ที่พัก พัทยา ไม่ เกิน 1500 ที่พักคุณภาพดี อัปเดตใหม่ 2024

ที่พัก พัทยา ไม่ เกิน 1500

 

ใครกำลังที่จะมาเที่ยวพัทยา แต่ไม่รู้จะพักที่ไหนดี วันนี้เรา poolvillacity  จะมาแนะนำ ที่พัก พัทยา ไม่ เกิน 1500 บาท ที่พักราคาดี พูลวิลล่าพัทยา ราคาปานกลางไม่แพงมาก แต่คุณภาพดี สิ่งอำนวยความสะดวกครบ ที่พักอยู่ใกล้สถานที่ท่องเที่ยวต่างๆในพัทยา การมาเที่ยวสิ่งที่สำคัญมากๆ ก็คือที่พัก เพราะที่พักดี การเที่ยวของเราก็จะดีและสนุกมากยิ่งขึ้น แต่ถ้าไปเจอที่พักแย่ การเที่ยวครั้งนั้นก็จะแย่ตามไปด้วย ใครก็ไม่อยากที่จะเจอที่พักที่แย่

ที่พักพัทยา ราคาไม่แพง คุณภาพดี ไม่มีผิดหวังแน่นอน!

ดังนั้นก่อนที่จะทำการเที่ยวที่ไหนควรที่จะวางแผนการเที่ยวให้ดี หาที่พักที่ดี ราคาไม่แพงจนเกินไป และยิ่งสถานที่ท่องเที่ยวธรรมชาติ อย่างทะเลและภูเขา ก็คงอยากได้ที่พักที่อยู่ติดกับธรรมชาติ อยู่ติดกับทะเล ซึ่งเราก็ได้รวบรวมที่พักที่ดีในพัทยา ใกล้ทะเล บรรยากาศดี ราคาไม่แพง มาดูกันว่ามีที่ไหนน่าสนใจบ้าง มาดูกันได้เลย

 

ดูบ้านพักพูลวิลล่าพัทยาทั้งหมด

 

ที่พัก พัทยา ไม่ เกิน 1500 ที่พักคุณภาพดี อัปเดตใหม่ 2023

ที่พัก พัทยา ไม่ เกิน 1500 แนะนำที่พักราคาดี คุณภาพเลิศ อยู่ใกล้สถานที่ท่องเที่ยวต่างๆในพัทยา มีสิ่งอำนวยความสะดวกครบ บางที่คล้ายกับโรงแรม 5 ดาว ซึ่งจะมีที่ไหนน่าสนใจบ้างมาดูกันได้เลย

สารบัญ

1.Centre Point Prime Hotel Pattaya

พูลวิลล่าพัทยา

ที่พัก พัทยา ไม่ เกิน 1500 เป็นโรงแรมหรูอีกที่ไหนพัทยา ที่ราคาดีมากๆ ซึ่งตัวโรงแรมอยู่ในโซนพัทยานาเกลือ อาจจะอยู่ห่างจากตัวเมืองพัทยา แต่อยู่ห่างไม่มากนัก เดินทางง่าย เพราะอยู่ติดถนนสุขุมวิทเลย ที่พักคุณภาพระดับ 4 ดาว มาพร้อมกับการบริการชั้นเลิศ ห้องอาหาร ที่จอดรถส่วนตัวฟรี สระว่ายน้ำกลางแจ้งและศูนย์ออกกำลังกาย แผนกต้อนรับตลอด 24 ชม. รูมเซอร์วิส และมีเลานจ์ส่วนกลาง ที่สามารถชมบรรยากาศของเมืองพัทยาได้อย่างเต็มที่ ในส่วนของห้องพักมีทั้ง ห้องครัว พื้นที่รับประทานอาหาร ตู้เซฟ และมีห้องน้ำส่วนตัวพร้อมฝักบัว รองเท้าแตะและเครื่องเป่าผม ห้องพักบางห้องที่ Center Point Prime Hotel Pattaya มีวิวทะเล ชายหาดพัทยา และอื่นอีกมากมาน ในราคาเริ่มต้นเพียง 1,400+++ บาท เท่านั้น

พูลวิลล่าพัทยา พูลวิลล่าพัทยา พูลวิลล่าพัทยา

ข้อมูลที่พัก

กลับสู่สารบัญ

2.Pattaya Sea View Hotel

ที่พัก พัทยา ไม่ เกิน 1500 ที่พักระดับ 4 ดาว ที่อยู่ติดกับชายหาดพัทยา เดินทางเพียง 2 นาทีก็ถึงหาด เป็นโรงแรมหรูที่ราคาดี ไม่แพงมาก ใครก็สามารถไปพักได้ จุดเด่นของที่พักคือ ห้องพักมีระเบียงที่ยื่นหน้าไปยังชายหาด สามารถนั่งชมวิวทะเลได้ที่ระเบียง และส่วนภายในห้องมีความกว้างขวาง สะอาดตา และมีห้องน้ำแบบกระจกซีทรูที่เพิ่มบรรยากาศโรแมนติกสำหรับคู่รักที่มาพัก ที่พักนี้ถือว่าเป็นที่พักยอดนิยมของคู่รักที่มาพักผ่อน มาพร้อมกับสิ่งอำนวยความสะดวกภายในห้องได้แก่ มีเคเบิลทีวีจอแบน ตู้นิรภัย กาต้มน้ำไฟฟ้า มินิบาร์ ห้องน้ำในตัวพร้อมฝักบัว เสื้อคลุมอาบน้ำ และเครื่องใช้ในห้องน้ำฟรี และการให้ยริการชั้นเลิศอีกมากมาย ฟังดูแล้วที่พักคงจะต้องแพงน่าดู แต่จริงๆแล้วที่พักนี้มาราคาที่ไม่แพงมากเริ่มต้นเพียง  1,116+++ บาทเท่านั้น

ข้อมูลที่พัก

กลับสู่สารบัญ

3.Sunshine Hotel & Residences

พูลวิลล่าพัทยา

ที่พัก พัทยา ไม่ เกิน 1500 ที่พักระดับ 3 ดาว โรงแรมบรรยากาศดี มีความเงียบสงบ อยู่ห่างจากชายหาดเพียง 2 นาทีเท่านั้น มีสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆมากมาย ไม่ว่าจะเป็นสระว่ายน้ำชั้นดาดฟ้า ที่สามารถเล่นน้ำแล้วชมบรรยากาศโดยรอบของเมืองพัทยา และกยังมีสระวง่ายน้ำชั้นล่างอีกด้วย สามารถสนุกสนาน รวมทั้งหมด 3 สระ และยังมีบริการนวดผ่อนคลายและห้องอาหาร 2 แห่งที่ให้บริการอาหารทั้งพื้นเมืองและนานาชาติ มินิบาร์ เป็นที่พักที่เหมาะกับคู่รัก มากๆ เป็นที่พักราคาดี ในราคาเริ่มต้นเพียง 1,030 บาทเท่านั้น ถูกมากเมื่อเทียบกับโรงแรมขนาด 3 ดาว

พูลวิลล่าพัทยา พูลวิลล่าพัทยา

ข้อมูลที่พัก

กลับสู่สารบัญ

4.T Pattaya Hotel

พูลวิลล่าพัทยา

ที่พัก พัทยา ไม่ เกิน 1500 ที่พักระดับ 4 ดาว ที่พักหรู บรรยากาศเลิศ อยู่ห่างจากหาดพัทยา 1 กม. ที่มีจุดเด่นก็คือ มีสระว่ายน้ำลอยฟ้า และบาร์ลอยฟ้า สามารถดื่มด่ำกับบรรยากาศของเมืองพัทยาได้อย่างเต็มที่ ที่พักอาจจะไม่ได้อยู่ติดทะเล ไม่มีวิวทะเล แต่เป็นวิวเมือง ซึ่งบรรยากาศก็ดีไม่ต่างกัน ใครที่อยากลองสัมผัสบรรยากาศของเมืองพัทยายามค่ำคืน ที่นี่ตอบโจทย์มากๆ ส่วนภายในห้องก็มีสิ่งอำนวยความสะดวก ตู้เสื้อผ้า กาต้มน้ำ ตู้เย็น มินิบาร์ ตู้เซฟ โทรทัศน์จอแบน ระเบียง และห้องน้ำส่วนตัวพร้อมฝักบัว นอกจากนี้ห้องพักบางห้องยังมีห้องครัวพร้อมไมโครเวฟและเตาอบ ทั้งหมดนี้ในราคาเริ่มต้นเพียง 1,043 บาท เท่านั้น

พูลวิลล่าพัทยา พูลวิลล่าพัทยา พูลวิลล่าพัทยา

ข้อมูลที่พัก

กลับสู่สารบัญ

5.Noursabah Pattaya

พูลวิลล่าพัทยา

ที่พัก พัทยา ไม่ เกิน 1500 ที่พักระดับ 3 ดาว ที่พักเลิศ ราคาดี ที่พัทยา ที่พักตกแต่งสไตล์บาหลี ที่มีความสวยงามและเรียบง่าย ใช้โทนสีขาวตัดกับสีดำ ที่ดูสะอาดตา ของตกแต่งต่างๆเป็นศิลปะแบบฮาลาล เป็นที่พักที่สวยมากกกกก ใครที่ชอบถ่ายรูปจะต้องที่นี่เท่านั้น เพราะมันสวยมากกก ทั้งบรรยากาศและการตกแต่งต่างๆ ส่วนสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆก็มีสระว่ายน้ำ ที่ออกแบบและตกแต่งที่สวยงาม มาพร้อม อาหารไทยฮาลาลและอาหารเช้าแบบคอนติเนนตัลทุกวันที่ห้องอาหาร ภายในห้องมี เครื่องปรับอากาศ ระเบียงกว้างขวางพร้อมพื้นที่นั่งเล่น พัดลมติดเพดานและมีวิวของสระว่ายน้ำ ห้องพักติดตั้งโทรทัศน์จอแบน อุปกรณ์ชงกาแฟและชา และโต๊ะ ห้องพักบางห้องมีอ่างอาบน้ำ ทั้งหมดนี้ในราคาเริ่มต้นเพียง 1,389 บาทเท่านั้น

พูลวิลล่าพัทยา พูลวิลล่าพัทยา พูลวิลล่าพัทยา

ข้อมูลที่พัก

กลับสู่สารบัญ

6.SN Plus Hotel

พูลวิลล่าพัทยา

ที่พัก พัทยา ไม่ เกิน 1500 ที่พักระดับ 3.5 ดาว ที่พักหรูตหแต่งสไตล์ยุโรป มีความสวยงามและความน่ารักอยู่ในตัว เรื่องความสวยงามเป็นอีกจุดเด่นหนึ่งของโรงแรมนี้ ที่นอกจากบรรยากาศที่ดี การตกแต่งสวย ยังมีการบริการที่ดีเยี่ยม มีสระว่ายน้ำ และภายในห้องปรับอากาศทันสมัยตกแต่งอย่างมีสไตล์และมีกลิ่นอายแบบคลาสสิก มีสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆอย่างเช่น ตู้นิรภัย รวมทั้งมีกาต้มน้ำไฟฟ้าและมินิบาร์ในห้องพัก ห้องสวีทมีห้องครัวขนาดเล็ก ห้องน้ำในตัวมีเครื่องใช้ในห้องน้ำฟรีและมีเครื่องเป่าผม ทั้งหมดนี้ในราคาเริ่มต้นเพียง 1,188++ บาทเท่านั้น

พูลวิลล่าพัทยา พูลวิลล่าพัทยา พูลวิลล่าพัทยา พูลวิลล่าพัทยา

ข้อมูลที่พัก

  • ที่อยู่ : 3 392 หมู่ 6 เมืองพัทยา อำเภอบางละมุง ชลบุรี 20150
  • เบอร์ติดต่อ : 038 415 792
  • เว็บไซต์ : http://www.snplushotel.com/
  • Facebook :  https://www.facebook.com/snplushotel/
  • ราคา : 1,188+++ บาท

กลับสู่สารบัญ

7.Chezzotel Pattaya

พูลวิลล่าพัทยา

ที่พัก พัทยา ไม่ เกิน 1500 ที่พักระดับ 4 ดาว โรงแรมใจกลางเมืองพัทยา เดินทางง่ายและสะดวกอยู่ใกล้ ที่เที่ยวพัทยา สถานที่ท่องเที่ยวต่างๆในพัทยา อยู่ห่างจากหาดพัทยา 1.6 กม. เป้นโรงแรมบรรยากาศดี จุดเด่นของโรงแรมนี้ก็คือ มีสระว่ายน้ำลอยฟ้า ที่สามารถเล่นน้ำแล้วชมบรรยากาศของเมืองพัทยาได้แบบวิว Panorama เลย มาพร้อมกับสิ่งอำนวยความสะดกวต่างๆมากมายและ การบริการชั้นเลิศ ทั้งหมดนี่ในราคาเริ่มต้นเพียง 1,200 บาทเท่านั้น คุ้มค่ามากแบบเว้อๆ

พูลวิลล่าพัทยา พูลวิลล่าพัทยา

ข้อมูลที่พัก

  • ที่อยู่ : 190/90 Moo 9 Soi Central Pattaya 4 Muang, เมืองพัทยา อำเภอบางละมุง ชลบุรี 20150
  • เบอร์ติดต่อ : 038 415 777
  • เว็บไซต์ : http://www.chezzotel.com/
  • Facebook :  https://www.facebook.com/Chezzotel/
  • ราคา : 1,200 +++ บาท

กลับสู่สารบัญ

8.Holiday Inn Express Pattaya Central

พูลวิลล่าพัทยา

ที่พัก พัทยา ไม่ เกิน 1500 ที่พักระดับ 4 ดาว โรงแรมชื่อดังที่มีหลากหลายที่ การันตีคุณภาพจากที่ต่างๆ ใครที่กำลังกังวลว่าจะหาที่พักดีๆได้ที่ไหน ก็คงจะเป็นที่นี่เท่านั้น เป็นโรงแรมคุณภาพชั้นเลิศที่อยู่ใกล้สถานที่ท่องเที่ยวต่างในพัทยามากมาย อย่างเช่น ห่างจากหาดพัทยา 650 ม.มีสิ่งอำนวยความสะดวกอย่างเช่น สระว่ายน้ำกลางแจ้งและศูนย์ออกกำลังกาย พื้นที่จอดรถส่วนตัวฟรี บริการที่พักพร้อมห้องอาหาร พื้นที่ ภายในห้องพักมี โทรทัศน์จอแบนพร้อมระบบช่องสัญญาณเคเบิล ตู้เซฟ และห้องน้ำส่วนตัวพร้อมฝักบัว รองเท้าแตะ และไดร์เป่าผม ทั้งหมดนี้ในราคาเริ่มต้นเพียง 1,062 บาทเท่านั้น

พูลวิลล่าพัทยา พูลวิลล่าพัทยา

ข้อมูลที่พัก

กลับสู่สารบัญ

9.XQ Pattaya Hotel

พูลวิลล่าพัทยา

ที่พัก พัทยา ไม่ เกิน 1500 ที่พักระดับ 3.5 ดาว ที่พักราคาดีตกตแงหรูหราสไตล์คลาสสิกผสมผสานกับความเป็นโมเดิร์น อยู่ใกล้ชายหาดบรรยากาศเพียง 300 เมตรเท่านั้น และนอกจากนี้ยังมีสิ่งอำนวยความสะดวกต่างมากมาย อย่างเช่น มีสระว่ายน้ำกลางแจ้ง เลานจ์ส่วนกลาง และวิวเมือง ถึงห้องอาหาร แผนกต้อนรับตลอด 24 ชม. และรูมเซอร์วิส ตลอดจนมีบริการอินเทอร์เน็ตไร้สาย (WiFi) ฟรี ที่พักมีบริการคอนเซียร์จ และบริการรับฝากสัมภาระ ส่วนภายในห้องก็มีสิ่งอำนวยความสะดวกดังนี้  พร้อมตู้เสื้อผ้า กาต้มน้ำ ตู้เย็น มินิบาร์ ตู้เซฟ โทรทัศน์จอแบน และห้องน้ำส่วนตัวพร้อมฝักบัว ทั้งหมดนี้ในราคาเริ่มต้นเพียง 1,215 บาท เท่านั้น

พูลวิลล่าพัทยา พูลวิลล่าพัทยา พูลวิลล่าพัทยา

ข้อมูลที่พัก

กลับสู่สารบัญ

10.LK Mantra Pura Resort

พูลวิลล่าพัทยา

ที่พัก พัทยา ไม่ เกิน 1500 ที่พักระดับ 3.5 ดาว ที่พักสไตล์รีสอร์ต บรรยากาศดี ตกแต่งสไตล์ไทย มีความสวยงาม และวิจิตรงดงาม ที่ผสมผสานกับความทันสมัย อยู่ในโซนพัทยาเหนือ ที่มีความเงียบสงบ และมีความเป็นส่วนตัวสูง มาพร้อมกับสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน อย่างเช่น สระว่ายน้ำลากูน อินเทอร์เน็ตไร้สาย (WiFi) ฟรี และที่จอดรถ ส่วนภายในห้องมี ระเบียงส่วนตัวพร้อมวิวสระว่ายน้ำ เฟอร์นิเจอร์ไม้สีเข้ม ทีวีจอแบนขนาด 29 นิ้ว เครื่องเล่นดีวีดี ตู้นิรภัย และตู้เย็น ในราคาเริ่มต้นเพียง 1,480 เท่านั้น

พูลวิลล่าพัทยา พูลวิลล่าพัทยา พูลวิลล่าพัทยา

ข้อมูลที่พัก

กลับสู่สารบัญ

 

หาที่พักพูลวิลล่าอื่นๆเพิ่มเติมที่นี่ คลิก

สนใจติดต่อจองที่พักพูลวิลล่าพัทยาได้ที่ The Poolvilla City คลิก

 

บทความที่เกี่ยวข้อง พูลวิลล่าพัทยา

บทความล่าสุด

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *