เฟย์รี่ พูล วิลล่า พัทยา ปาร์ตี้ ปิ้งย่างครบ 2024

เฟย์รี่ พูล วิลล่า พัทยา

บ้านพักพูลวิลล่า by The Pool Villa City


เฟย์รี่ พูล วิลล่า พัทยา
เมืองท่องเที่ยวของคนเมืองกรุง ที่ไม่ว่าวันหยุดทีไร จะต้องบ่ายหน้ามุ่งสู่พัทยา หลีกหนีจากความวุ่นวาย ให้เวลาดีๆกับตัวเอง กับครอบครัว หรือจะนัดเพื่อนไปเที่ยว ไปพักผ่อนด้วยกันเพื่อรีเฟรชร่างกาย ให้ความสดชื่นกลับคืนมา แล้วค่อยกลับมาลุยงานกันต่อนะคะ

เฟย์รี่ พูล วิลล่า พัทยา มีคาราโอเกะ

เฟย์รี่ พูล วิลล่า พัทยา

เฟย์รี่ พูล วิลล่า พัทยา

เฟย์รี่ พูล วิลล่า พัทยา

วันนี้เราจะพาทุกท่าน มาทำความรู้จักกับบ้านพักดีๆอย่าง เฟย์รี่ พูล   ที่มาพร้อมกับสิ่งอำนวยความสะดวดและความบันเทิงแบบครบเซ็ท ทั้งคาราโอเกะ เครื่องเสียงคุณภาพดี โต๊ะพูล อุปกรณ์สำหรับปิ้งย่างครบ ด้วยที่พักขนาด 3 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ 5 เตียงนอน สามารถรองรับได้ 10-15 ท่าน เรียกได้ว่านอนกันได้แบบสบายๆ ชิลด์ๆ ไม่แออัดแน่นอน มาพร้อมกับสระว่ายน้ำส่วนตัว เล่นน้ำสนุกๆเพลินๆพร้อมด้วยห่วงยางแฟนซี และลูกบอลในสระว่ายน้ำ ใช้เป็นพร็อบถ่ายรูปอัพลงโซเชียลได้สบายๆ

เล่นน้ำกันแบบสนุกและผ่อนคลายในบรรยากาศที่แสนสดชื่นรื่นรมย์ ฟรี WiFi  ฟรีน้ำไฟ มีบริการถังน้ำเเข็ง ติดเครื่องปรับอากาศทั้งหลัง  มีเตาย่างบาร์บีคิว มีห้องครัว ที่มาพร้อมกับอุปกรณ์ห้องครัวครบทุกอย่าง สามารถทำอาหารทานกันได้ในบ้านพัก มีบริการผ้าเช็ดตัวสำหรับทุกท่านที่มาพัก พร้อมทีวี LED ,เคเบิ้ลทีวี เรียกได้ว่าบ้านพักเฟย์รี่ พูล วิลล่า พัทยา มีครบทุกสิ่งอย่าง เหมาะสำหรับการปาร์ตี้สังสรรค์ พร้อมโซนปิ้งย่างริมสระว่ายน้ำ มีการจัดสรรพื้นที่ใช้สอยได้ลงตัวมากๆ ทำเลดี เดินทางสะดวก

ตั้งอยู่ใกล้ทะเลจอมเทียน ใกล้ตลาดสด ใกล้โลตัส แมคโคร สามารถสั่งน้ำแข็งมาส่งบ้านได้มีถังน้ำแข็งให้ ไม่เพียงเท่านั้น เฟย์รี่ พูล ยังอยู่ใกล้สถานที่ท่องเที่ยวมากมาย เช่น อันเดอร์ วอเตอร์ เวิลด์พัทยา  Outlet Mall Pattaya พัทยาใต้  สวนน้ำพัทยาปาร์ค  วัดเขาพระบาท  วังสามเซียน  จุดชมวิวพระตำหนัก  อนุสาวรีย์กรมหลวงชุมพรเขตอุดมศักดิ์  วอล์คกิ้งสตรีทพัทยา  ท่าเรือไปเกาะล้าน ร้านอาหารปูเป็น  ตลาดน้ำ 4 ภาค  มิโมซ่า สวนน้ำการ์ตูน เน็ตเวิร์ค และสวนนงนุช

เฟย์รี่ พูล วิลล่า พัทยา

วิวห้องนั่งเล่น

เฟย์รี่ พูล วิลล่า พัทยา

เฟย์รี่ พูล วิลล่า พัทยา

เฟย์รี่ พูล วิลล่า พัทยา

  • แผนที่ : ดูแผนที่คลิก
  • ที่อยู่ : 62/8 ม.5 ซ.ทุ่งกลม-ตาลหมัน 4 ต.หนองปรือ, พัทยา, บางละมุง, จังหวัดชลบุรี
  • จำนวนห้อง : 3 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ
  • จำนวนคน : 10-15 คน
  • Facebook : Poolvilla city
  • ติดต่อ : 064-594-9929
  • ราคาที่พัก : 8,900 บาท

สำหรับท่านที่อยากจะหลีกหนีจากความวุ่นวายของเมืองใหญ่ อย่าพลาดที่พักดีๆที่รองรับการจัดปาร์ตี้สังสรรค์อย่าง เฟย์รี่ พูล ที่ครบครันด้วยสิ่งอำนวยความสะดวก แถมบรรยากาศยังดี สดชื่น เย็นสบาย และถ้าหากว่าคุณกำลังมองหาที่พักสวยๆบรรยากาศดีๆแบบนี้ เรามีอีกหลายที่ที่อยากนำเสนอ สามารถจองที่พักกับเราได้ที่นี่ Poolvilla city เลยค่ะ

 

 

*ต้องการแก้ไขข้อมูลหรือแจ้งลบโปรดติดต่อ 021148649 *
* If you want us to change the information or remove this article, please contact us 021148649 *

บทความล่าสุด

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *