บ้าน กัลยา  ร่มรื่น สไตล์มินิมอล

กัลยา

บ้านพักพูลวิลล่า by The Pool Villa City

กัลยา  ใครที่กำลังจะเดินทางมาเที่ยวทะเลบางแสน ชลบุรี ในช่วงวันหยุดสุดสัปดาห์นี้ อย่าลืมมองหาที่พักดีๆที่จะตอบโจทย์ในเรื่องการพักผ่อนของคุณได้ง่ายๆกันด้วยนะคะ เพราะนอกจากทะเลที่แสนสวยงาม หาดทรายขาวๆที่สามารถเดินเล่นเอาเท้าสัมผัสทรายละเอียดๆริมทะเลกันแล้ว พัทยายังรายล้อมไปด้วยสถานที่ท่องเที่ยวอื่นๆ เช่นตลาดน้ำ แหล่งช้อปปิ้งมากมาย ทั้งภายในห้างและร้านรวงที่มีของเก๋ๆมากมายไว้คอยให้บริการอีกด้วย

บ้าน กัลยา  ที่พักสวย สไตล์รีสอร์ท

กัลยา

วันนี้เราจะพาทุกท่านมารู้จักกับที่พักสวย ที่มาในสไตล์รีสอร์ท อย่างบ้านกัล ยา ที่บรรยากาศดี สดชื่น ร่มรื่น เย็นสบาย รายล้อมไปด้วยต้นไม้น้อยใหญ่ในสไตล์รีสอร์ท  บนเนื้อที่ประมาณ 1 ไร่ มีความสงบและเป็นส่วนตัว เหมาะแก่การเดินทางมาพักผ่อนอย่างแท้จริง ไม่ว่าจะมากับเพื่อน คนรัก หรือครอบครัวก็ตอบโจทย์การพักผ่อนทุกไลฟ์สไตล์อย่างแน่นอน ส่วนที่พักนั้น

กัลยาที่บ้าน กัล ยา รีสอร์ท มีห้องพักไม่มาก มีห้องพักแบบเตียงเดี่ยวพัก 2 ท่าน และเตียงคู่สำหรับ 4 ท่าน มีการตกแต่งสวยงามในสไตล์มินิมอล น้อยแต่มาก มีการจัดสรรพื้นที่การใช้สอยได้ลงตัวมากๆ  สามารถทำกิจกรรมสนุกๆร่วมกันหรือจัดปาร์ตี้บาร์บีคิวปิ้งย่างสังสรรค์กันได้แบบเพลินๆ ครบครันด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกมากมายในห้องพัก ของใช้ในห้องน้ำ ฟรี wifi มีที่จอดรถที่ปลอดภัยและสะดวกสบาย ที่สำคัญ

บ้านกัล ยา อยู่ไม่ไกลจากทะเล ห่างจากชายหาดเพียงแค่400 เมตร เท่านั้น สามารถออกไปเดินเล่นริมชายหาด รับลมเย็นๆได้ ชมวิวทิวทัศน์สวยๆได้อย่างสบายตา สบายใจ เหมาะแก่การผ่อนคลายของทุกคน

กัลยา

กัลยา

กัลยา

นอกจากนั้นตกเย็นยังสามารถจัดอาหารและปิ้งย่างได้ ที่พักมีโต๊ะม้าหิน เตาปิ้งย่างให้บริการ เพียงแค่เตรียมวัตถุดิบมา ก็ทำอาหารทานกันได้แล้ว มีบริการจานชาม ให้ หรือใครอยากดื่มด่ำกับบรรยากาศก็มีจักรยานให้ปั่นเล่นสนุกๆ ใครที่อยากสนุกสดชื่น

ที่บ้าน กัล ยา ก็มีสระว่ายน้ำให้บริการ เล่นน้ำกันได้แบบสนุกๆสดชื่น เย็นฉ่ำกันถ้วนหน้า เดินทางสะดวก ทำเลดี อยู่ใกล้ร้านสะดวกซื้อและอยู่ใกล้โซนร้านอาหาร วันไหนอยากจะเปลี่ยนบรรยากาศไปทานอาหารข้างนอกอร่อยๆก็จัดได้เลย

  • แผนที่ : ดูแผนที่คลิก
  • ที่อยู่ : หาดบางแสน ชลบุรี
  • จำนวนห้อง : 1 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ
  • จำนวนคน : 2 คน
  • Facebook : กัล ยา รีสอร์ท
  • โทรศัพท์ : 098-9785095
  • ราคาที่พัก : สอบถามทางโทรศัพท์

สำหรับท่านที่ต้องการความเป็นส่วนตัวในพื้นที่ดีๆ บรรยากาศสดชื่น ต้องมาที่นี่นะคะ บ้าน กัล ยา ในสไตล์รีสอร์ท และถ้าหากว่าคุณกำลังมองหาที่พักสวยๆบรรยากาศดีๆแบบนี้ เรามีอีกหลายที่ที่อยากนำเสนอ สามารถจองที่พักกับเราได้ที่นี่ Poolvilla city เลยค่ะ

 

*ต้องการแก้ไขข้อมูลหรือแจ้งลบโปรดติดต่อ  021148649 *

* If you want us to change the information or remove this article, please contact us 021148649 *

บทความล่าสุด

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *