รีวิวบ้าน ทองหล่อ สายปาร์ตี้ สายคอนเท้นต์ต้องมา 2024

ทองหล่อ

บ้านพักพูลวิลล่า by The Pool Villa City

ทองหล่อ  ถ้าคิดถึงปาร์ตี้ หลายคนคิดถึงพัทยา เพราะนอกจากเป็นสถานที่ท่องเที่ยวที่มีความสวยงามทางธรรมชาติ อย่างทะเล ชายหาดแล้ว อีกมุมหนึ่งของพัทยาคือความศิวิไลซ์ของเมือง ที่รายล้อมไปด้วยห้างสรรพสินค้าชั้นนำ ที่กิน ที่เที่ยวมากมาย รวมถึงสถานบันเทิงที่หลากหลาย จะทำให้คุณได้พักผ่อนหย่อนใจและสนกุกันได้แบบเต็มที่

บ้าน ทองหล่อ   ใกล้ที่เที่ยว สะดวกสบาย

ทองหล่อ

วันนี้เราจะพาทุกท่านไปปาร์ตี้กันที่บ้าน ทอง หล่อ  ในย่านสัตหีบ พัทยา ที่สายเอ็น สายตื๊ด สายย่อต้องห้ามพลาด ด้วยพื้นที่กว้างๆของที่พัก ทำให้สามารถรองรับผู้คนได้มาก มีพื้นที่กว้างขวาง มีการจัดสรรพื้นที่ใช้สอยได้ลงตัวมากๆ ครบครันด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย

ด้วยที่พักขนาด 3 ห้องนอน 4  ห้องน้ำ ในตัวทุกห้องพัก สามารถรองรับได้สูงสุด 15 ท่าน มีบริการเตียงเสริม  และแน่นอนว่า บ้าน ทอง หล่อ   ครบครันด้วยสิ่งบันเทิงมากมาย ไม่ว่าจะเป็นคาราโอเกะ โต๊ะพูล และสร้างสีสันความสนุกในบรรยากาศปาร์ตี้ด้วยไฟเธควิบวับ นอกจากนั้น ใครที่ชอบความสนุกสดชื่น ท่ามกลางความเย็นสบาย

ทองหล่อ

ทองหล่อ

ที่บ้าน ทอง หล่อ ก็มีสระว่ายน้ำส่วนตัว ที่เพิ่มระดับความสนุกในการเล่นน้ำด้วยสไลเดอร์และห่วงยางแฟนซี เล่นน้ำกันได้สนุกๆได้อย่างเต็มที่ตลอดทั้งทริปการพักผ่อน มีมุมให้นั่งชิลด์กัน ใช้เวลาเม้าท์มอยกันได้สบายๆ  มีห้องครัว ที่มาพร้อมกับอุปกรณ์ทำครัวแบบครบเซ็ท ทำอาหารทานกันในบ้านพักได้เพียงแค่เตรียมวัตถุดิบมาเท่านั้น

ทองหล่อ

ทองหล่อ

ทองหล่อ

ทองหล่อ

ทองหล่อ

บ้าน ทอง หล่อ สามารถจัดปาร์ตี้สังสรรค์ได้ มีบริการเตาปิ้งย่าง พร้อมฟรี wifi ฟรีผ้าเช็ดตัว ที่จอดรถในบ้านพักได้ 4 คัน จอดข้างนอกได้อีก 2 คัน เอาใจคนรักสัตว์ ด้วยการอนุญาตให้พาน้องหมา น้องแมวเข้ามาพักด้วยได้ มีค่าบริการตัวละ 300 บาท

บ้าน ทอง หล่อ อยู่ใกล้สถานที่ท่องเที่ยว ร้านอาหาร คาเฟ่และสถานที่ที่น่าสนใจมากมาย เช่น คาเฟ่ Papa Beach Pattaya  คาเฟ่อิ่มอุ่น  คาเฟ่ Tutu Beach คาเฟ่ ร้อยก้าน คาเฟ่ Aran Café คาเฟ่ Back to School Cafe วัดญาณสังวราราม  เขาชีจรรย์  ตลาดจีนซากแง้ว  วิหารเซียน  สวนนงนุช  หาดบ้านอำเภอ  หาดบางเสร่  สวนน้ำการ์ตูนเน็ตเวิก  ไร่องุ่นซิลเวอร์เลค  หมู่บ้านชนเผ่า  โลมาโชว์ และร้านอาหารมุมอร่อย เป็นต้น

สำหรับท่านที่เดินทางมาพักผ่อนที่พัทยา อย่าลืมมองหาที่พักสวยๆ บรรยากาศดีๆอย่างบ้านทอง หล่อ ที่เชื่อแน่ว่าถูกสายสายปาร์ตี้แน่นอน ครบครันด้วยสิ่งบันเทิงและบรรยากาศแบบจัดเต็มจริงๆ และถ้าหากว่าคุณกำลังมองหาที่พักสวยๆบรรยากาศดีๆแบบนี้ เรามีอีกหลายที่ที่อยากนำเสนอ สามารถจองที่พักกับเราได้ที่นี่ Poolvilla city เลยค่ะ

 

*ต้องการแก้ไขข้อมูลหรือแจ้งลบโปรดติดต่อ  021148649 *

* If you want us to change the information or remove this article, please contact us 021148649 *

บทความล่าสุด

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *