รีวิว บ้าน ฟามิงโก้ ปาร์ตี้ ปิ้งย่างได้ ใกล้ที่เที่ยว 2024

ฟามิงโก้

บ้านพักพูลวิลล่า by The Pool Villa City

ฟามิงโก้   อย่างหนึ่งที่ต้องมี เมื่อมาเที่ยวพัทยา ก็คือการรวมตัวกันเพื่อนจัดปาร์ตี้สังสรรค์สนุกๆ ที่จะช่วยผ่อนคลายความตึงเครียดจากการทำงานและความวุ่นวายจากการใช้ชีวิตในเมืองใหญ่ ได้มองเห็นทะเลสวยๆ รับลมเย็นๆให้ชุ่มฉ่ำใจ เอาเท้าแตะน้ำ เดินเล่นบนผืนทรายกันชุ่มฉ่ำใจแล้ว ก็อย่าลืมมองหาที่พักดีๆที่สามารถจัดปาร์ตี้สนุกๆกันด้วยนะคะ

บ้าน ฟามิงโก้ ฟินๆชิลด์ๆ บรรยากาศดี

ฟามิงโก้

วันนี้เราจะพาทุกท่านมาพักผ่อนกันที่ บ้าน ฟามิง โก้ บ้านสวย ที่มาในสไตล์โมเดิร์น ที่มีความสะดวกสบาย ครบครันมากๆ ด้วยที่พักขนาด 3 ห้องนอน 4 ห้องน้ำ มีห้องน้ำในตัวทุกห้อง สามารถรองรับได้ 10 – 15 ท่าน นอนได้สบายๆเพลินๆ มาพร้อมกับพื้นที่กว้างขวาง มีการจัดสรรพื้นที่ใช้สอยได้ลงตัวมากๆ

ฟามิงโก้

ฟามิงโก้

สามารถทำกิจกรรมสนุกๆร่วมกันหรือจัดปาร์ตี้สังสรรค์ได้แบบชิลด์ๆ นอกจากนั้นยังมีทีวีทุกห้อง ผ้าเช็ดตัว แชมพู ครีมอาบน้ำ น้ำไฟฟรี บ้านฟามิง โก้ ครบครันด้วยสิ่งบันเทิงมากมาย ทั้งคาราโอเกะ ร้องเพลงเต้นรำกันได้เต็มที่  มีโต๊ะสนุ๊ก มีเตาปิ้งย่างให้  มีห้องครัวและอุปกรณ์ทำครัวแบบครบเซ็ท พร้อมจานชาม

ทำอาหารทานกันได้ในบ้านพัก เพียงแค่นำวัตถุดิบมาเท่านั้น ก็อร่อยได้ง่ายๆ ไม่เพียงเท่านั้น ใครที่อยากสดชื่นกับความเย็นสบายของสายน้ำ ที่บ้าน ฟามิง โก้ ก็ยังมาพร้อมกับสระว่ายน้ำส่วนตัว เพิ่มระดับความสนุกในการเล่นน้ำด้วยห่วงยางแฟนซี และสไลเดอร์สุดมันส์ เล่นน้ำกันได้แบบเย็นๆ เพลินๆ สนุกๆตลอดทั้งทริปการพักผ่อนของคุณ

ฟามิงโก้

ฟามิงโก้

อีกทั้งยังอยู่ใกล้สถานที่ท่องเที่ยว สถานที่สำคัญ ร้านอาหารและคาเฟ่มากมาย ที่จะทำให้คุณได้รับความสะดวกสบายในการเดินทาง เช่น คาเฟ่ Papa Beach Pattaya ขับรถ 4 นาทีถึง  คาเฟ่อิ่มอุ่น 100 เมตร  คาเฟ่ Tutu Beach ขับรถ 6 นาทีถึง

คาเฟ่ ร้อยก้าน ขับรถ 1 นาทีถึง  คาเฟ่ Aran Café ขับรถ 8 นาทีถึงคาเฟ่ Back to School Cafe ขับรถ 6 นาทีถึง  ร้านชำ 500 เมตร  วัดญาณสังวราราม  เขาชีจรรย์  ตลาดจีนซากแง้วและวิหารเซียน เป็นต้น

สำหรับท่านที่กำลังมองหาบ้านพักสวยๆที่มีความเป็นโมเดิร์น แต่ครบครันด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย ต้องเช็คอินกันด่วนเลยนะคะ กับ บ้าน ฟามิง โก้ ที่เราคัดสรรมาฝากกันในวันนี้ และถ้าหากว่าคุณกำลังมองหาที่พักสวยๆบรรยากาศดีๆแบบนี้ เรามีอีกหลายที่ที่อยากนำเสนอ สามารถจองที่พักกับเราได้ที่นี่ Poolvilla city เลยค่ะ

 

*ต้องการแก้ไขข้อมูลหรือแจ้งลบโปรดติดต่อ  021148649 *

* If you want us to change the information or remove this article, please contact us 021148649 *

บทความล่าสุด

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *