รีวิวบ้านพัก H4 ใกล้ชายหาด มีสระส่วนตัว ปี 2567

H4

บ้านพักพูลวิลล่า by The Pool Villa City

H4  มาเที่ยวพัทยา ต้องมาพร้อมกับชุดว่ายน้ำสวยๆลงเล่นน้ำทะเลกันท้าแดด ท้าลมกันไปเลย ยิ่งในวันที่เหน็ดเหนื่อย การได้อยู่ใกล้ชิดกับธรรมชาติ สายลม ทะเล หาดทราย มันเป็นอะไรที่ทั้งสดชื่นและผ่อนคลายกันแบบสุดๆ เที่ยวกันสนุกๆแล้ว อย่าลมมองหาที่พักดีๆที่ตอบโจทย์ทุกการพักผ่อนของคุณด้วยนะคะ

บ้านพัก H4 ใกล้ทะเล ใกล้ชิดธรรมชาติ

H4

วันนี้เราจะพาทุกท่านแวะมาพักที่บ้านพัก  H 4 ในย่านหาดบางเสร่ สัตหีบ ที่อยู่ใกล้ทะเลเพียง 70 เมตร ออกไปเดินเล่นสบายๆชิลด์ริมชายหาดบางเสร่สัตหีบ ด้วยที่พักขนาด 4 ห้องนอน 5 ห้องน้ำ สามารถรองรับได้ 10 – 15  ท่าน นอนได้สบายๆไม่แออัด มาพร้อมกับสระว่ายน้ำส่วนตัว เล่นน้ำได้สนุกๆเพลินๆในพื้นที่ส่วนตัว เพิ่มระดับความสนุกด้วยห่วงยางแฟนซีและสไลเดอร์ มีโซนสำหรับปิ้งย่างริมสระแบบชิลด์ๆ พร้อมโต๊ะพูล ห้องคาราโอเกะ ทีวีเครื่องเสียง ไฟเธค แสง สี เสียงมาครบเซ็ท

H4

H4

H4

บ้านพัก  H 4 ยังมีห้องครัว พร้อมอุปกรณ์ทำครัวแบบครบเซ็ท ทั้งเตาปิ้งย่างบาร์บีคิว เตาหมูกระทะ เพียงแค่เตรียมวัตถุดิบมาปรุงอาหารเท่านั้น มีการจัดสรรพื้นที่การใช้สอยได้ลงตัวมากๆ มีพื้นที่กว้างขวาง จัดปาร์ตี้สังสรรค์หรือจัดกิจกรรมสนุกๆได้เลยเต็มที่ แถมฟรีน้ำแข็ง แถมฟรีถ่านปิ้งย่าง

H4

H4

H4

H4

บ้านพัก H 4 ครบครันด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย เช่น  Free  Wifi  เครื่องปรับอากาศ โทรทัศน์ ที่จอดรถ เครื่องทำน้ำอุ่น ไดร์เป่าผม ผ้าขนหนู เบาะเสริมนอน แถมฟรีน้ำดื่ม เตาแก๊ส ตู้เย็น ชุดถ้วยชาม ไมโครเวฟ เครื่องปิ้งขนมปัง หม้อหุงข้าว กาน้ำร้อน ถังน้ำแข็ง  อยู่ใกล้ตลาด ใกล้ร้านสะดวกซื้อ ไกล้ตลาดสดอาหารทะเล ไกล้7-11 ไกล้สถานที่ท่องเที่ยวหลายเเห่ง และอยู่ห่างพัทยาเพียง 19 กม.เท่านั้น เส้นทางดี เดินทางสะดวก

  • แผนที่ : ดูแผนที่คลิก
  • ที่อยู่ : หาดบางเสร่ สัตหีบ ชลบุรี
  • จำนวนห้อง : 4 ห้องนอน 5 ห้องน้ำ
  • จำนวนคน : 10-15  คน
  • โทรศัพท์ : 095-326-3526
  • ราคาที่พัก :  7900 บาท

สำหรับท่านที่ต้องการเดินทางมาพักผ่อนที่พัทยาแบบครอบครัวใหญ่หรือนัดเดอะแก็งค์มาผ่อนคลาย ห้ามพลาดนะคะ สำหรับที่พัก H4 ที่พร้อมรองรับทุกความต้องการของทุกท่าน ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์อย่างแน่นอน  ในราคาที่เอื้อมถึง และถ้าหากว่าคุณกำลังมองหาที่พักสวยๆบรรยากาศดีๆแบบนี้ เรามีอีกหลายที่ที่อยากนำเสนอ สามารถจองที่พักกับเราได้ที่นี่ Poolvilla city เลยค่ะ

 

*ต้องการแก้ไขข้อมูลหรือแจ้งลบโปรดติดต่อ  021148649 *

* If you want us to change the information or remove this article, please contact us 021148649 *

บทความล่าสุด

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *