รีวิวบ้าน Heartbeat Banana ใกล้หาดส่วนตัว มีสระว่ายน้ำ 2567

Heartbeat Banana

บ้านพักพูลวิลล่า by The Pool Villa City

Heartbeat Banana   “พัทยา” สถานที่ท่องเที่ยวขอบไทยที่ได้รับความนิยมอย่างต่อเนื่อง ทั้งจากบรรดานักท่องเที่ยวจากเมืองไทยและต่างประเทศที่หลั่งไหลมาเที่ยวอย่างมากมายในแต่ละปี เพราะนอกจากท้องทะเลที่มีความสวยงามแล้ว ที่พัทยายังรายล้อมไปด้วยร้านอาหารและคาเฟ่ชิคๆน่ารักๆเต็มไปหมด น่าพัก น่านั่งไปซะทุกที่เลยล่ะค่ะ

Heartbeat Banana บ้านพักสไตล์พูลวิลล่า พื้นที่กว้างขวาง

Heartbeat Banana

วันนี้เราขอแนะนำบ้าน Heart beat Banana ที่พักสวย บรรยากาศดี ด้วยที่พักขนาด 3 ห้องนอน + 1 ห้องใต้หลังคา กว้างๆ เก๋ๆ 3 ห้องน้ำ  มีทั้งหมด 6 เตียง  สามารถรองรับได้ 10 – 15 ท่าน นอนได้สบายๆไม่แออัด มีพื้นที่กว้างขวาง มีการจัดสรรพื้นที่การใช้สอยได้อย่างลงตัวมากๆ ครบครันด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกมากมายแบบจัดเต็ม ใครที่ชอบความสดชื่น เย็นสบาย

ที่นี่ก็มาพร้อมกับ สระว่ายน้ำส่วนตัวระบบเกลือ เพิ่มระดับความสนุกในการเล่นน้ำด้วยสไลเดอร์และห่วงยางแฟนซี เล่นน้ำสนุกๆในพื้นที่เย็นสบาย ทำเลดี ในย่านนาจอมเทียน 42 มีหาดส่วนตัว ห่างออกไปเพียง 500 เมตร (เดินไปได้)

บ้าน Heart beat Banana สามารถจอดรถได้ 5 คัน ครบครันเรื่องความบันเทิง ไม่ว่าจะเป็นคาราโอเกะ โต๊ะพูล  ทีวี คาราโอเกะ You tube ร้องเล่นเต้นรำกันได้อย่างเต็มที่ ฟรี WIFI  ฟรีไฟฟ้า 100 หน่วย ใช้เกินคิดหน่วยละ 7 บาท

Heartbeat Banana

Heartbeat Banana

Heartbeat Banana

Heartbeat Banana

Heartbeat Banana

Heartbeat Banana

ที่บ้าน Heart beat Banana  มีห้องครัว อุปกรณ์เครื่องครัวครบ ทำอาหารทานกันได้แบบเพลินๆในที่พัก มีจักรยาน 2 คัน ขี่เที่ยวชมวิวสวยๆได้เต็มตาเลยค่ะ มี เครื่องปรับอากาศทุกห้อง พร้อมไดร์เป่าผม  ไมโครเวฟ  เครื่องครัว/จาน/ช้อน/แก้ว   ตู้เย็น  เตาปิ้งย่าง / ถังน้ำแข็ง อยู่ใกล้สถานที่ท่องเที่ยวที่น่าสนใจมากมาย

ไม่ว่าจะเป็น 10 นาทีถึงหาดบางเสร่  10 นาทีถึงหาดบ้านอำเภอ  10 นาทีถึง Marina Yacht Club  7 นาทีถึงสวนน้ำ Cartoon Network   7 นาทีถึงสวนน้ำ รามายณะ 7 นาทีถึง Papa Beach Cafe’ , ริมผาลาพิน ( สายถ่ายรูปต้องมาแล้วทุกคน) 10 นาทีถึงตลาดสดอาหารทะเล บางเสร่ ( ซื้อของสดมาปิ้งย่างได้) ใกล้วัดเขาชีจรรย์ ( มีเส้นทางปั่นจักรยาน )และSilverlake Vineyard

หวังว่าจะถูกใจทุกท่านที่กำลังมองหาที่พักสวยๆบรรยากาศดีๆ ครบครันด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกอย่างบ้าน Heart beat Banana ที่เรานำมาฝากกันในวันนี้นะคะ  และถ้าหากว่าคุณกำลังมองหาที่พักสวยๆบรรยากาศดีๆแบบนี้ เรามีอีกหลายที่ที่อยากนำเสนอ สามารถจองที่พักกับเราได้ที่นี่ Poolvilla city เลยค่ะ

 

*ต้องการแก้ไขข้อมูลหรือแจ้งลบโปรดติดต่อ  021148649 *

* If you want us to change the information or remove this article, please contact us 021148649 *

บทความล่าสุด

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *