บ้าน จันทรา บ้านสวย สไตล์บาหลี รองรับได้สูงสุด 15 คน

จันทรา

บ้านพักพูลวิลล่า by The Pool Villa City

จันทรา  สำหรับใครที่อยากจะหนีความวุ่นวายของเมืองใหญ่ ต้องหาสถานที่ท่องเที่ยว ที่จะทำให้คุณได้พักผ่อนตามอัธยาศัย อย่างพัทยา เพราะนอกจากจะขึ้นชื่อเรื่องที่มีทะเลสวยๆรายล้อมกันแล้ว พัทยา ยังเต็มไปด้วยร้านอาหาร คาเฟ่น้อยใหญ่ที่จะทำให้คุณได้อิมอร่อยและได้นั่งชิลด์ๆเพลินๆแบบสโลว์ไลฟ์ ไม่ต้องรีบไม่ต้องกังวลไปไหน อยากไปเที่ยวสถานที่ยังไง เชื่อว่าพัทยามีคำตอบสำหรับทุกความต้องการและทุกไลฟ์สไตล์จริงๆ

บ้านจันทรา  มีความเป็นส่วนตัว

จันทรา

จันทรา

จันทรา

วันนี้เราจะพาทุกท่านเดินทางไปพักผ่อนกันที่บ้านจัน ทรา บ้านสวย ที่มาในสไตล์บาหลี ให้ความรู้สึกเหมือนหลุดไปอยู่อีกโลกที่มีความสงบและเป็นส่วนตัวมากๆ ไม่วุ่นวาย ด้วยที่พักขนาด 4 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ มาพร้อมกับพื้นที่กว้างๆ มีการจัดสรรพื้นที่ใช้สอยได้อย่างลงตัวมากๆ จะทำกิจกรรมสนุกๆร่วมกันหรือจะจัดปาร์ตี้สังสรรค์ก็สนุกได้

สามารถรองรับได้ 10-15 ท่าน นอนได้สบายๆ ไม่แออัด ครบครันด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกและการบริการมากมาย ไม่ว่าจะเป็นฟรี wifi  ผ้าขนหนูผืนใหญ่ + เล็ก เสื้อคลุมอาบน้ำ , สบู่-แชมพู , ไดร์  มีห้องครัว พร้อมอุปกรณ์ทำครัว เช่น เตาแก๊ส , เตาอบ ,ไมโครเวฟ ,หม้อกระทะ ,ชาม จาน ช้อน ส้อม แก้ว มีด เขียง ครก สามารถทำอาหารทานกันในบ้านพักได้ เพียงแค่เตรียมวัตถุดิบมาเท่านั้น

จันทรา

จันทรา

จันทรา

จันทรา

บ้านจัน ทรา ยังมีเตาปิ้งย่างเตรียมไว้ให้ด้วย เรียกได้ว่าอยากปาร์ตี้บาร์บีคิวก็จัดได้เลย สนุกๆ อร่อยๆ ชิลด์ๆ ห้องพักติดแอร์ทุกห้อง นอกจากนั้นแล้ว

บ้านจัน ทรา ยังมีสระว่ายน้ำส่วนตัว เล่นน้ำกันได้แบบสนุกๆเพลินๆพร้อมห่วงยางแฟนซี มีมุมดีๆในสระให้ได้ถ่ายรูปอัพลงโซเชียลกันด้วยนะคะ ไม่เพียงเท่านั้น ยังอยู่ใกล้ตลาด เพื่อที่ลูกค้าจะสามารถออกไปซื้ออาหารสดหรือของใช้ได้อีกด้วย

เชื่อว่าจะถูกทุกท่าน ที่เดินทางมาเที่ยวพัทยาเป็นกลุ่ม เป็นแก็งค์แล้วกำลังมองหาที่พักดีๆสวยๆบรรยากาศเลิศๆ ต้องมาเช็คอินกันที่นี่เลยค่ะ บ้านจัน ทรา บ้านสวยในสไตล์บาหลี ที่ครบครันด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกมากมายแบบจัดเต็ม ที่จะทำให้คุณได้สนุกและผ่อนคลายในวันหยุดของคุณ  และถ้าหากว่าคุณกำลังมองหาที่พักสวยๆบรรยากาศดีๆแบบนี้ เรามีอีกหลายที่ที่อยากนำเสนอ สามารถจองที่พักกับเราได้ที่นี่ Poolvilla city เลยค่ะ

 

*ต้องการแก้ไขข้อมูลหรือแจ้งลบโปรดติดต่อ  021148649 *

* If you want us to change the information or remove this article, please contact us 021148649 *

บทความล่าสุด

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *