รีวิวบ้าน เมขลา ครบครันด้วยสิ่งอำนวยความสะดวก 2024

ไเมขลา

บ้านพักพูลวิลล่า by The Pool Villa City

ไเมขลา  ด้เวลาออกเดินทางท่องเที่ยวในวันหยุดสบายๆกันแล้วค่ะ? สำหรับใครที่กำลังรู้สึกเหน็ดเหนื่อย นั่นคือสัญญาณเตือนว่าต้องหาเวลาไปพักผ่อนกันบ้างแล้ว “พัทยา” อยู่ไม่ไกลเลยค่ะ แค่ขับรถไปเพียง 2 ชั่วโมงเศษๆ ก็ได้ชื่นชมความงดงามของท้องทะเลกันได้อย่างเต็มที่ เตรียมชุดว่ายน้ำ ชุดเดินหาด ชุดเที่ยวทะเลกันไปได้เลย อย่าลืมแช๊ะภาพสวยๆมาฝากกันด้วยนะคะ

บ้านเมขลา บ้านพักสวย สไตล์บาหลี

เมขลา

วันนี้เราจะพาทุกท่านไปพักที่บ้านเมข ลา บ้านสวยในสไตล์บาหลี ที่มีความสดชื่น ร่มรื่น เย็นสบาย ในย่านห้วยใหญ่ พัทยาตะวันออก ด้วยที่พักขนาด 6  ห้องนอน 5 ห้องน้ำ ที่สามารถรองรับได้ 10-12 ท่าน นอนได้สบายๆไม่มีแออัด ชิลด์ได้

เมขลา

เมขลา

สโลว์ไลฟ์กันได้ มีพื้นที่กว้างขวาง มีการจัดสรรพื้นที่ใช้สอยได้ลงตัวมากๆ สามารถทำกิจกรรมสนุกๆในบ้านพักหรือจัดปาร์ตี้ปิ้งย่างทานกันให้แบบจุกๆกันไปเลย ครบครันด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย ที่จะทำให้คุณสะดวกสบายเหมือนอยู่บ้าน ไม่ว่าจะเป็น free wifi  น้ำไฟฟรี มีผ้าขนหนูผืนใหญ่ + เล็กให้บริการ พร้อมเสื้อคลุมอาบน้ำ , สบู่-แชมพู , ไดร์

ที่บ้านเมข ลา ยังมาพร้อมกับห้องครัวและอุปกรณ์ทำครัวแบบครบเซ็ท ไม่ว่าจะเป็นเตาแก๊ส ,เตาอบ ,ไมโครเวฟ ,หม้อกระทะ ,ชาม จาน ช้อน ส้อม แก้ว มีด เขียง ครก สามารถทำอาหารอร่อยๆทานกันในบ้านพักได้เลย เพียงแค่เตรียมวัตถุดิบมาเท่านั้น ทั้งยังมีชุดปิ้งย่างให้บริการ จัดปาร์ตี้ปิ้งย่างสนุกๆสังสรรค์กันได้แบบเต็มที่ สำหรับใครที่ชอบความสดชื่น

เมขลา

เมขลา

เมขลา

ที่บ้านเมขล าก็มีสระว่ายน้ำส่วนตัว ที่จะทำให้คุณได้สนุกกับการเล่นน้ำในพื้นที่แบบไพรเวท มีมุมสวยๆให้ได้ถ่ายรูปอัพภาพอวดเพื่อนลงโซเชียลกันด้วยนะคะ จะมากับครอบครัวหรือมากับเดอะแก็งค์ ก็รับรองว่าได้พักผ่อนและใช้เวลาดีๆร่วมกันในบ้านพักสวยๆแห่งนี้อย่างแน่นอน

สำหรับท่านที่มาเที่ยวพัทยากับครอบครัวหรือกับกลุ่มเพื่อน อย่าพลาดนะคะสำหรับบ้านเมข ลา ที่พักสวยๆที่มาในสไตล์บาหลี ที่จะทำให้คุณได้รับความสะดวกสบายอย่างเต็มที่ ภายใต้บรรยากาศดีๆที่คุณสัมผัสได้  และถ้าหากว่าคุณกำลังมองหาที่พักสวยๆบรรยากาศดีๆแบบนี้ เรามีอีกหลายที่ที่อยากนำเสนอ สามารถจองที่พักกับเราได้ที่นี่ Poolvilla city เลยค่ะ

 

*ต้องการแก้ไขข้อมูลหรือแจ้งลบโปรดติดต่อ  021148649 *

* If you want us to change the information or remove this article, please contact us 021148649 *

บทความล่าสุด

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *