5 โรงแรม 5 ดาว พัทยา เปิดใหม่ อัปเดตในปี 2024

โรงแรม 5 ดาว พัทยา เปิดใหม่

 

ในวันหยุดก็อยากที่จะไปชาร์จพลังโดยการไปเที่ยวสักแห่ง ซึ่งที่ไหนบ้างละที่อยู่ไม่ไกลจากกรุงเทพมากนัก ที่นั่นก็คงหนี้ไม่พ้นพัทยา แต่การมาเที่ยวพัทยาแต่ละครั้งการหาที่พักก็คงเป็นอีกปัญหาหลักว่าเราจะเลือกที่พักที่ไหนดี เพราะโรงแรมในพัทยามีให้เลือกเยอะมากๆ การที่เลือกที่พักดีๆ ก็คงหายากเช่นเดียวกัน หรือสำหรับคนที่มาเที่ยวพัทยาบ่อยเบื่อที่จะพักที่เดิมๆ

โรงแรมพัทยาสุดหรู 5 ดาว มาใหม่ที่พัทยา ที่ไปแล้วห้ามพลาด!

อยากเปลี่ยนบรรยากาศที่พักหาที่พักใหม่ๆ วันนี้เราจะมาอัปเดต โรงแรม 5 ดาว พัทยา เปิดใหม่ ที่ไม่ควรพลาด เป็นโรงแรมเปิดใหม่ที่มีคุณภาพ โรงแรมสวยบรรยากาศเลิศ การบริการสุดประทับใจ ซึ่งจะมีที่ไหนที่น่าสนใจบ้างมาดูกันเลย

 

ดูบ้านพักพูลวิลล่าพัทยาทั้งหมด

 

แนะนำ โรงแรม 5 ดาว พัทยา เปิดใหม่ อัปเดตในปี 2024 โรงแรมหรูบรรยากาศหรู สิ่งอำนวยความสะดวกครบ 

แนะนำ โรงแรม 5 ดาว พัทยา เปิดใหม่ ที่พัทยา โรงแรมหรูบรรยากาศดี เพิ่งเปิดได้ไม่นาน อยากให้ไปสัมผัสบรรยากาศห้องความหรูหรา เบื่อที่พักแบบเดิมๆ ลองมาพักที่พักที่เพิ่งเปิดใหม่ เพื่อเพิ่มประสบการณ์ในการเที่ยวรูปแบบใหม่

  1. Best Western Premier Bayphere Pattaya
  2. Mandarin Eastville Pattaya
  3. Cross Pattaya Pratamnak
  4. OZO North Pattaya
  5. Arbour Hotel and Residence Pattaya

1.Best Western Premier Bayphere Pattaya

พูลวิลล่าพัทยา

โรงแรม 5 ดาว พัทยา เปิดใหม่ ที่ใกล้หาดจอมเทียน อีกหนึ่งสถานที่พักผ่อนที่สวยงามและความเป็นส่วนตัวสูงมากในพัทยา Best Western Premier Bayphere Pattaya ให้บริการมากถึง 174 ห้อง มาพร้อมกับสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆ มากมาย ไม่ว่าจะเป็นสระว่ายน้ำอินฟินิตี้พร้อมอ่างน้ำวนที่สามารถมองวิวทะเลได้แบบ Panorama View ดื่มด่ำไปกับบรรยากาศความสวยงามของหาดจอมเทียนกับคาบาน่าสำหรับนั่งพักผ่อนบนชั้นดาดฟ้า นอกจากนี้ยังมีฟิตเนสและสิ่งอำนวยความสะดวกอื่นๆ อีกมากมาย ริมลองอาหารแสนอร่อยที่มีทั้งอาหารไทยและอาหารนานาชาติ ที่ห้องอาหารสุดเลิศหรูของโรงแรม สามารถสัมผัสบรรยากาศการพักผ่อนในรูปแบบใหม่ได้ใน Best Western Premier Bayphere Pattaya

พูลวิลล่าพัทยา

พูลวิลล่าพัทยา

พูลวิลล่าพัทยา

พูลวิลล่าพัทยา

พูลวิลล่าพัทยา

ข้อมูลที่พัก

กลับสู่สารบัญ

2.Mandarin Eastville Pattaya

พูลวิลล่าพัทยา

โรงแรม 5 ดาว พัทยา เปิดใหม่ เป็นโรงแรมที่ดีที่สุดเป็นอันดับ 8 ของโลก จาก 𝗧𝗿𝗶𝗽𝗔𝗱𝘃𝗶𝘀𝗼𝗿 ตัวอาคารที่ออกแบบอย่างสวยงาม ผสมผสานศิลปะตะวันออกของ Zen กับสไตล์ตะวันตกคลาสสิก ที่ใช้ศิลปะจากไม้จริง เป็นเอกลักษณะที่งดงามของโรงแรม ตัวโรงแรมอยู่ในโซนพัทยากลาง ห่างจากทะเล ชายหาดพัทยา ประมาณ 2.2 กิโลเมตร บริเวณของโรงแรมมีสระว่ายน้ำขนาดใหญ่อยู่ 2 สระ มีซ่าน่า และฟิตเนสให้บริการ เลือกพักผ่อนกับ Mandarin Eastville Pattaya คุณจะได้รับประสบการณ์ในการพักโรงแรมรูปแบบใหม่ ที่มีการบริการชั้นเลิศ

พูลวิลล่าพัทยา พูลวิลล่าพัทยา พูลวิลล่าพัทยา พูลวิลล่าพัทยา พูลวิลล่าพัทยา

ข้อมูลที่พัก

กลับสู่สารบัญ

3.Cross Pattaya Pratamnak

พูลวิลล่าพัทยา

โรงแรม 5 ดาว พัทยา เปิดใหม่ ที่อยู่โซนเขาพระตำหนัก เป็นทำเลระดับไฮเอนด์ ที่มีความเงียบสงบและความเป็นส่วนตัวสูง หนี้ความวุ่นวายมาพักผ่อนที่ Cross Pattaya Pratamnak ตัวอาคารเป็นอาคารสีขาวสะอาดตาที่ตกแต่งสไตล์ สถาปัตยกรรมโคโลเนียศิลปะแบบตะวันตกที่มีความหรูหราแบบเรียบง่ายสไตล์ตะวันตก จุดเด่นของโรงแรมคือ มี Lobby แบบ Open Air ที่สามารถสัมผัสบรรยากาศของทะเลได้พัทยาได้เป็นอย่างดี มีกลิ่นอายของธรรมชาติ และพื้นที่ส่วนกลางที่เป็นสระว่ายน้ำระบบเกลือขนาดใหญ่ มีเตียงอาบแดดนุ่มๆ ยังมีสปา ฟิตเนส นอกจากนี้ยังสามารถสัมผัสบรรยากาศสุดโรแมนติกในช่วงเย็น ชมพระอาทิตย์ตกดิน จุดเด่นที่สำคัญอีกอย่าง มีทางเดินเฉพาะของโรงแรมที่เชื่อมต่อกับชายหาด สามารถเดินลงไปเล่นที่ชายหาดได้เลย

พูลวิลล่าพัทยา

พูลวิลล่าพัทยา

พูลวิลล่าพัทยา

พูลวิลล่าพัทยา

ข้อมูลที่พัก

กลับสู่สารบัญ

4.OZO North Pattaya

พูลวิลล่าพัทยา

โรงแรม 5 ดาว พัทยา เปิดใหม่ ที่อยู่ในโซนพัทยาเหนืออยู่ใกล้กับห้างเทอร์มินอ21พัทยา เป็นที่พักที่เหมาะแก่การมาเที่ยวแบบครอบครัว เป็นโรงแรมขนาด High Rise ที่มีห้องทั้งหมด 406 ห้อง ตกแต่งทันสมัย เรียบง่ายแต่ดูดี โดยใช้โทนสีที่สบายตา สีขาวที่แสดงให้เห็นถึงทราย สีฟ้าที่แสดงให้เห็นถึงน้ำทะเล ซึ่งในแต่ละห้องก็จะมีห้องแบบวิวทะเลและห้องแบบวิวเมือง ที่สามารถมองเห็นบรรยากาศความสวยงามของพัทยา สามารถนั่งชมพระอาทิตย์ตกดินได้ที่ระเบียงของห้อง นอกจากนี้ยังมีสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆ มากมาย อย่างเช่น ห้องอาหาร บาร์ริมสระน้ำ สระว่ายน้ำกลางแจ้ง สระเด็กพร้อมสไลเดอร์ให้เด็ก ๆ ห้องฟิตเนส บริการรถรับส่ง และที่จอดรถ

พูลวิลล่าพัทยา พูลวิลล่าพัทยา พูลวิลล่าพัทยา พูลวิลล่าพัทยา

ข้อมูลที่พัก

  • ที่อยู่ : 240/43 Moo, Pattaya, ถนนเลียบชายหาด เมืองพัทยา อำเภอบางละมุง ชลบุรี 20150
  • เบอร์ติดต่อ : 038 419 419
  • เว็บไซต์ : https://www.ozohotels.com/pattaya
  • Facebook :  OZO North Pattaya

กลับสู่สารบัญ

5.Arbour Hotel and Residence Pattaya

พูลวิลล่าพัทยา

โรงแรม 5 ดาว พัทยา เปิดใหม่ โรงแรมสวยขนาด High Rise มีทั้งหมด 23 ชั้น อยู่ใจกลางเมืองพัทยา ใกล้สถานที่ท่องเที่ยว ที่เที่ยวพัทยา อื่นๆ มากมาย  เดินทางง่ายและสะดวก จุดเด่นของโรงแรมนี้คือ มีจุดชมวิวบนดาดฟ้าสวยที่สุดแห่งหนึ่งในพัทยา สามารถมองเห็นตัวเมืองพัทยาได้แบบ Panorama View ภายในห้องตกแต่งเรียบหรูดูแพง แต่ก็ให้ความอบอุ่นเหมือนเราได้อยู่บ้าน มี ระเบียงที่มีต้นไม้เขียว รู้สึกสดชื่น ที่สามารถมองเห็นวิวพัทยาจากมุมสูง และยังมีห้องน้ำแบบ Sexy Bathroom ที่เพิ่มความโรแมนติกให้กับการมาเที่ยวกับคู่รัก นอกจากนี้ยังมี ห้องอาหาร Fundamental และ Rooftop เป็นโรงแรมหรูที่ครบครัน ทั้งความสะดวกและความหรูหรา

พูลวิลล่าพัทยา พูลวิลล่าพัทยา พูลวิลล่าพัทยา พูลวิลล่าพัทยา

ข้อมูลที่พัก

กลับสู่สารบัญ

 

หาที่พักพูลวิลล่าอื่นๆเพิ่มเติมที่นี่ คลิก

สนใจติดต่อจองที่พักพูลวิลล่าพัทยาได้ที่ The Poolvilla City คลิก

 

บทความที่เกี่ยวข้อง พูลวิลล่าพัทยา

บทความล่าสุด

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *