ้านพักแบบ 2 ชั้น  ด้วยที่พักขนาด 3 ห้องนอน 4 ห้องน้ำ มีเตียง 7 เตียง สามารถรองรับได้ 10-15 ท่าน นอนได้สบายๆไม่แออัด  สำหรับใครที่ชอบเล่นน้ำ

ที่บ้าน Heartbeat Loft   ยังมีสระว่ายน้ำส่วนตัวกว้าง 4×9 ลึก 135-145 พร้อมด้วยห่วงยางแฟนซีและแพลอยน้ำ รวมถึงสไลเดอร์ เล่นน้ำได้สนุกๆเพลินๆในสถานที่เย็นสบาย ผ่อนคลายแบบสุดๆ ไม่เพียงเท่านั้น สำหรับท่านที่ชอบความสนุก

Heartbeat Loft In Dream

Heartbeat Loft In Dream

Heartbeat Loft In Dream

ที่บ้าน Heartbeat Loft   ก็มีคาราโอเกะ  โต๊ะพลู พร้อมไฟเธคสร้างสีสันและบรรยากาศสนุกๆ นอกจากนั้น ยังมีห้องครัว พร้อมอุปกรณ์ทำครัวแบบครบเซ็ท สามารถทำอาหารทานกันในบ้านพักได้เลย เพียงแค่เตรียมวัตถุดิบมาเท่านั้น หรือจะใช้เวลาเตรียมปาร์ตี้บาร์บีคิวปิ้งย่างได้ด้วยนะคะ มีผ้าเช็ดตัว+สบู่เหลวให้ใช้ในห้องน้ำ

Heartbeat Loft In Dream

Heartbeat Loft In Dream

Heartbeat Loft In Dream

บ้าน Heartbeat Loft    อยู่ใกล้สถานที่ท่องเที่ยวและสถานที่สำคัญมากมาย ไม่ว่าจะเป็น คาเฟ่ Black Forest   ร้านขายของชำ  ตลาดเห่าดงซิตี้ห่างจากหาดจอมเทียน 8 กม.  ห่างหาดบ้านอำเภอ 6.5 กม.  จอดรถได้หลายคัน เอาใจคนรักสัตว์ ด้วยการอนุญาตให้นำสัตว์เลี้ยงตัวเล็กถึงขนาดกลางเข้ามาพักด้วยได้ มีค่าบริการตัวละ 300 บาทเท่านั้น

ส่วนน้องแมวมีค่าบริการ  500 บาท ปาร์ตี้เสียงดังข้างนอกได้ถึง 4 ทุ่มจากนั้นปิดประตูต่อในบ้านได้ยาวๆเลยค่ะ ฟรีไฟฟ้าที่ 100 หน่วยหากเกิน คิดที่หน่วยละ 7 บาท

หวังว่าจะถูกในทุกท่านนะคะ กับที่พักดีๆอย่างบ้าน Heartbeat Loft   ที่เรานำมาฝากกันในวันนี้  และถ้าหากว่าคุณกำลังมองหาที่พักสวยๆบรรยากาศดีๆแบบนี้ เรามีอีกหลายที่ที่อยากนำเสนอ สามารถจองที่พักกับเราได้ที่นี่ Poolvilla city เลยค่ะ

 

*ต้องการแก้ไขข้อมูลหรือแจ้งลบโปรดติดต่อ  021148649 *

* If you want us to change the information or remove this article, please contact us 021148649 *

บทความล่าสุด

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *