รีวิวบ้านพัก H1 มีสไลเดอร์ สระว่ายน้ำส่วนตัว ปี 2024

H1

บ้านพักพูลวิลล่า by The Pool Villa City

H1   ลมเย็นๆ ทะเลสวยๆ หาดทรายขาวๆ เดินเล่นชิลด์ๆ คุณกำลังนึกถึงที่ไหนคะ? เชื่อว่าหลายท่านกำลังมองหาที่เที่ยวแบบนี้ในช่วงวันหยุดดีๆที่กำลังเดินทางมาถึง พร้อมด้วยกลุ่มเพื่อนสนิทที่จะมาใช้เวลาดีๆด้วยกัน หรือกับครอบครัวเพื่อสังสรรค์ในวันสบายๆ กับบรรยากาศดีๆ และถ้าจะให้ดี ต้องมองหาที่พักที่มีความเป็นส่วนตัวเพื่อที่จะได้พักสบายๆ ผ่อนคลายกันอย่างเต็มที่ด้วย

บ้านพัก H1 มีคาราโอเกะ  ปาร์ตี้ได้

H1

วันนี้เราจะพาทุกท่านเดินทางมาพักผ่อนกันที่บ้านพัก H 1 ที่อยู่ในย่านหาดบางเสร่ สัตหีบ ชลบุรี ที่มีความสวยงาม กว้างขวาง ทั้งห้องพักและตัวบ้าน มีการจัดสรรพื้นที่ใช้สอยได้ลงตัวมากๆ สามารถจัดกิจกรรมสนุกๆหรือจัดปาร์ตี้สังสรรค์ ใช้เวลาด้วยกันแบบมีคุณภาพ ในพื้นที่ส่วนตัว ด้วยที่พักขนาด  4 ห้องนอน 2 ห้ องน้ำ ที่พักได้ 10-15 ท่าน นอนได้สบายๆไม่แออัดอย่างแน่นอน

บ้านพักสวย สไตล์โมเดิร์น ตกแต่งสวยงาม น่าพัก น่าอยู่ มาพร้อมกับสระว่ายน้ำส่วนตัว เล่นน้ำกันได้แบบสนุกๆเพลินๆในพื้นที่ผ่อนคลาย มีทั้งสระเด็กและสระผู้ใหญ่ พร้อมสไลเดอร์ เล่นน้ำกันได้แบบสนุกๆ แถมยังสามารถชะภาพถ่ายรูปเก๋ๆอัพลงโซเชียลกันได้ด้วยนะคะ สำหรับใครที่ชอบปาร์ตี้

H1

H1

H1

H1

H1

H1

H1

ที่บ้านพัก H 1 ก็ตอบโจทย์มากๆ เพราะมีโต๊ะสนุ๊ก+ลูกพูล ทีวี ชุดเครื่องเสียง คาราโอเกะ ไฟเธค แสง สี เสียงมาแบบจัดเต็ม ร้องเล่นเต้นรำกันได้แบบเต็มที่ แถมยังมีพื้นที่จัดปาร์ตี้ปิ้งย่างริมสระว่ายน้ำกันแบบชิลด์ๆสนุกๆอีกด้วย

บ้านพัก H 1 มีห้องครัวพร้อมอุปกรณ์ทำครัวแบบครบเซ็ท ทำอาหารทานกันที่พักได้สบายๆ เพียงแค่เตรียมวัตถุดิบ เครื่องปรุงมาเท่านั้น ครบครันด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกอื่นๆอีกมากมาย เช่น ผ้าเช็ดตัว เตาปิ้งย่างบาร์บีคิว เตาหมูกระทะ พื้นที่นอกบ้าน สำหรับปาร์ตี้สังสรรค์ ดื่ม ชิลด์ และทานอาหาร  ฟรี Wi-Fi  แอร์และเครื่องทำน้ำอุ่น  ถังน้ำแข็ง อุปกรณ์ครัวครบครัน เดินทางสะดวก อยู่ไม่ไกลจากทะเล ออกไปเดินเล่นผ่อนคลายได้สบายๆหายเหนื่อย

  • แผนที่ : ดูแผนที่คลิก
  • ที่อยู่ : หาดบางเสร่ สัตหีบ ชลบุรี
  • จำนวนห้อง : 4 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ
  • จำนวนคน : 10-15  คน
  • โทรศัพท์ : 095-326-3526
  • ราคาที่พัก :  4900 บาท

หวังว่าจะถูกอกถูกใจทุกท่านนะคะ ที่กำลังมองหาที่พักดีๆสวยๆที่พัทยา อย่าลืมมาพักที่ บ้านพัก H1 กันนะคะ ครบครันด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกมากมายจริงๆ และถ้าหากว่าคุณกำลังมองหาที่พักสวยๆบรรยากาศดีๆแบบนี้ เรามีอีกหลายที่ที่อยากนำเสนอ สามารถจองที่พักกับเราได้ที่นี่ Poolvilla city เลยค่ะ

 

*ต้องการแก้ไขข้อมูลหรือแจ้งลบโปรดติดต่อ  021148649 *

* If you want us to change the information or remove this article, please contact us 021148649 *

บทความล่าสุด

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *