รีวิวบ้าน Gallery บ้านตกแต่งสวย ใกล้ที่เที่ยว 2024

Gallery

บ้านพักพูลวิลล่า by The Pool Villa City

Gallery มาเที่ยวพัทยาทั้งที ต้องหาชุดว่ายน้ำสักชุดมาแหวกว่ายน้ำให้สดชื่น เย็นฉ่ำใจ ในบรรยากาศดีๆและผ่อนคลาย และนอกจากนั้นแล้ว ต้องหาชุดสวยๆอีกหลายชุดมาเผื่อไว้สำหรับถ่ายภาพกันรัวๆอัพลงโซเชียลอวดเพื่อนกันด้วยดีไหมคะ รับรองเรียกยอดไลค์ได้อีกเยอะเลยทีเดียว ถ่ายรูปกันแล้ว เที่ยวกันแล้ว ก็อย่าลืมมองหาที่พักดีๆสวยๆพักผ่อนหย่อนใจกันด้วยนะคะ ที่พัทยา มีให้เลือกมากมายแบบครบครันกันเลยทีเดียวค่ะ

บ้าน Gallery ใกล้ทะเล บรรยากาศดีเว่อร์

Gallery

วันนี้เราขอแนะนำที่พักสวย คุณภาพดี อากาศสดชื่นเย็นสบายอย่างบ้าน Gal lery ซึ่งเป็นบ้านพักเปิดใหม่ ตกแต่งสวย ในสไตล์เรียบหรูดูดี  ที่มีความกว้างขวาง มีการจัดสรรพื้นที่ใช้สอยได้ลงตัวมากๆ สามารถทำกิจกรรมสร้างสรรค์สนุกๆร่วมกัน หรือจัดปาร์ตี้สังสรรค์ได้แบบเพลินๆ ทำเลดี อยู่ใกล้ทะเลเพียง 5 นาทีเท่านั้น

Gallery

Gallery

แถมยังมีมุมแกลลอรี่แบบอาร์ตๆที่ถ่ายรูปออกมาแล้วสวยมากๆ ใครที่เป็นสายแช๊ะ ต้องเตรียมตัวถ่ายรูปอัพโปรไฟล์กันได้แล้วนะคะงานนี้ ด้วยที่พักขนาด 3 ห้องนอน 4 ห้องน้ำ  มีห้องน้ำในตัวทุกห้องพร้อมเครื่องทำน้ำอุ่น

สามรถรองรับได้ 12 – 15 ท่าน นอนได้สบายๆไม่แออัดในพื้นที่กว้างๆ มีไฟรอบบ้าน สายปาร์ตี้ต้องมา เพราะครบครันด้วยสิ่งบันเทิงมากมายแบบจัดเต็ม ทั้งคาราโอเกะ โต๊ะสนุ๊ก และไฟเธคสร้างบรรยากาศและสีสันสดใส ร้องเพลงเต้นรำกันได้แบบเพราะๆ

นอกจากนั้นบ้าน Gal lery ยังมีสระว่ายน้ำส่วนตัว ระบบคลอรีน เล่นน้ำกันได้แบบเพลินๆสนุกๆด้วยห่วงยางแฟนซีและสไลเดอร์สุดมันส์  พร้อมชูชีพเด็ก  เล่นน้ำกันได้ชิลด์ๆตลอดทั้งวัน ครบครันด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย

Gallery

Gallery

ไม่ว่าจะเป็น โต๊ะทานข้าวในบ้าน โต๊ะทานข้าวนอกบ้าน โต๊ะทานข้าวในครัว ห้องครัวขนาดใหญ่ มีอุปกรณ์ครัวให้พร้อม จานชามพร้อมเตาย่างบาร์บีคิว ครัวสามารถทำอาหารทานได้ เพียงแค่เตรียมวัตถุดิบมาเท่านั้น Free Wifi แชมพู ครีมอาบน้ำ ผ้าเช็ดตัว จอดรถในบ้านได้ 2 คัน หน้าบ้าน 1 คัน ไม่เพียงเท่านั้น

Gallery

Gallery

บ้าน Gal lery ยังตั้งอยู่ใกล้สถานที่ท่องเที่ยว คาเฟ่ ร้านอาหารและสถานที่สำคัญมากมาย เช่น คาเฟ่ Papa Beach Pattaya ขับรถ 4 นาที  คาเฟ่อิ่มอุ่น 100 เมตร คาเฟ่ Tutu Beach ขับรถ 6 นาที  คาเฟ่ ร้อยก้าน ขับรถ 1 นาที  คาเฟ่ Aran Café ขับรถ 8 นาที คาเฟ่ Back to School Cafe ขับรถ 6 นาที

คาเฟ่Castello Di Bellagio เขาชีจรรย์  ร้านชำ 500 เมตร  ร้านอาหารมุมอร่อย  วัดญาณสังวราราม   ตลาดจีนซากแง้วเปิดทุกวันเสาร์  วิหารเซียน  สวนนงนุช  หาดบ้านอำเภอ 5 นาที  หาดบางเสร่สวนน้ำโคลัมเบียร์  ไร่องุ่นซิลเวอร์เลค  หมู่บ้านชนเผ่า และโลมาโชว์

สำหรับท่านที่ชอบความสวยงามของงานศิลปะะ เชื่อว่าพลาดไม่ได้เด็ดขาดสำหรับบ้าน Gal lery ที่เรานำมาฝากกันในวันนี้ และถ้าหากว่าคุณกำลังมองหาที่พักสวยๆบรรยากาศดีๆแบบนี้ เรามีอีกหลายที่ที่อยากนำเสนอ สามารถจองที่พักกับเราได้ที่นี่ Poolvilla city เลยค่ะ

 

*ต้องการแก้ไขข้อมูลหรือแจ้งลบโปรดติดต่อ  021148649 *

* If you want us to change the information or remove this article, please contact us 021148649 *

บทความล่าสุด

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *